LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Lớp 4
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:47
Em sẽ thực hiện quyền của trẻ em như thế nào trong các trường hợp sau? a. Em phát hiện có một bạn trong lớp bị các bạn khác xa lánh, không chơi cùng. b. Một người lạ đến gần cho đồ chơi và rủ em đi theo người ấy. c. Em bị lạc bố em khi đi tham quan, mua sắm ở trung tâm thương mại. d. Em gặp một em nhỏ có vết thương trên tay và đang ngồi khóc một mình.
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:46
Nhận xét các ý kiến sau: 1. Trẻ em có quyền bất khả xâm phạm về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân và bí mật gia đình vì lợi ích tốt nhất của trẻ em. 2. Trẻ em được bình đẳng về cơ hội được học tập và giáo dục, được phát triển tài nắng, năng khiếu, sáng tạo, phát minh. 3. Trẻ em có quyền được chăm sóc tốt nhất về sức khỏe, được ưu tiên tiếp cận, sử dụng dịch vụ phòng bệnh và khám bệnh, chữa bệnh. 4. Phải thực hiện quyền trẻ em vì đó là những quyền cơ bản của con người. 5. Thực hiện quyền trẻ em ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:46
Quan sát và cho biết các bạn trong tranh thực hiện quyền của trẻ em như thế nào?
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:46
Đọc câu chuyện và trả lời câu hỏi CON MUỐN ĐẾN TRƯỜNG Chi là chị cả, năm nay học lớp 4. Nhà Chỉ thuộc hộ nghèo, bố Chỉ thường đau yếu nên cuộc sống rất khó khăn. Em trai mới 3 tuổi nên Chỉ phải vừa giúp mẹ chăm em, vừa lo việc nhà. Dù vất vả nhưng Chỉ luôn ham học hỏi và được thầy cô, bạn bè quý mến. Thấy gia đình Chỉ khó khăn, có Hồng hàng xóm bàn với mẹ Chỉ: - Hay chị cho cháu nghỉ học để đỡ đần việc nhà. Mẹ Chỉ lắc đầu: - Vợ chồng tôi sẽ cổ gắng lo cho con đi học, chị ạ! Tình cờ, Chỉ cũng vừa ...
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:46
Quan sát tranh và nêu một số quyền cơ bản của trẻ em Kể thêm một số quyền cơ bản của trẻ em mà em biết.
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:45
Quan sát tranh và trả lời câu hỏi: - Em có cảm xúc gì khi xem bức tranh mô tả cuộc sống của Tin và Na? - Theo em, Tin và Na đã được hưởng những quyền cơ bản nào của trẻ em?
Trần Bảo Ngọc
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:45
Xử lí tình huống Tình huống 1: Na đang dùng hộp bút màu mẹ tặng, Vào dịp sinh nhật, Na được bạn tặng thêm một hộp bút màu mới rất đẹp. Câu hỏi: Nếu là Na, em sẽ làm gì? Tình huống 2: Sau Tết, Bin có một khoản tiền mừng tuổi. Bin định dùng số tiến này mua dụng cụ học tập. Tuy nhiên, khi đến siêu thị, thấy có nhiều đồ chơi hấp dẫn, Bin lại muốn đem hết số tiền đang có mua đồ chơi. Câu hỏi: Nếu là Bin, em sẽ làm gì?
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:45
Đưa ra lời khuyên trong các tình huống sau: Tình huống 1: Trong một buổi liên hoan của lớp, Tin thấy Bin lấy nhiều món nhưng không ăn hết và muốn bỏ thức ăn thừa. Câu hỏi: Nếu là Tin, em sẽ khuyên Bin điều gì? Tình huống 2: Cốm đang cùng Na gấp thuyền thì hết giấy thủ công. Cốm liền lấy một cuốn truyện tranh và nói với Na: "Mình xé vài trang để gấp thuyền tiếp nhé!" Câu hỏi: Nếu là Na, em sẽ khuyên Cốm điều gì? Tình huống 3: Xe đạp của Bin bị hỏng bánh. Bố sửa lại nhưng Bin không đồng ý mà muốn ...
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:44
Em đồng tình hay không đồng tình với việc làm nào sau đây? Vì sao?
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:44
Nhận xét các ý kiến sau: 1. Tiết kiệm tiền là keo kiệt. 2. Chỉ những người nghèo mới cần bảo quản và tiết kiệm tiền. 3. Chỉ cần bảo quản và tiết kiệm tiền của bản thân. 4. Không cần phải bảo quản đồ dùng được cho, tặng. 5. Chúng ta có thể sử dụng tiền để giúp đỡ người khác. 6. Bảo quản tiền là quý trọng thành quả lao động.
Phạm Văn Bắc
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:44
Quan sát tranh, cho biết cách bảo quản và tiết kiệm tiền - Kể thêm các cách bảo quản và tiết kiệm tiền
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:44
Đọc câu chuyện “Quý trọng đồng tiền” và trả lời câu hỏi - Người con đã làm gì trong hai lần người cha gạt đồng tiền xuống đất? Vì sao cậu lại có hành động khác nhau như vậy? - Theo em, vì sao phải quý trọng đồng tiền?
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:43
Quan sát tranh và cho biết vai trò của tiền: - Kể thêm vai trò khác của tiền.
Bạch Tuyết
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:43
Tham gia trò chơi Đi chợ và trả lời câu hỏi: Câu hỏi: Qua trò chơi trên, theo em, tiền dùng để làm gì?
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:43
Thực hiện những lời nói, việc làm để duy trì quan hệ bạn bè ở trường học, làng xóm, khối phố.
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:43
Thiết kế "Sổ tình bạn" theo gợi ý sau: - Ghi thông tin về những người bạn của em: ngày sinh, tính cách, sở thích, cách liên lạc với bạn. - Sử dụng các thông tin trên để thể hiện sự động biên, giúp đỡ, hỏi thăm,.... nhằm duy trì quan hệ bạn bè.
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:42
Xử lí tình huống Tình huống 1: Na và Hoa là bạn thân từ lớp 1. Năm học này, Hoa chuyển sang trưởng mới nên ít có dịp trò chuyện cùng Na như trước. Hôm nay, Na chợt nhớ ra: "Ôi! Cuối tuần này là sinh nhật của Hoa rồi!" Câu hỏi: Nếu là Na, em sẽ làm gì? Tình huống 2: Bạn hàng xóm rủ Bin Chủ nhật tuần này sang nhà bạn chơi. Bin đồng ý và hứa sẽ đến đúng giờ. Nhưng đến Chủ nhật, Tin đến nhà rủ Bin đi đá cầu. Câu hỏi: Nếu là Bin, em sẻ làm gì?
Phạm Văn Phú
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:42
Nêu cách duy trì quan hệ bạn bè phù hợp trong các tình huống sau: 1. Trong Hội khỏe Phù Đổng, rm đoạt giải nhưng bạn cùng lớp thì không. 2. Một bạn trong khu phố của em bị ốm. 3. Em thấy một người bạn trong xóm đang thu dọn rác một mình. 4. Bạn thân của em chuyển đến nơi khác để sinh sống.
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:41
Nhận xét các ý kiến sau: 1. Duy trì quan hệ bạn bè giúp em có những tình bạn đẹp trong cuộc sống. 2. Duy trì quan hệ bạn bè khiến em mệt mỏi vì có quá nhiều bạn. 3. Em có thể duy trì quan hệ với bạn bằng cách rủ bạn cùng học cùng chơi. 4. Để duy trì tình bạn, em cần động viên, an ủi khi bạn gặp khó khăn.
Trần Đan Phương
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:41
Quan sát tranh và nêu những cách đơn giản để duy trì quan hệ bạn bè. Kể thêm một số cách để duy trì quan hệ bạn bè.
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:40
Đọc câu chuyện “Cậu bé và con sò” và trả lời câu hỏi - Con sò khuyên cậu bé điều gì? - Theo em, vì sao phải duy trì quan hệ bạn bè?
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:40
Cùng bạn chia sẻ về những việc các em đã giúp đỡ nhau - Em có cảm xúc gì khi biết bạn nhớ việc em từng giúp bạn? - Theo em, việc giúp đỡ bạn bè có phải là cách duy trì tình bạn không? Vì sao?
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:39
Thiết lập quan hệ bạn bè theo các cách sau: - Tạo ấn tượng tốt đẹp với bạn. - Chia sẻ sở thích của mình với bạn. - Mời bạn tham gia một số hoạt động vui chơi, học tập cùng em.
Trần Đan Phương
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:39
Thiết lập quan hệ bạn bè trong các trường hợp sau: - Em tham gia câu lạc bộ của trường và chưa quen bạn nào. - Gặp bạn mới ở khu phố/ trường, lớp học/ đoàn tham quan,...
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:39
Xử lí tình huống - Tình huống 1: Câu lạc bộ Cờ vua của trường Bin tổ chức buổi giao lưu thì đấu. Bin muốn làm quen với bạn đã chơi cờ cùng minh để học hỏi nhưng chưa biết phải làm sao. Câu hỏi: Nếu là Bin, em sẽ làm gì? - Tình huống 2: Chủ nhật tuần này là sinh nhật của Cốm. Cốm muốn mới các bạn cùng lớp đến tham dự. Tuy nhiên, Cốm phân vân không biết nói thế nào với người bạn mới chuyển đến. Câu hỏi: Nếu là Cốm, em sẻ làm gì?
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:30
Quan sát tranh và chọn cách thiết lập quan hệ bạn bè. Vì sao em chọn cách đó?
Trần Đan Phương
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:30
Nhận xét các ý kiến sau: 1. Không nên có thêm nhiều bạn vì sẽ mất thời gian. 2. Em sẽ tự tin hơn khi biết cách thiết lập quan hệ bạn bè. 3. Chỉ nên kết bạn với các bạn cùng lớp. 4. Kết bạn mới để em có thêm bạn cùng vui chơi, học tập.
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 16:07:29
Đọc lá thư sau và trả lời câu hỏi Nha Trang, ngày 15 tháng 8 năm 2023 Cốm ơi! Na viết thư này để gửi lời cảm ơn Cốm. Thật may mắn khi mình là bạn thân của nhau. Những năm qua, Na và Cốm đã luôn gắn bó để cùng giúp nhau trong học tập. Na vẫn nhớ ngày đầu tiên gặp Cốm, cô giáo đã xếp Cốm ngồi cạnh mình. Cốm khá rụt rè. Mình liền chủ động làm quen với Cốm trước. Cuối buổi học hôm ấy, không may mình bị đau bụng. Cốm đã không ngần ngại chạy đi báo với cô giáo để đưa mình xuống phòng y tế. Mình luôn ...
Dương Mai Anh
Toán học - Lớp 4
29/10 15:15:06
Viết tất cả các số có bốn chữ số mà tổng của 4 chữ số bằng 3
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 4
29/10 11:31:08
Quan sát tranh và nêu các cách thiết lập quan hệ bạn bè Kể thêm một số cách thiết lập quan hệ bạn bè mà em biết.
<<
<
23
24
25
26
27
28
29
30
31
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.780 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.282 điểm
3
Little Wolf
6.674 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.538 điểm
5
Vũ Hưng
5.280 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
2.937 sao
2
Hoàng Huy
2.883 sao
3
Nhện
2.784 sao
4
pơ
1.832 sao
5
BF_ xixin
1.374 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư