+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 7
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:23
Khánh chia sẻ với các bạn cách tiết kiệm tiền của mình: + Liệt kê các khoản chi: mua đồ dùng học tập, mua quà sinh nhật. + Cân nhắc trước khi chi tiêu: việc quan trọng, cấp thiết mới chi. + Để dành từ 1000 đồng đến 5000 đồng cho mỗi tuần, cho vào Hộp tiết kiệm. - Nhận xét cách tiết kiệm tiền của bạn Khánh trong tình huống trên. - Nêu cách tiết kiệm tiền của em. - Thảo luận với bạn về cách tiết kiệm tiền hợp lí và thực hiện.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:22
- Nếu có một khoản tiền tiết kiệm, em dự kiến chi tiêu như thế nào? Sắp xếp thứ tự ưu tiên các khoản chi và giải thích lí do.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:20
- Đóng vai thể hiện sự lắng nghe tích cực khi tiếp nhận những ý kiến đóng góp, chia sẻ từ các thành viên gia đình. - Chia sẻ những điều em học được qua các nhân vật em vừa đóng vai. - Thực hiện lắng nghe tích cực trong các tình huống hằng ngày ở gia đình em.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:19
- Dự đoán về cách ứng xử của Ngọc với bố trong tình huống sau: - Theo dõi cách ứng xử của Ngọc dưới đây và nêu những biểu hiện của lắng nghe tích cực. Nghe thấy bố nói vậy, Ngọc nhìn bố bối rối: - Vâng, chắc bố thấy phòng con nhiều đồ đạc lộn xộn quá phải không ạ? - Đúng rồi! Bố nghĩ con nên sắp xếp đồ đạc cho gọn gàng, ngăn nắp. Như thế thì em con mới học tập thói quen tốt của chị được. Dù phải dừng xem chương trình ti vi yêu thích. Ngọc vẫn vui vẻ đi vào phòng dọn dẹp. Một lúc sau. Ngọc chạy ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:19
- Thảo luận, đóng vai xử lí tình huống. - Chia sẻ những điều em học được sau khi đóng vai xử lí các tình huống. - Thực hiện việc chăm sóc người thân bị ốm, mệt.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:16
- Trao đổi về những biểu hiện của người thân khi mệt, ốm. - Thảo luận về cách chăm sóc của em đối với người thân bị mệt, ốm. + Lời nói + Nét mặt + Cử chỉ + Hành động.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:15
- Gia đình và thực hiện kế hoạch lao động tại gia đình. STT Tên hoạt động lao động Công việc cụ thể cần làm Thời gian thực hiện 1 Tự phục vụ ? ? 2 Làm việc nhà ? ? 3 Góp phần phát triển kinh tế gia đình ? ? - Chia sẻ kết quả thực hiện kế hoạch lao động tại gia đình của em. Gợi ý sản phẩm chia sẻ: hình ảnh, video, bài viết,...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:14
Mỗi khi mẹ nhờ Nam làm việc nhà, Nam đều lấy lí do để từ chối. Nam thường nói rằng: “Con không biết làm, khi nào lớn con sẽ làm mọi việc”. - Em có đồng ý với cách ứng xử của Nam không ?Vì sao? - Chia sẻ quan điểm của em về trách nhiệm của bản thân đối với công việc chung trong gia đình.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:13
- Nêu những hoạt động lao động trong gia đình. Gợi ý: - Chia sẻ với các bạn: + Những hoạt động lao động ở gia đình em; + Những người tham gia các hoạt động lao động; + Những hoạt động lao động em đã từng tham gia.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:13
- Xây dựng kế hoạch rèn luyện thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ. Gợi ý: Những việc rèn luyện Thời gian thực hiện Nguyên tắc thực hiện Gấp quần áo 15 phút (từ 18h đến 18h15) -Hoàn thành công việc đúng thời gian Rửa bát sau khi ăn 15 phút (từ 19h30 đến 19h45) -Thực hiện công việc mỗi ngày -Việc hôm nay không để ngày mai. - Thực hiện kế hoạch rèn luyện thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ. - Chia sẻ kết quả thực hiện rèn luyện thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ ở ...
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:11
- Chia sẻ những thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ em đã thực hiện ở gia đình Gợi ý: - Chỉ ra những việc làm em chưa thường xuyên thực hiện, lí do chưa thực hiện và chia sẻ cách khắc phục. + Lau dọn nhà cửa hàng ngày + Rửa bát, đĩa sau khi ăn + Cất đồ đạc vào đúng vị trí sau khi sử dụng + Sắp xếp đồ dùng học tập ngay ngắn, đẹp mắt + Sắp xếp tủ quần áo gọn gàng
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:05
- Chia sẻ cách em sắp xếp và quản lí những đồ dùng cá nhân. - Thảo luận cách quản lí đồ dùng cá nhân hiệu quả. Gợi ý: + Cách sắp xếp, quản lí đồ dùng cá nhân của em đã hợp lí chưa? Vì sao? + Điều em cần thay đổi để quản lí đồ dùng cá nhân tốt hơn. - Trao đổi về ý nghĩa của thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ ở gia đình.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:05
Bảo vệ, giữ gìn và tôn vinh giá trị của các di tích, danh lam thắng cảnh là trách nhiệm của mỗi học sinh.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:04
Tổ chức phiên họp bàn tròn với chủ đề Chung tay bảo vệ di tích, danh lam thắng cảnh ở địa phương. P Gợi ý đóng vai các thành phần tham gia phiên họp: + Nhà trường; + Gia đình; + Các đoàn thể ở địa phương (Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên,...); + Cơ quan văn hóa phụ trách về di tích (Phòng Văn hóa – Thông tin của quận/huyện); + Các nhóm tình nguyện trong cộng đồng. Gợi ý cách tổ chức phiên họp: Phân công người đóng vai các thành phần tham gia, người chủ trì, thư kí phiên họp ...
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:02
Nêu những hành vi nên và không nên khi tham quan di tích, danh lam thắng cảnh. Gợi ý:
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:01
Giới thiệu về các di tích, danh lam thắng cảnh ở các vùng, miền của đất nước mà em biết. Gợi ý: + Tên di tích, danh lam thắng cảnh; + Nét đặc trưng của di tích, danh lam thắng cảnh; + Những hành động, viẹc làm của du khách khi đến thăm các di tích, danh lam thắng cảnh này.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:56:00
- Chia sẻ một câu chuyện có ý nghĩa mà em biết về một cảnh quan thiên nhiên. Gợi ý: + Truyền thuyết trong dân gian về sự hình thành, ra đời của cảnh quan đó; + Câu chuyện về một nhân vật nổi tiếng trong lịch sử gắn liền với cảnh quan,... - Nêu cảm nhận của em về những câu chuyện được các bạn chia sẻ.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:58
- Tổ chức triển lãm các sản phẩm đã thiết kế về cảnh quan thiên nhiên. - Chia sẻ hiểu biết và cảm xúc của em về cảnh quan thiên nhiên thể hiện qua sản phẩm tham gia triển lãm.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:58
- Lập kế hoạch thiết kế sản phẩm giới thiệu về một cảnh quan thiên nhiên. Gợi ý: + Xác định cảnh quan thiên nhiên mình muốn giới thiệu; + Lựa chọn hình thức thể hiện sản phẩm: Gợi ý một số hình thức thể hiện sản phẩm: - Bài viết ngắn - Mô hình cảnh quan thu nhỏ - Tranh vẽ - Đặt lời mới cho bài hát - Thơ, hồ, vè - Hình thức khác +Thống nhất ý tưởng của sản phẩm; +Phân công thành viên chuẩn bị; - Thiết kế sản phẩm theo ý tưởng đã chọn. - Viết bài thuyết minh cho sản phẩm, chia sẻ hiểu biết và cảm ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:56
- Truyền thống tốt đẹp của địa phương là những giá trị được hình thành trong quá trình lịch sử lâu dài, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. - Thế hệ trẻ cần có hiểu biết, trân trọng, giữ gìn, phát huy những truyền thống tốt đẹp của địa phương.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:56
Thảo luận về cách em và các bạn giữ gìn, phát huy truyền thống tự hào ở địa phương: Gợi ý: Để giữ gìn, bảo tồn giá trị của làn điệu quan họ quê hương, các bạn học sinh lớp 7B đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa : +Giao lưu với nghệ nhân hát quan họ; +Tham gia Câu lạc bộ Quan họ; +Biểu diễn văn nghệ các làn điệu quan họ.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:55
Tìm hiểu và giới thiệu về một truyền thống tự hào ở quê hương em.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:54
- Chỉ ra cách thể hiện hành vi giao tiếp, ứng xử có văn hóa mà bạn An đã thực hiện trong tình huống sau: An và các bạn cùng xóm rất háo hức tham gia lễ hội đang được tổ chức ở quê mình. Khi tham gia lễ hội, các bạn đều nhắc nhau chuẩn bị trang phục chỉnh tề, nói năng lịch sự, lễ phép. An cùng các bạn con đọc rất kĩ những quy định của ban tổ chức và chủ động hướng dẫn du khách tham quan thực hiện theo. Đôi khi, An và các bạn giải thích và giới thiệu cho du khách những hiểu biết của mình về ý ...
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:54
Thảo luận để chỉ ra hành vi giao tiếp, ứng xử phù hợp và chưa phù hợp trong các tình huống sau: - Chia sẻ một hành vi giao tiếp, ứng xử có văn hóa mà em quan sát được khi tham gia các hoạt động trong cộng đồng.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:53
-Chia sẻ các hoạt động trong cộng đồng mà em biết. Gợi ý : - Chia sẻ về một hoạt động cộng đồng mà em đã tham gia.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:52
Chia sẻ hoạt động thiện nguyện, nhân đạo em đã tham gia. Gợi ý:
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:28
- Thảo luận cách thức vận động người thân, các bạn tham gia hoạt động thiện nguyện, nhân đạo. Gợi ý: - Chia sẻ kết quả thảo luận. - Thực hiện vận động người thân, các bạn cùng tham gia hoạt động thiện nguyện, nhân đạo.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:27
- Phân tích kế hoạch hoạt động thiện nguyện, nhân đạo Cuốn sách yêu thương của lớp 7A: + Tên của hoạt động thiện nguyện, nhân đạo và đối tượng hướng tới; + Thông điệp của hoạt động thiện nguyện, nhân đạo; + Mục đích của hoạt động thiện nguyện, nhân đạo; + Thành phần tham gia; + Phân công công việc; + Dự kiến thời gian thực hiện - Lập kế hoạch cho một hoạt động thiện nguyện, nhân đạo phù hợp mà nhóm em dự định tham gia. - Thực hiện kế hoạch hoạt động thiện nguyện, nhân đạo.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:26
Chia sẻ những hoạt động thiện nguyện, nhân đạo được tổ chức tại trường hoặc địa phương. Gợi ý: + Tên hoạt động; + Thời gian tổ chức hoạt động; + Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động; + Ý nghĩa của hoạt động
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:24
- Hợp tác với thầy cô là để giúp chính mình học tập tốt hơn. - Hợp tác với thầy cô góp phần tạo ra môi trường tích cực, thân thiện cho sự phát triển của mỗi học sinh.
<<
<
24
25
26
27
28
29
30
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
1.729 điểm
2
ngân trần
1.337 điểm
3
Chou
1.173 điểm
4
Đặng Hải Đăng
681 điểm
5
Kim Mai
626 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
756 sao
2
Cindyyy
719 sao
3
ngockhanh
586 sao
4
BF_Zebzebb
534 sao
5
Jully
501 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k