+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 7
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 22:40:43
Em đã thực hiện thường xuyên những việc làm nào để rèn luyện thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ trong học tập và cuộc sống?
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 22:40:41
Chỉ ra những việc làm dưới đây đã trở thành thói quen của em. - Bày sách vở bừa bộn trên mặt bàn. - Vứt cặp sách lung tung mỗi khi đi học về. - Thay, giặt quần áo thường xuyên. - Quy định vị trí cho mỗi đồ dùng. - Xếp tài liệu, sách vở ngay ngắn. - Gấp chăn màn mỗi khi ngủ dậy. - Quét nhà, lau nhà mỗi ngày. - Đánh răng, rửa mặt mỗi ngày.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 22:40:41
Chia sẻ những việc làm thể hiện sự gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ của em ở gia đình và ở trường.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 22:40:40
Trao đổi về các biện pháp kiểm soát cảm xúc. Gợi ý: - Hít thở đều và tập trung vào hơi thở. - Lấy 1 cốc nước uống từng ngụm nhỏ. - Đếm 1,2,3,... và tập trung vào việc đếm. - Suy nghĩ về những điều tích cực. - Không giữ những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực trong người. - ...
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 22:40:39
Chỉ ra cách em kiểm soát cảm xúc trong các tình huống sau: Tình huống 1: Nghe bạn thân nói không đúng về mình Tình huống 2: Bị bố mẹ mắng nặng lời. Tình huống 3: Bị các bạn trong nhóm phản bác ý kiến khi tranh luận.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 22:40:38
Chia sẻ cách em đã phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm hạn chế của bản thân. Gợi ý: - Điểm mạnh của N. là học tốt môn Tiếng Anh. N. quyết định sẽ rèn luyện để phát huy điểm mạnh của mình bằng cách: + Học thêm từ mới tiếng Anh mỗi ngày. + Luyện phát âm và tích cực giao tiếp với người nước ngoài. - K. đặt mục tiêu khắc phục điểm hạn chế của mình là thiếu tự tin trong giao tiếp bằng cách: + Chủ động nói chuyện với người thân, bạn bè về các vấn đề trong cuộc sống. + Chăm đọc sách để nâng cao kiến ...
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 22:40:38
Nêu điểm mạnh mà em tự hào nhất và điểm hạn chế mà em muốn khắc phục nhất.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 22:40:37
Chỉ ra một số điểm mạnh, điểm hạn chế của em trong học tập và cuộc sống. Gợi ý: Điểm mạnh: - Biết cách giải quyết vấn đề. - Có khả năng thuyết trình. - Có năng khiếu nghệ thuật. - Thành thạo công nghệ thông tin. - Tính kỉ luật cao. Điểm hạn chế: - Dễ nổi nóng, thiếu bình tĩnh. - Ngại giao tiếp. - Giao tiếp tiếng Anh chưa tốt. - Hay lo lắng thái quá. - Không tự tin trước đám đông.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:32
- Xác định được ít nhất 3 phẩm chất, năng lực của bản thân có liên quan đến hoạt động nghề nghiệp. - Chỉ ra được ít nhất 3 phẩm chất, năng lực của bản thân phù hợp hoặc chưa phù hợp với yêu cầu của nghề ở địa phương mà bản thân quan tâm.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:32
Tham gia một số hoạt động nghề ở địa phương phù hợp với sở thích, khả năng và điều kiện thực tế để rèn luyện phẩm chất, năng lực của bản thân, đồng thời có thêm hiểu biết về nghề mà em quan tâm, yêu thích.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:31
Rèn luyện bản thân theo kết quả đánh giá sự phù hợp giữa phẩm chất, năng lực của bản thân với yêu cầu của nghề.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:31
Chia sẻ kết quả tự đánh giá sự phù hợp/chưa phù hợp giữa yêu cầu về phẩm chất, năng lực của nghề ở địa phương với phẩm chất, năng lực của bản thân.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:31
Rèn luyện phẩm chất, năng lực của bản thân phù hợp với yêu cầu của nghề em quan tâm ở địa phương. Gợi ý: Nghề em quan tâm Yêu cầu về phẩm chất, năng lực của nghề Năng lực phẩm chất của em Nghề hướng dẫn viên du lịch -Cởi mở, nhiệt tình. -Thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ mọi người -Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát. -Chủ động và độc lập. -Ứng xử thông minh, khéo léo. -Khả năng giao tiếp tốt, truyền đạt hiệu quả. -Có kĩ năng lắng nghe tích cực. -Có khả năng tổ chức tốt. -Có khả năng giao ...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:30
Xác định, tập hợp những yêu cầu về phẩm chất, năng lực của một số nghề em lựa chọn.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:29
Lựa chọn một số nghề đang có ở địa phương mà em quan tâm hoặc yêu thích.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:29
Tự đánh giá phẩm chất của bản thân theo các mức độ sau: Mức độ 1: Thường xuyên thể hiện trong cuộc sống. Mức độ 2: Có thể hiện nhưng chưa thường xuyên Mức độ 3: Ít khi thể hiện Mức độ 4: Chưa thể hiện được. Phẩm chất Biểu hiện Trung thực Phê phán các hành vi gian dối trong học tập và trong cuộc sống. Tự trọng Cư xử đúng mực và luôn làm tròn nhiệm vụ của mình Tự lực Chủ động, tích cực học hỏi để thực hiện những công việc hằng ngày của bản thân trong học tập và trong cuộc ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:28
Xác định sở thích của bản thân. Gợi ý: - Thích làm việc ngoài trời. - Thích làm việc trong văn phòng. - Thích làm việc chân tay. - Thích làm việc trí óc. - Thích làm việc với con người. - Thích làm việc với thiên nhiên. - Thích làm việc với máy móc, vật dụng. - Thích giúp đỡ người khác. - Thích thuyết phục, chỉ huy người khác. - Thích di chuyển, thay đổi môi trường. - Thích kiếm được nhiều tiền. - Thích làm việc nhàn hạ.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:28
Chia sẻ những việc em có thể làm tốt. Gợi ý: - Sử dụng máy tính. - May, khâu, thêu, đan, móc. - Chơi thể thao - Nấu ăn. - Trồng trọt, chăm sóc cây cối. - Nói chuyện, giao tiếp - Vẽ tranh - Ca hát. - Viết văn - Thiết kế quần áo, đồ chơi. Ngoài những việc trên, em còn có thể làm tốt những việc nào khác?
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:21
- Kể được tên ít nhất 5 nghề hiện có ở địa phương. - Nêu được ít nhất 3 công việc đặc trưng của 1-2 nghề ở địa phương. - Nêu được các trang thiết bị, dụng cụ lao động cơ bản của ít nhất 2 nghề hiện có ở địa phương. - Nêu được yêu cầu về phẩm chất và năng lực của 1 – 2 nghề ở địa phương và người lao động. - Nhận diện được những nguy hiểm có thể xảy ra và cách giữ an toàn khi làm 1 – 2 nghề ở địa phương. - Tích cực, quan tâm tìm hiểu nghề ở địa phương.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:21
- Em hãy trải nghiệm nghề mình quan tâm để bổ sung hiểu biết thực tế về nghề ở địa phương. Có thể tham quan cơ sở sản xuất ở địa phương và tham gia làm một số công việc đơn giản của nghề. - Bổ sung các thông tin về nghề, nhất là thông tin về yêu cầu phẩm chất, năng lực đối với người lao động của nghề mà em quan tâm.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:20
Đánh giá việc thực hiện dự án. Đánh giá kết quả và quá trình thực hiện dự án tìm hiểu đặc trưng của một số nghề ở địa phương Gợi ý: - Dự án có đạt được mục tiêu không? - Dự án có hoàn thành đúng thời hạn không? - Sự hợp tác và tinh thần thái độ thực hiện nhiệm vụ. - Những kinh nghiệm, bài học rút ra qua việc thực hiện dự án.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:20
Báo cáo kết quả. - Về nội dung: + Các sản phẩm dự án: Thông tin dữ liệu đã xử lí về các công việc đặc trưng của nghề, các trang thiết bị, dụng cụ lao động cơ bản của nghề; những năng lực, phẩm chất cần có của người làm nghề; những nguy hiểm có thể xảy ra và cách giữ an toàn khi làm nghề này ở địa phương. + Về những đề xuất của nhóm sau khi thực hiện dự án - Về hình thức:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:19
Thực hiện dự án.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:17
Lập kế hoạch dự án tìm hiểu đặc trưng của một số nghề ở địa phương Gợi ý: KẾ HOẠCH THỰC HIỆN DỰ ÁN - Tên dự án tìm hiểu nghề - Mục tiêu thực hiện dự án - Nhóm thực hiện. - Nội dung cụ thể: + Cách tiến hành: Phỏng vấn người lao động thông qua phiếu hỏi; làm một số công việc của nghề; tìm thông tin trên internet; quay phim, chụp ảnh; quan sát thực tế thông qua tham quan. + Phương tiện: Câu hỏi/ phiếu phỏng vấn; giấy bút; máy ảnh hoặc điện thoại thông minh; máy tính nối mạng internet; tài liệu ...
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:16
Thảo luận về cách thu thập thông tin khi tìm hiểu các đặc trưng của một số nghề ở địa phương. Gợi ý:
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:16
Tìm hiểu đặc trưng của một số nghề hiện có ở địa phương. Gợi ý: - Tên nghề hiện có ở địa phương - Những công việc đặc trưng của nghề - Trang thiết bị, dụng cụ cơ bản để làm nghề - Những phẩm chất, năng lực của người làm nghề - Những nguy hiểm có thể xảy ra và cách giữ an toàn khi làm các công việc của nghề
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:15
Chia sẻ hiểu biết về các nghề ở địa phương. - Quan sát và nêu tên nghề trong mỗi hình ảnh sau: - Nêu tên các nghề hiện có ở địa phương em.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:13
- Thiết kế được 1 sản phẩm thể hiện sự hiểu biết, cảm xúc của bản thân sau chuyến tham quan. - Thực hiện được các hành vi, việc làm bảo vệ di tích, danh lam thắng cảnh tại những nơi đến tham quan. - Nêu được ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính đến sự sống trên Trái Đất. - Tham gia thực hiện một hoạt động truyền thông bảo vệ môi trường thiên nhiên, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:12
- Thực hiện chiến dịch truyền thông bảo vệ môi trường thiên nhiên, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính theo kế hoạch đã xây dựng. - Viết báo cáo kết quả chiến dịch truyền thông đã thực hiện.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:12
Xây dựng kế hoạch truyền thông bảo vệ bảo vệ môi trường thiên nhiên, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính Gợi ý: KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG Nhóm thực hiện: - Lê Thị Minh Tân (Nhóm trưởng) - Nguyễn Văn Nam - Hoàng Thị Thúy - Trần Đức Huy Thời gian thực hiện: Sáng chủ nhật ngày… Địa điểm thực hiện: Nhà văn hóa thôn Đông Tiến. Đối tượng truyền thông: Người dân ở cộng đồng. Nội dung truyền thông: - Ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính đến sự sống trên Trái Đất, đến cuộc sống của người dân ở địa phương. - Những biện ...
<<
<
19
20
21
22
23
24
25
26
27
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Đặng Mỹ Duyên
1.027 điểm
2
Chou
817 điểm
3
Quang Cường
812 điểm
4
ngân trần
756 điểm
5
Kim Mai
567 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
Cindyyy
597 sao
2
BF_Zebzebb
514 sao
3
ღ_Dâu _ღ
446 sao
4
Jully
410 sao
5
Pơ
331 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k