LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 8
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:48
Chia sẻ thuận lợi và khó khăn khi thực hiện kế hoạch.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:48
Xác định một số đặc điểm cá nhân mà em thấy cần rèn luyện trong cuộc sống và lập kế hoạch thực hiện.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:48
Viết một tình huống cụ thể mà em đã tham gia thương thuyết thành công hoặc thất bại mà em nhớ nhất. - Tình huống em thương thuyết: ………………………………………………………….. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… - Kĩ năng em đã sử dụng để thương thuyết: …………………………………………….. …………………………………………………………………………………………… - Kết quả: ………………………………………………………………………………… - Cảm xúc của em: ……………………………………………………………………….
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:48
Viết những ý kiến quan trọng mà em sẽ nói để thương thuyết nhóm bạn.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:47
Tự đánh giá kĩ năng thương thuyết của bản thân. Kĩ năng thương thuyết Tốt Bình thường Chưa tốt Bám sát mục tiêu khi thương thuyết Giải thích rõ ràng cho các ý mình đưa ra Đưa ra phương án hai bên cùng có lợi Thể hiện sự lắng nghe tốt không Thể hiện sự tôn trọng đối phương Khéo léo thuyết phục đối phương
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:47
Viết ra một tình huống có ấn tượng mà em đã tham gia tranh biện.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:47
Viết một số ý cơ bản để chuẩn bị cho tranh biện về quan điểm.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:47
Tự đánh giá các kĩ năng tranh biện của bản thân bằng cách đánh dấu ü vào ô phù hợp. Các kĩ năng tranh biện Tốt Bình thường Chưa tốt Luôn đưa ra lí lẽ và dẫn chứng cho các lập luận. Không hiếu thắng, tranh cãi đến cùng để bảo vệ ý kiến của mình mà thiếu lập luận khoa học. Lắng nghe ý kiến phản biện. Giữ bình tĩnh. Không dễ dàng chấp nhận mọi ý kiến của người khác. Thể hiện ánh mắt, nét mặt, cử chỉ, điệu ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:47
Ghi lại những cách điều chỉnh cảm xúc theo hướng tích cực mà em nhớ mãi.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:46
Hãy viết ra cách em điều chỉnh cảm xúc trong mỗi tình huống để có thể ứng xử đúng mực và đóng vai thể hiện cách điều chỉnh cảm xúc của em.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:46
Đánh dấu X vào ô trống trước những cách em đã điều chỉnh cảm xúc của bản thân theo hướng tích cực. Suy nghĩ về những điều tốt đẹp. Chơi thể thao Đi ngủ Tâm sự với bạn. Đọc truyện Nấu ăn Nghe nhạc Rửa mặt
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:46
Viết một tình huống đáng nhớ và những thay đổi cảm xúc của em trong tình huống đó.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:46
Viết vào chỗ chấm những trạng thái cảm xúc có thể xảy ra của các nhân vật để thấy rõ sự thay đổi cảm xúc trong nhân vật ấy.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:41
Viết ra những nét tính cách đặc trưng của em.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:40
Mô tả một vài nét tính cách của người mà em yêu quý (cả nét tích cực và chưa tích cực)
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:40
Quan sát và viết ra những nét tính cách đặc trưng của những người xung quanh vào hai cột
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:39
Ghi lại những việc làm cụ thể em đã thực hiện để góp phần xây dựng truyền thống trường em.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:39
Xây dựng kế hoạch thực hiện một nhiệm vụ xây dựng truyền thống nhà trường mà em dự định sẽ thực hiện trong năm học tới. a. Mục tiêu: …………. …………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………. b. Nội dung: ……………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………. c. Cách thực hiện: ………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………. d. Phương tiện/ công cụ cần thiết: ………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………… đ. Người cùng tham gia (nếu có): ...
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:39
Viết về một hoạt động mà em đã thực hiện nhằm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường. - Tên việc làm cụ thể: …………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………… - Những thành viên cùng tham gia: ……………………………………………………… …………………………………………………………………………………………… - Cách thức thực hiện: …………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………… - Kết quả thực hiện: ……………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………… - Ý nghĩa của hoạt động: ………………………………………………………………… ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:39
Đánh dấu X vào ô tương ứng với cảm xúc của em khi tham gia cuộc thi “Em yêu trường em” do Đoàn Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh phát động và giải thích vì sao em có cảm xúc đó. Vui vẻ Tự hào Ngạc nhiên Buồn Thất vọng a) Khi tham gia các hoạt động này, em cảm thấy: b) Sản phẩm của hoạt động xây dựng truyền thống nhà trường khiến em cảm thấy: c) Khi nghĩ về ý nghĩa của hoạt động xây dựng ...
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:38
Xác định những việc nên làm để phòng, tránh bắt nạt học đường. (Khoanh tròn vào chữ cái đứng trước câu phù hợp với phương án em lựa chọn) a. Giữ im lặng b. Nói với thầy cô hoặc bố mẹ khi bị bắt nạt. c. Có ý định trả thù người đã bắt nạt mình. d. Bỏ qua, phớt lờ coi như không có chuyện gì xảy ra. đ. Nói xấu người bắt nạt mình với người khác. e. Không trả lời tin nhắn có nội dung đe dọa, gấy hấn của kẻ bắt nạt. g. Bỏ đi hoặc kêu to để nhờ người giúp khi đối diện với kẻ bắt nạt.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:38
Liệt kê những cách em đã làm để phòng, tránh bắt nạt học đường.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:38
Ghép nội dung ở cột A với nội dung ở cột B để được câu trả lời đúng về các hành vi bắt nạt học đường. A B 1. Thể hiện thái độ coi thường, khinh miệt a) là hành vi tung tin đồn trước đám đông, đặt biệt danh xấu, bình luận khiếm nhã về ngoại hình. 2. Tạo cho người khác cảm xúc tiêu cực, xấu hổ để làm niềm vui b) là hành vi không cho bạn chơi với mọi người, không cho bạn tham gia vào các hoạt động của tập thể. 3. Bắt nạt qua mạng c) là hành vi làm cho người ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:38
Hành vi bắt nạt học đường có những dấu hiệu nào? (Khoanh tròn vào những chữ cái đứng trước câu phù hợp với phương án em lựa chọn) a) Thể hiện thái độ gây hấn b) Dùng những lời nói không hay để trêu chọc, chửi rủa, chế nhạo, chỉ trích, đe doạ bạn học. c) Tẩy chay, cô lập, cố ý loại đối tượng ra khỏi nhóm d) Tung tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội đ) Có hành động đe doạ, ép buộc bạn học làm việc gì đó. e) Dụ dỗ, sai khiến, xúi giục bạn khác thực hiện hành vi bắt nạt. g) Thẳng thắn phê bình lỗi ...
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:37
Ghi lại kết quả rèn luyện kĩ năng xât dựng và giữ gìn tình bạn với các bạn ở trường, cộng đồng nơi em sống để chia sẻ với thầy cô và các bạn.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:37
Đề xuất cách xây dựng và giữ gìn tình bạn trong các tình huống sau: - Tình huống 1: Hân và Khánh ngồi cùng bàn và chơi thân với nhau. Vài ngày trước, Phương đã nói điều gì đó với Hân khiến Hân giận và không nói chuyện với Khánh nữa. - Tình huống 2: Hiếu chuyển đến lớp 8A2 được 1 tháng rồi nhưng chỉ chơi được với Kiệt vì tính của Hiếu trầm, không thích nói chuyện với các bạn và ngại tham gia vào các hoạt động của lớp. Một số bạn trong lớp cho rằng Hiếu “công tử”, “kiêu ngạo”.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:37
Điền ý kiến của em về cách xây dựng và giữ gìn tình bạn vào chỗ trống trong các câu sau. a. Muốn kết bạn với một người bạn mới, ta cần…………………………………………… …………………………………………………………………………………………….. b. Để giữ gìn tình bạn, ta cần……………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………….. c. Đôi khi trong tình bạn cũng có thể xảy ra mâu thuẫn, lúc đó ta cần …………………… …………………………………………………………………………………………….. d. Theo em, một tình bạn đẹp là…………………………………………………………... …………………………………………………………………………………………….. đ. ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:36
Xác định cách ứng xử để xây dựng và giữ gìn tình bạn bằng cách đánh dấu X vào ô tương ứng với sự lựa chọn của em. Ứng xử với bạn Nên Không nên Sẵn sàng chia sẻ khó khăn với nhau. Kể hết mọi bí mật, riêng tư của bạn với người khác. Góp ý thẳng thắn, mang tính tích cực. Nói điều không hay về bạn với người khác. Cùng bạn tham gia các hoạt động ý nghĩa. Cởi mở chia sẻ với bạn khi có vướng mắc, vui, buồn. Phán xét ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:45:36
Hãy viết về một tình bạn đẹp mà em đã xây dựng, giữ gìn và điều em thích nhất ở tình bạn đó.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 8
14/09 06:44:25
- Thường xuyên tham gia các hoạt động xây dựng truyền thống nhà trường. - Vận động các bạn cùng tham gia các hoạt động xây dựng truyền thống nhà trường. - Ghi lại và chia sẻ kết quả thực hiện.
<<
<
1
2
3
4
5
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.775 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.154 điểm
3
Little Wolf
6.381 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.360 điểm
5
Vũ Hưng
5.054 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.778 sao
2
Nhện
2.750 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.700 sao
4
pơ
1.523 sao
5
BF_ xixin
1.092 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư