Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 4
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:42
Em hãy làm thông điệp phòng tránh bị xâm hại tình dục vào khung dưới đây
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:42
Kể về một trường hợp bị xâm hại tình dục mà em biết.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:42
Nêu những nguy cơ bị xâm hại tình dục trong mỗi bức tranh sau:
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:42
Em hãy nêu cách xử lí trong các tình huống sau:
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:41
Hãy nêu một số biểu hiện thường gặp khi bị xâm hại tinh thần.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:41
Kể lại một lần em hoặc ai đó bị xâm hại tinh thần theo gợi ý: - Tình huống bị xâm hại tinh thần: - Lời nói và hành động xâm hại tinh thần: - Cảm xúc của em hoặc của người bị xâm hại mà em thấy:
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:41
Hãy nêu cách xử lí của em trong các tình huống sau: - Tình huống 1: Bình và Nam có mâu thuẫn từ trước. Khi Bình đang đứng ở cổng trường đợi bố đến đón thì Nam và nhóm bạn lao vào giằng lấy cặp và đánh Bình. Nếu là Bình, em sẽ làm gì? Cách xử lí: - Tình huống 2: Trên đường đi học về, Hà nhìn thấy anh Tuấn hàng xóm đang đánh em Vân. Hà chạy tới can ngăn thì bị anh Tuấn doạ đánh. Nếu là Hà, em sẽ làm gì? Cách xử lí:
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:41
Em hãy làm sản phẩm thể hiện nội dung phòng tránh bị xâm hại thể chất. Viết 3 – 4 câu giới thiệu về sản phẩm phòng tránh bị xâm hại thể chất của em.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:41
Kể về những hành động xâm hại thể chất trong cuộc sống mà em đã trải qua hoặc chứng kiến.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:41
Hãy kể một câu chuyện về tình bạn theo gợi ý qua các bức tranh dưới đây:
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:40
Em hãy nêu kết quả thực hiện kế hoạch giúp đỡ các bạn gặp khó khăn trong học tập và cuộc sống. Việc đã thực hiện Kết quả Việc tiếp theo sẽ thực hiện
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:40
Nêu những vấn đề đã xảy ra trong quan hệ bạn bè ở lớp em và đề xuất cách giải quyết phù hợp. STT Tên vấn đề Cách giải quyết phù hợp
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:40
Em hãy nêu cách xử lí trong các tình huống sau: - Tình huống 1: Hà, Trâm và Tú là bạn thân. Những ngày gần đây, Hà thấy Trâm và Tú ít thân thiết với mình và hay nói chuyện thầm với nhau. Hà nghĩ Trâm và Tú có điều bí mật không muốn nói với Hà. Nếu là Hà, em sẽ làm gì? Cách xử lí: - Tình huống 2: Duy là một bạn khuyết tật mới chuyển đến lớp. Duy khá rụt rè và nhút nhát. Một số bạn trong lớp thường xuyên trêu chọc và chế giễu Duy. Nếu là bạn cùng lớp với Duy, em sẽ làm gì? Cách xử lí:
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:40
Em thảo luận cùng các bạn trong nhóm để xây dựng Quy tắc ứng xử trong quan hệ bạn bè rồi trình bày sáng tạo vào khung dưới đây:
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:40
Viết tên những vấn đề thường xảy ra trong quan hệ bạn bè.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:40
Vẽ bức tranh về chủ đề Tình bạn vào khung dưới đây:
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:39
Em hãy sưu tầm và viết tên các trò chơi đồng đội.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:39
Em hãy sáng tạo Bông hoa tình bạn theo gợi ý: - Vẽ hình bông hoa vào khung phía dưới; - Viết lên các cánh hoa những suy nghĩ của em về tình bạn; - Trang trí Bông hoa tình bạn của em.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:39
Em hãy nêu cách xử lí trong các tình huống sau: Tình huống 1: Quỳnh và Mai là đôi bạn thân. Hai bạn luôn giúp đỡ nhau trong học tập. Trong một lần tranh luận, do hiểu làm nên Quỳnh đã giận và không lỗi chuyện với Mai. Nếu là Mai, em sẽ làm gì? Cách xử lí: Tình huống 2: Trong câu lạc bộ Bóng đá của trường, Bình và Tuấn chơi thân với nhau. Nhưng một tuần nay, Tuấn không thấy Bình tham gia luyện tập tại câu lạc bộ như thường lệ. Nếu là Tuấn, em sẽ làm gì? Cách xử lí: Tình huống 3: Phương và Sơn ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:39
Viết và vẽ lại những việc làm, lời nói để duy trì và phát triển quan hệ với bạn mà em đã thực hiện
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:39
Xây dựng kế hoạch tiết kiệm của em trong sinh hoạt gia đình vào bảng dưới đây: KẾ HOẠCH TIẾT KIỆM STT Việc làm tiết kiệm Cách tiến hành Thời gian thực hiện
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:38
Em hãy thiết kế bảng chỉ dẫn để nhắc nhở mọi người tiết kiệm khi sử dụng các thiết bị và đồ dùng sinh hoạt gia đình.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:38
Nêu cách xử lí của em trong các tình huống sau: Tình huống 1: - Sao ban ngày trời sáng mà con bật nhiều đèn thế? - Con thích bật hết đèn lên cho đẹp ạ! Nếu là chị của Bình, em sẽ làm gì? Cách xử lí: Tình huống 2 Đức nhìn thấy em Thuỷ lấy rất nhiều nước rửa tay, tràn ra khắp bàn tay em. Nếu là Đức, em sẽ làm gì? Cách xử lí:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:38
Em hay và sơ đồ tư duy về tiết kiệm trong sinh hoạt gia đình vào khung dưới đây.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:38
Hãy ghi lại những việc em và người thân đã làm để tiết kiệm trong sinh hoạt gia đình. STT Việc em đã làm Việc người thân đã làm 1 2 3
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:38
Sau khi thực hiện kế hoạch Gắn kết yêu thương, em hãy ghi lại những việc em đã làm tạo sự gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:38
Hãy viết một câu chuyện về sự gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình em.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
31/10 05:24:37
Vẽ chân dung các thành viên trong gia đình em vào khung dưới đây:
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:21
Hãy đánh giá kết quả thực hiện và nêu cảm xúc của em sau khi thực hiện chăm sóc, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên. - Đánh giá kết quả thực hiện: - Cảm xúc của em sau khi thực hiện:
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:21
Làm thông điệp về chủ đề Bảo vệ cảnh quan thiên nhiên quê em vào khung dưới đây: Gợi ý: Em có thể vẽ tranh, viết bài hoặc thiết kế khẩu hiệu nhắc nhở mọi người hãy bảo vệ cảnh quan thiên nhiên quê hương.
<<
<
1
2
3
4
5
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Hoàng Trịnh Minh
599 điểm
2
Nguyễn Vũ Nam
470 điểm
3
_ღĐức Phátღ_
418 điểm
4
DUY Trần Đức
417 điểm
5
hải đăng đặng
375 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
590 sao
2
Loli
566 sao
3
_ღĐức Phátღ_
441 sao
4
_Trangdamdang_
410 sao
5
kye
205 sao
Thưởng th.9.2024
Bảng xếp hạng
×
+150K
×
Gia sư