Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 4
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:43
1. Tham gia biểu diễn hoặc quan sát và trả lời câu hỏi về vở diễn phòng tránh bị xâm hại tinh thần. 2. Chia sẻ cảm nghĩ khi xem tiểu phẩm.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:43
1. Cùng bạn trong nhóm thảo luận cách xử lý các tình huống sau: Tình huống 1: Từ ngày bị mất việc, bố Nam trở nên chán nản, thường uống rượu say và mắng chửi mẹ con Nam vô cớ. Một hôm, bố bắt Nam đi mua rượu nhưng Nam đang giúp mẹ nấu cơm nên chưa kịp đi mua, bố Nam cầm gậy dọa đánh. Nếu là Nam, em sẽ ứng xử như thế nào? Tình huống 2: Trong giờ ra chơi, Mai đang đi ở khu vực phía sau sân trường. Bỗng nhiên Mai nhìn thấy có 4 chị lớp trên đang đứng vây xung quanh Hoa với vẻ mặt tức giận và ép Hoa ...
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:43
1. Trao đổi những cách ứng phó trước nguy cơ bị xâm hại thân thể mà em đã trải qua hoặc chứng kiến. 2. Xác định những cách ứng phó trước nguy cơ bị xâm hại thân thể.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:43
1. Chỉ ra những nguy cơ trẻ em bị xâm hại thân thể trong những trường hợp sau: 2. Chia sẻ về trường hợp trẻ em bị xâm hại thân thể mà em biết.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:42
1. Nghe chuyên gia tâm lý chia sẻ về phòng tránh xâm hại thân thể 2. Trao đổi về những bài học được rút ra từ buổi nói chuyện
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:42
1. Trao đổi với bạn về những hậu quả khi trẻ em bị xâm hại thể hiện trong các tình huống sau: 2. Kể thêm các hậu quả khác khi trẻ em bị xâm hại mà em biết.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:42
1. Chỉ ra những đối tượng, hoàn cảnh có nguy cơ gây ra hành động xâm hại trong các tranh sau: 2. Kể thêm những đối tượng, hoàn cảnh có nguy cơ gây ra hành động xâm hại.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:42
1. Trao đổi với bạn về những nguy cơ bị xâm hại. 2. Kể một tình huống cụ thể có nguy cơ bị xâm hại mà em biết.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:42
1. Biểu diễn tiểu phẩm về phòng tránh bị xâm hại. 2. Nêu cảm nhận của em về nội dung phòng tránh bị xâm hại sau khi xem tiểu phẩm.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:33
Lên ý tưởng cho sản phẩm truyền thông về nghề truyền thống ở địa phương theo Gợi ý: Họ và tên: Lớp PHIẾU Ý TƯỞNG LÀM SẢN PHẨM TRUYỀN THÔNG VỀ NGHỀ TRUYỀN THỐNG Ở ĐỊA PHƯƠNG 1.Tên nghề truyền thống sẽ truyền thông: 2.Dự kiến sản phẩm truyền thông sẽ làm(đoạn phim quảng cáo, tờ rơi, tranh vẽ tuyên truyền, an-bum, bài phát thanh, sản phẩm cụ thể…) 3.Thiết kế thông điệp truyền thông(nêu nội dung định truyền thông về nghề truyền thống) 4.Những nguyên liệu, dụng cụ,… cần chuẩn bị để làm sản phẩm ...
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:33
Viết thư kể về nghề truyền thống ở địa phương mà em đã trải nghiệm
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:32
Thu thập thông tin về nghề truyền thống ở địa phương và ghi vào phiếu sau: PHIẾU THU THẬP THÔNG TIN VỀ NGHỀ TRUYỀN THỐNG Ở ĐỊA PHƯƠNG 1. Tên nghề: 2. Sản phẩm của nghề: 3. Nguyên liệu, dụng cụ,... cẩn có để làm ra sản phẩm: 4. Cách làm để tạo ra sản phẩm: 5. Lợi ích của sản phẩm (sản phẩm được sử dụng để làm gì?):
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:32
Làm cuốn an-bum ảnh về chủ đề”Một góc tường em” 1. Chụp những bức ảnh đẹp về một góc hoặc một vài góc trườn được cải tạo 2. Tạo một an-bum ảnh: có thể sử dụng hình thức sổ an-bum hoặc an-bum trực tuyến 3. Trưng bày tại lớp và giới thiệu với các bạn
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:32
Lập danh mục đồ dùng cần chuẩn bị để cải thiện góc không gian trường hoặc lớp học mà em lựa chọn DANH MỤC ĐỒ DÙNG CẦN CHUẨN BỊ Góc cần cải thiện STT Đồ dùng-vật dụng Số lượng Ghi chú 1 Chậu hoa nhỏ 05 Sử dụng chậu hoa có sẵn trong lớp
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:31
Hoàn thành phiếu khảo sát thực trạng vệ sinh trường lớp của em theo gợi ý Họ và tên: Lớp: PHIẾU KHẢO SÁT THỰC TRẠNG VỆ SINH TRƯỜNG, LỚP 1.Số lượng thùng rác của trường em 2.Nhận xét của em về vị trí đặt thùng rác 3.Ý thức giữ gìn vệ sinh chúng của học sinh trong trường 4. Lịch trực vệ sinh của học sinh trong trường 5.Những vấn đề cần điều chỉnh để khung cảnh trường, lớp sạch đẹp hơn
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:31
Sáng tác tiểu phẩm tuyên truyền về chủ đề “Bảo vệ cảnh quan thiên nhiên”
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:31
Hoàn thành kế hoạch chăm sóc cảnh quan thiên nhiên ở địa phương em theo gợi ý: KẾ HOẠCH CHĂM SÓC CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN Ở ĐỊA PHƯƠNG - Tên cảnh quan được chăm sóc: - Họ và tên: - Lớp STT Công việc Thời gian thực hiện Đồ dùng cần chuẩn bị Kết quả Hoàn thành Chưa hoàn thành
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:30
Viết cách xử lí của em trong mỗi tình huống sau: Tình huống 1. Hòa luôn tự hào mình giỏi về Tin học hơn em An. Nhưng trong kì thi sáng tạo phần mềm lần này, An lại đứng thứ nhất. Hòa rất bực bội và cho rằng kết quả đó không đúng Nếu là Hòa, em sẽ làm gì? Tình huống 2. Linh nhìn thấy quyển sách của bố bị rách bìa nên loay hoay dán lại. Bố nhìn thấy và rất bực mình vì nghĩ là Linh là rách. Nếu là Linh, em sẽ làm gì?
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:30
Viết một tình huống em đã thể hiện sự điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ của bản thân trong ứng xử với các thành viên trong gia đình Gợi ý - Chuyện gì đã xảy ra? Vào lúc nào? - Cảm xúc của em và người thân khi đó như nào? - Suy nghĩ và cách ứng xử của em khi đó ra sao? - Kinh nghiệm em rút ra trong tình huống đó?
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:29
Lập kế hoạch thực hiện những việc làm tạo sự gắn kết yêu thương với người thân trong gia đình theo gợi ý: - Những việc làm đó là gì? - Em sẽ làm việc đó vào lúc nào - Cách thực hiện những việc làm đó - Em cần lưu ý điều gì khi thực hiện? Tên việc làm Thời gian thực hiện Cách thực hiện Điều cần lưu ý Chia sẻ với bố mẹ về một ngày của em Buổi tối các ngày trong tuần Nói về những niềm vui, những điều mình băn khoăn trong ngày Xin bố mẹ lời khuyên Chú ý đến cảm xúc của bố mẹ
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:29
Viết đoạn văn nêu cảm xúc của em và người thân khi thực hiện những việc làm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ nhau
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:29
Viết những việc làm tạo sự gắn kết yêu thương của người thân trong gia đình Việc làm của em đối với người thân trong gia đình Việc làm của người thân trong gia đình với em
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:29
Chọn một vấn đề trong học tập mà em hoặc nhóm em cần giải quyết và hoàn thiện vào bảng sau: Vấn đề em hoặc nhóm em chọn Đề xuất cách giải quyết Yêu cầu vè kết quả sau 1-2 tuần
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:28
Lập sơ đồ tư duy rèn thói quen tư duy khoa học. 1. Lập sơ đồ tư duy một bài học trong môn lịch sử và địa lí 2. Tập trình bày với người thân, bạn bè về sơ đồ tư duy đã lập
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:28
Xác định một vấn đề em cần giải quyết trong cuộc sống và cách giải quyết vấn đề đó Vấn đề giải quyết:………………………………………………………………… Cách giải quyết Ưu điểm Nhược điểm Giải pháp Cách thực hiện Giải pháp tối ưu em chọn?
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:28
Vẽ sơ đồ tư duy về một nhiệm vụ khoa học em cần giải quyết
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:27
Đánh dấu x vào chỗ chấm trước các biểu hiện của tư duy khoa học Đặt câu hỏi về những vấn đề liên quan Luôn tìm thêm minh chứng Ghi chép cẩn thận Đào sâu kiến thức về vấn đề muốn tìm hiểu từ các nguồn tư liệu Giữ thái độ hoài nghi về vấn đề mình chưa rõ Suy nghĩ mạch lạc Luôn đưa ra phản biện về những luận điểm của người khác. Tư duy lô-gic Nêu những biểu hiện khác của tư duy khoa học mà em biết
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:27
Mô tả một công việc em tham gia cùng các bạn để thực hiện nền nếp sinh hoạt ở trường(tên công việc, thời gian, cách làm, kết quả)
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:27
Xây dựng thời gian bểu sinh hoạt nền nếp của em ở nhà và chia sẻ kết quả thực hiện những công việc đó Thời gian Việc làm Kết quả
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:27
Hoàn thành bảng sau: 1.Viết tên việc làm thực hiện nền nếp sinh hoạt của em trong một buổi học và thời gian thực hiện việc đó 2. Chọn một việc làm em thích nhất và giải thích lí do em lựa chọn việc đó Thời gian Việc làm Việc làm mà em thích nhất và lí do
<<
<
11
12
13
14
15
16
17
18
19
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
1.275 điểm
2
Hoàng Trịnh Minh
817 điểm
3
Nguyễn Vũ Nam
714 điểm
4
_ღĐức Phátღ_
576 điểm
5
DUY Trần Đức
537 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Chuột
923 sao
2
Hoàng Huy
652 sao
3
_ღĐức Phátღ_
461 sao
4
_Trangdamdang_
430 sao
5
k h a n h
215 sao
Thưởng th.9.2024
Bảng xếp hạng
×
+150K
×
Gia sư