Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả 1 cây hoa mà em thích

1 trả lời
Hỏi chi tiết
230
1
0
01/05/2020 17:06:47
Bài làm

Trong cuộc sống xung quanh em, em từng được thấy rất nhều những loài hoa đẹp, những bông hướng dương to tròn vàng rực, những bông hoa lan màu trắng thanh khiết... nhưng em thích nhất là cây hoa hồng nhung.

Những bông hoa hồng nhung mang một đỏ hồng rất đẹp. Hoa hồng có rất nhiều cánh, những cánh hoa mềm mịn và nhẹ bẫng như lông chim. Một đóa hoa hồng có khá nhiều cánh hoa xếp chồng lên nhau, tầng tầng lớp lớp như những lớp váy. Những cánh hoa bao bọc lấy nhụy hoa màu vàng sẫm, trên đầu chúng còn đội những chiếc vương miện nhỏ xinh trông rất dễ thương.

Lá hoa hình bầu dục, viền lá còn có viền răng cưa. Ở trên thân hoa có rất nhiều những chiếc gai nhọn như những chàng hiệp sĩ bảo vệ nàng công chúa hoa hồng. Chính vì vậy mà không cẩn thận khi chạm vào sẽ bị gai đâm vào tay đấy. Hoa hồng có mùi hương nồng nàn, hấp dẫn cùng vẻ đẹp kiêu sa đài các khiến cho hồng nhung được tôn làm nữ hoàng của các loài hoa. Hoa hồng nhung rất được mọi người yêu thích.

Vào buổi sáng sớm khi mà những giọt sương đêm còn đọng lại trên lá được ánh mặt trời chiếu vào lấp lánh và lung linh như những viên pha lê quý giá, những cành hoa được cắt một cách nhẹ nhàng, nằm yên dịu hiền khoe sắc trong giấy bọc. Nụ hồng chúm chím như nụ cười của cô thiếu nữ, bông hoa nở rộ như chiếc váy dạ hội đầy kiêu sa của nàng công chúa, cứ thế xen kẽ lẫn nhau, tô điểm cho nhau.

Em rất yêu hoa hồng nhung cùng vẻ đẹp kiều diễm xinh đẹp của nó. Em sẽ chăm chỉ tưới nước và chăm sóc cây hoa sao cho thật tốt để nó nở ra những bông hoa xinh đẹp động lòng người.
{ Tick điểm cho mk nha bn}

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo