LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Lớp 4
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 16:07:57
Hoàn thiện sản phẩm thể hiện cách phòng tránh bị xâm hại tình dục KẾT QUẢ 1. Hãy tích - Em lựa chọn một hình thức thể hiện dưới đây: - Em đã lựa chọn quy tắc nào để trình bày trong sản phẩm thể hiện cách phòng tránh bị xâm hại tình dục?
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 16:07:57
Trao đổi cùng người thân về kế hoạch tham gia hoạt động kết nối cộng đồng của nhóm 1. Hãy viết: - Lập kế hoạch thực hiện hoạt động kết nối cộng đồng của nhóm em (thành viên của nhóm là người thân của em, các cô bác, anh chị, bạn bè nơi em ở) KẾ HOẠCH THAM GIA HOẠT ĐỘNG KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG Nhóm:.................................................................. Nội dung hoạt động:............................................... Địa điểm:............................................................... ...
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 16:07:56
Chia sẻ với những người sống xung quanh về ý tưởng kết nối cộng đồng của em 1. Hãy viết, Hãy tích Em chọn: Em làm: 2. Hãy viết - Trình bày ý tưởng cho hoạt động kết nối cộng đồng của em Tên hoạt động: Hoạt động này có ích cho ai? (trẻ em, người già neo đơn; người có hoàn cảnh khó khăn:...) Những ai có thể tham gia? Các việc cụ thể cần làm: 1................................................ 2................................................ 3................................................ ...
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 16:07:56
Cùng bạn bè,người thân thực hiện kế hoạch đền ơn đáp nghĩa Em cần Một kế hoạch hành động cụ thể KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA Nhóm:...................................................Lớp:....................................................... Nội dung hoạt động:............................................................................................ Địa điểm:............................................................................................................ Trang ...
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 16:07:55
Trao Cùng người thân tìm hiểu thêm về gia đình thương binh, liệt sĩ hoặc người có công với cách mạng ở địa phương 1. Hãy viết - Em đã lựa chọn gia đình nào để tìm hiểu: + Gia đình ông/bà: + Địa chỉ: + Những đóng góp, hi sinh của gia đình cho đất nước: + Hoàn cảnh gia đình hiện tại (Có khó khăn không? Có cần hỗ trợ gì hay không?) 2. Hãy tích, hãy viết - Theo em, em có thể thực hiện hành động đền ơn đáp nghĩa nào đối với gia đình?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:53
Em hãy cùng các bạn trong lớp thiết kế góc tìm đồ ( bút, thước, mũ, áo khoác,... ) để giúp các bạn tìm lại được những thứ bị bỏ quên.
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:53
Chia sẻ về những việc em đã và sẽ làm để thể hiện sự tôn trọng tài sản của người khác.
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:53
Xử lí tình huống
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:53
Em sẽ khuyên bạn điều gì? Vì sao?
Phạm Văn Bắc
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:53
Bạn nào biết tôn trọng tài sản của người khác, bạn nào chưa biết tôn trọng tài sản của người khác? Vì sao?
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:53
Em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến nào dưới đây? Vì sao?
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:52
Khám phá vì sao phải tôn trọng tài sản của người khác Đọc truyện và trả lời câu hỏi: Chuột con mượn rìu Chiếc rìu của nhà chuột con bị hỏng, nó phải chạy sang mượn rìu nhà bạn hươu. Dùng xong, chuột con nghĩ: “Chiếc rìu này sắc thật, nếu mà nó thuộc về mình thì tốt biết mấy! Hay là mình cứ để ở nhà, không trả lại hươu nữa!” Chuột con không trả lại rìu cho hươu. Tuy nhiên, trong lòng nó cảm thấy không dễ chịu chút nào, lúc nào cũng như nghe thấy tiếng nói: “Mượn rìu mà chưa trả!”. Mấy ...
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:52
Tìm hiểu một số biểu hiện tôn trọng tài sản của người khác - Hãy nêu biểu hiện tôn trọng tài sản của người khác trong các trường hợp trên. - Kể thêm các biểu hiện thể hiện việc tôn trọng tài sản của người khác
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:52
- Em hãy cùng bạn kể tên các tài sản (đồ chơi, đồ dùng,…) của mình - Khi em bị mất hay hỏng một món đồ chơi/đồ dùng, em cảm thấy như thế nào?
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:52
Viết và trang trí một khẩu hiệu tuyên truyền về việc thực hiện bổn phận của trẻ em.
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:51
Nhắc nhớ các bạn cùng xóm/thu phố thực hiện bổn phận của trẻ em.
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:51
Chia sẻ với các bạn về việc em đã thực hiện bổn phận của trẻ em.
Trần Bảo Ngọc
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:51
Xử lí tình huống - Tình huống 1: Na cùng gia đình có một buổi cắm trại ở bờ biển. Sau khi tắm biển và ăn uống, Na nhìn thấy có nhiều rác gắn đó. Na nghĩ: "Rác này không phái của gia đình mình. Mình có nên dọn không nhỉ?”. Câu hỏi: Nếu là Na, em sẽ làm gì? - Tình huống 2: Cuối tuần, trong khi Bin đang say sưa chơi điện tử thi mẹ Bin cần đi siêu thị nên giao Bin trông em. Câu hỏi: Nếu là Bin, em sẽ làm gì?
Trần Bảo Ngọc
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:51
Em đồng tình hay không đồng tình với việc làm nào sau đây? Vì sao? a. Giúp đỡ người thân trong gia đình bằng những việc làm vừa sức. b. Xem một số trò chơi bạo lực để giải trí. c. Phát huy phong tục, tập quán truyền thống văn hóa tốt đẹp của quê hương. d. Giữ gìn vệ sinh, rèn luyện thân thể để nâng cao sức khỏe.
Trần Bảo Ngọc
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:50
Nhận xét các ý kiến sau: 1. Trẻ em không được hủy hoại thân thể, danh dự, nhân phẩm, tài sản của bản thân. 2. Trẻ em không cần giữ gìn, bảo vệ tài sản của nhà trường vì đó không phải là bổn phận của mình. 3. Trẻ em cần tôn trọng quyền, danh dự, nhân phẩm của người khác. 4. Trẻ em không được tự ý bỏ học, không rời bỏ gia đình. 5. Thực hiện bổn phận trẻ em thể hiện lòng tự trọng và trách nhiệm của bản thân. 6. Người lớn phải tạo điều kiện tối đa để trẻ em thực hiện bổn phận của mình.
Phạm Văn Bắc
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:50
Quan sát và cho biết các bạn trong tranh thực hiện bổn phận của trẻ em như thế nào?
Phạm Văn Bắc
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:50
Đọc câu chuyện và trả lời câu hỏi CHIẾC ĐỒNG HỒ BỊ ĐÁNH CẤP Sáng nay, Tin cùng bổ chạy bộ đến công viên gần nhà để tập thể dục. Khi ngang qua cửa hàng đồng hồ, Tin nhìn thấy một người đàn ông đứng lấp ló trước cửa. Tin dừng lại và nghĩ: "Chú ấy làm gì thể nhỉ?”. Lúc chủ cửa hàng không để ý, người đàn ông lạ mắt lên vào, lấy một chiếc đồng hồ rối nhanh chóng bỏ đi. Tin liền chỉ tay về phía người đàn ông và nói với bố: "Bổ ơi, chú kia ăn cắp đồng hồ!". Bố vội báo cho chủ cửa hàng biết và lập tức ...
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:49
Quan sát tranh và nêu bổn phận của trẻ em. Kể thêm một số bổn phận khác của trẻ em
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:49
Nghe bài hát Mẹ ơi có biết (Nhạc và lời: Nguyễn Văn Chung) và trả lời câu hỏi Câu hỏi: Bạn nhỏ trong bài hát đã hứa với mẹ thực hiện những điều gì?
Bạch Tuyết
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:49
Viết và trang trí một khẩu hiệu tuyên truyền mọi người xung quanh cùng thực hiện quyền trẻ em.
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:49
Nhắc nhở, giúp đỡ bạn bè thực hiện quyền trẻ em như: học tập, vui chơi, chăm sóc sức khỏe, được bảo vệ,...
Trần Đan Phương
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:48
Chia sẻ với các bạn những việc em đã làm để thực hiện quyền trẻ em.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:47
Xử lí tình huống Tình huống 1: Vì sợ Cốm không tập trung học tập, bố mẹ thường không cho Cốm đi chơi với các bạn. Hôm qua là sinh nhật một bạn trong lớp, nhưng Cốm cũng không được bố mẹ cho tham gia, Câu hỏi: Nếu là Cốm, em sẽ làm gì để thực hiện quyền trẻ em? Tình huống 2: Tin đang đi dạo trong công viên thì nhìn thấy Bin bị bất nạt, thậm chí có một bạn còn lao vào định đánh Bin. Câu hỏi: Nếu là Tin, em sẽ làm gi để thực hiện quyền trê em?
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:47
Quan sát tranh và trả lời câu hỏi. Nếu là bạn của Tin và Na, em sẽ giúp bạn thực hiện quyền trẻ em như thế nào?
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:47
Em sẽ thực hiện quyền của trẻ em như thế nào trong các trường hợp sau? a. Em phát hiện có một bạn trong lớp bị các bạn khác xa lánh, không chơi cùng. b. Một người lạ đến gần cho đồ chơi và rủ em đi theo người ấy. c. Em bị lạc bố em khi đi tham quan, mua sắm ở trung tâm thương mại. d. Em gặp một em nhỏ có vết thương trên tay và đang ngồi khóc một mình.
<<
<
22
23
24
25
26
27
28
29
30
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.780 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.282 điểm
3
Little Wolf
6.674 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.513 điểm
5
Vũ Hưng
5.206 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.883 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
2.867 sao
3
Nhện
2.779 sao
4
pơ
1.812 sao
5
BF_ xixin
1.354 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư