Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Lớp 4
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:09
Lựa chọn và thực hiện những việc làm phù hợp để tạo sự gắn kết yêu thương với các thành viên trong gia đình em.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:09
1. Trình bày các cách tạo sự gắn kết yêu thương giữa những người thân trong gia đình 2. Tổng hợp những việc em có thể thực hiện để tạo sự gắn kết yêu thương với người thân trong gia đình
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:04
1. Chơi trò chơi “Gắn kết yêu thương” Cách chơi: - Một số bạn đóng vai “cơn bão“ Các bạn còn lại kết thành nhóm 3; - Quản trò hô: “Gia đình!” hai bạn trong nhóm 3 sẽ tạo hình mái nhà, còn một bạn đóng vai “con” đứng trong nhà; - Quản trò hô: “Bão đến! Bão đến các bạn đóng vai“cơn bão” di chuyển về phía các nhóm và tìm cách để tách rời các“mái nhà"; - Các nhóm phải cùng nhau giữ chặt “mái nhà" Nhóm nào giữ được “mái nhà” 2. Chia sẻ những việc làm tạo sự gắn kết yêu thương trong gia đình - Việc ...
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:03
1. Tham gia biểu diễn tiểu phẩm và cổ vũ cho các tiết mục trong chương trình 2. Chia sẻ về tiết mục em thích nhất trong chương trình
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:03
1. Trao đổi để xác định một vấn đề trong học tập mà nhóm em cần giải quyết 2. Thực hành giải quyết vấn đề theo các bước
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:03
1. Thảo luận để lựa chọn nội dung xây dựng sơ đồ tư duy theo nhóm. 2. Xây dựng sơ đồ tư duy theo nội dung đã chọn 3. Trình bày nội dung theo sơ đồ tư duy đã lập.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:03
1. Trình diễn kết quả rèn luyện phát triển bản thân. 2. Cổ vũ các tiết mục được trình diễn.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:03
Chia sẻ kết quả việc thực hiện nền nếp sinh hoạt ở trường với người thân.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:02
1. Báo cáo việc thực hiện nền nếp sinh hoạt ở trường trong một tuần theo phân công. 2. Chia sẻ kết quả việc tự thực hiện nền nếp của em với bạn.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:02
1. Lập sơ đồ tư duy về một nội dung khóa học em cần giải quyết Tham khảo sơ đồ sau: 2. Vận dụng các bước sau để giải quyết một vấn đề trong cuộc sống - Bước 1: Xác định một vấn đề cần giải quyết - Bước 2: Nêu các giải pháp khác nhau để giải quyết vấn đề đó - Bước 3: Phân tích ưu điểm, nhược điểm của từng giải pháp - Bước 4: Lựa chọn giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:02
1. Chơi trò chơi "Đoán sự vật" - Quản trò hô to 2 lần "Đố bạn!" - Người tham dự đáp 2 lần "Đố gì?" - Quản trò nêu các gợi ý có liên quan đến nội dung đố (tối đa 3 lần) - Người tham dự giơ tay trước được trả lời. 2. Chia sẻ những biểu hiện của tư duy khoa học qua trò chơi.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:01
1. Tham gia tranh biện về phát triển bản thân. 2. Nêu cảm nghĩ của em với bạn khi quan sát hoặc tham gia tranh biện.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:01
Theo dõi việc thực hiện nhiệm vụ của từng thành viên khi được phân công.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:01
1. Phân công công việc để thực hiện quy định nền nếp sinh hoạt ở trường trong một tuần theo gợi ý: Việc làm Thời gian Nhiệm vụ Người thực hiện Yêu cầu về kết quả Trực nhật theo phân công Trước giờ vào học và sau giờ tan học Quét dọn lớp, hành lang; lau bảng, kê bàn ghế Lan, Hùng, Oanh, Đức Lớp học và hành lang sạch; bảng sạch; bàn ghế ngay ngắn ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... 2. Trao đổi về những việc cần làm để tránh lãng phí trong gia ...
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:01
1. Tìm hiểu các cách thực hiện sinh hoạt nền nếp ở nhà theo gợi ý: - Chia sẻ công việc em đã thực hiện ở nhà - Xây dựng thời gian biểu sinh hoạt ở nhà 2. Tìm hiểu quy định thực hiện nền nếp sinh hoạt ở trường theo gợi ý: - Nêu những quy định của nhà trường về nền nếp sinh hoạt - Thảo luận nhóm về cách thực hiện nền nếp sinh hoạt ở trường
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:00
1. Nêu những việc làm thực hiện nền nếp sinh hoạt của em trong một buổi học. 2. Chơi trò chơi "Giờ nào - Việc nấy" Cách chơi: - Viết vào thẻ tên những việc tương ứng với thời gian quy định - Gắn thẻ tên việc vào thời gian phù hợp - Các nhóm đánh giá, nhận xét
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:00
1. Tham gia hoạt động phát triển năng khiếu. 2. Chia sẻ cảm nghĩ của em với bạn khi biểu diễn hoặc xem biểu diễn.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:00
1. Tham gia trò chơi "Đi siêu thị" Bốc thăm chọn danh sách hàng hoá cần mua và số tiền được sử dụng. Sử dụng số tiền bốc thăm được để mua hàng trong danh sách cần mua. Nhóm mua đủ hàng trong danh sách nhanh nhất mà không vượt quá số tiền quy định là nhóm thắng cuộc. 2. Chia sẻ cách lựa chọn hàng hóa của nhóm em.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:59
Theo dõi việc chi tiêu cá nhân và viết vào sổ.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:59
1. Làm sổ theo dõi chi tiêu theo gợi ý: - Chuẩn bị: + Một cuốn số nhỏ hoặc giấy bìa màu, giấy trắng; + Bút màu, thước kẻ, keo dán,... - Cách làm: + Viết và trang trí trang bìa; + Sắp xếp và dán gáy các tờ giấy trắng thành cuốn sổ; + Lập bảng theo dõi chỉ tiêu từng tháng gồm các nội dung: thời gian (tuần), số tiền chi tiêu, số tiền tiết kiệm được. 2. Trình bày nội dung cuốn sổ theo dõi chi tiêu của em.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:59
1. Lập kế hoạch mua sắm đồ dùng cần thiết cho cá nhân theo các gợi ý dưới đây: - Xác định nhu cầu của bản thân - Tìm hiểu và so sánh giá cả ở các nơi bán khác nhau - Xác định số tiền hiện có - Xác định thời gian mua sắm theo thứ tự ưu tiên những thứ cần mua 2. Chia sẻ kế hoạch mua sắm của em.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:58
1. Nghe giới thiệu một số cách tiết kiệm tiền trong ngày Tết. 2. Trao quà cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:58
1. Chơi trò chơi "Sắm Tết" 2. Trao đổi cách em lựa chọn mua những món hàng nhân dịp Tết.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:58
1. Sắm vai xử lí các tình huống sau: Tình huống 1: Lan đang có tiền tiết kiệm là 15 000 đồng. Lan muốn dùng số tiền tiết kiệm để mua một chiếc thước kẻ thay cho chiếc đã gãy. Ra cửa hàng tạp hoá,có rất nhiều loại thước kẻ với mẫu mã và giá cả khác nhau. Loại có nhiều màu sắc bắt mắt giá 15 000 đồng, loại không có màu sắc nhưng mẫu mã tương tự giá chỉ 10 000 đồng. Lan đang phân vân không biết mua loại nào. Nếu là Lan, em sẽ chọn mua chiếc thước kẻ nào? Vì sao? Tình huống 2: Phúc được bố cho đi ...
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:58
1. Chia sẻ phiếu so sánh giá của một số mặt hàng phổ biến thường được sử dụng trong dịp đón năm mới. 2. Thực hiện so sánh giá của một số mặt hàng dựa trên phiếu so sánh của các thành viên trong lớp.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:58
1. Nghe giới thiệu về trò chơi dân gian của một số dân tộc nhân dịp Tết truyền thống: ném còn, đấu vật, đẩy gậy, đánh đu,... 2. Tham gia và cổ vũ một số trò chơi dân gian.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:57
Cùng người thân tìm hiểu giá của một số mặt hàng phổ biến thường dùng trong dịp Tết.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:57
1. Liệt kê những mặt hàng gia đình em thường mua trong dịp Tết. 2. Làm phiếu so sánh giá. Em có thể tham khảo gợi ý sau: Tên hàng hóa Khối lượng Giá tiền Nơi bán/giá Nơi bán/giá Nơi bán/giá Bánh quy bơ 200 gam Cửa hàng A 45000 đồng Siêu thị B 48000 đồng Trang thương mại điện tử 40000 đồng ... ... ... ... ...
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:57
1. Chia sẻ cách so sánh giá mỗi khi em đi mua hàng. 2. Thảo luận về cách so sánh giá.
LAZI
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:57
1. Nêu những cách tiết kiệm tiền của gia đình em trong sinh hoạt hàng ngày 2. Trao đổi về những cách tiết kiệm tiền mà gia đình em đã thực hiện mỗi khi mua sắm trong dịp đón năm mới.
<<
<
53
54
55
56
57
58
59
60
61
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.038 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.530 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.503 điểm
4
Little Wolf
7.054 điểm
5
Vũ Hưng
6.551 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.366 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.317 sao
3
Hoàng Huy
3.144 sao
4
Nhện
2.829 sao
5
BF_ xixin
1.864 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư