Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Khoa học tự nhiên - Lớp 7 |
Khoa học tự nhiên
|
Lớp 7
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:37
Hai gương phẳng G
1
và G
2
đặt song song với nhau, mặt phản xạ quay vào nhau. Tia tới SI được chiếu lên gương G
1
phản xạ một lần trên gương G
2
(hình 13.3.). Chứng minh tia tới SI song song với tia phản xạ cuối cùng trên gương G
2
.
Nguyễn Thanh Thảo
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:37
Một tia sáng chiếu tới gương phẳng với góc tới là 30
0
. Hình vẽ nào sau đây biểu diễn đúng sự phản xạ của tia sáng trên gương?
Phạm Văn Bắc
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:35
Cho bóng đèn LED nhỏ (S) nằm trước gương phẳng. Hãy xác định vùng đặt mắt để có thể quan sát được ảnh của bóng đèn.
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:28
Trên hình 13.1 vẽ một tia sáng SI chiếu tới một gương phẳng. Góc tạo bởi tia SI với mặt gương bằng 45
0
. Hãy vẽ tiếp tia phản xạ và tính góc phản xạ.
Nguyễn Thu Hiền
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:27
Bằng hiểu biết của mình về ánh sáng, em hãy giải thích tại sao lại quan sát thấy khoảng tối dưới chân đèn.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:26
Hãy liệt kê thêm 3 phân tử cho mỗi loại phân tử trên.
Bạch Tuyết
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:26
Vì sao khi đặt bàn tay ở dưới một ngọn đèn sợi đốt thì bóng của bàn tay trên mặt bàn rõ nét, còn khi đặt dưới bóng đèn ống thì bóng của bàn tay lại nhòe?
Nguyễn Thị Nhài
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:26
Tính khối lượng phân tử của các phân tử có trong hình mô phỏng trên.
Trần Đan Phương
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:25
Vì sao trong phòng mổ người ta thường phải sử dụng nhiều đèn ở các vị trí khác nhau?
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:25
Cần phải đặt các ngọn nến như thế nào trước một quả cầu để tạo ra bóng của quả cầu lên màn chắn bằng bìa (hình 12.2) thu được như các trường hợp sau? Hãy vẽ hình cho các trường hợp b) và d).
Phạm Minh Trí
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:24
Có bao nhiêu hợp chất có tỉ lệ số nguyên tử bằng 1 : 2.
Phạm Văn Bắc
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:24
Lan cao 140 cm, em trai Lan cao 90 cm. Lan quan sát thấy bóng của hai chị em trên mặt đất dưới ánh sáng đèn đường có chiều dài bằng nhau. Bạn hãy dùng thước vẽ hình để giải thích hiện tượng Lan quan sát được.
CenaZero♡
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:23
Có bao nhiêu hợp chất chứa nguyên tố carbon?
Phạm Văn Phú
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:23
Đặt một ngọn nến đang cháy và ngọn nến tắt trước gương, ta quan sát thấy có 3 vùng bóng của nến (hình 12.1), em hãy giải thích nguyên nhân tạo ra các bóng tối 1, 2 và 3 trên hình.
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:22
Khi em soi gương vào buổi tối, để nhìn rõ ảnh khuôn mặt của mình trong gương, em nên chiếu sáng A. khuôn mặt. B. mặt gương. C. ảnh khuôn mặt trong gương. Giải thích lựa chọn của em.
Phạm Văn Phú
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:21
Một người bạn của em đang muốn ghi âm một bài hát, nhưng căn phòng khá rộng và có tiếng vang khiến lời bài hát nghe không được rõ. Em hãy đưa ra lời khuyên cho bạn để giảm được tiếng vang trong phòng.
Trần Đan Phương
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:20
Hãy nêu ý nghĩa của biển báo ở hình 11.3.
Trần Đan Phương
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:20
Trên các đoạn đường cao tốc gần khu dân cư thường có các vách ngăn (hình 11.2). Đôi khi, người ta trồng cỏ trên các vách ngăn này. Hãy giải thích ý nghĩa của việc làm này.
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:20
Các hợp chất tạo bởi các nguyên tố kim loại thường ở (3) …. Các hợp chất tạo bởi các nguyên tố phi kim thì ở (4) …..
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:20
Khi em đứng trên một ngọn đồi hoặc giữa rừng cây rộng lớn và hét to tên của mình, sau một khoảng thời gian ngắn, em sẽ nghe được tiếng gọi tên mình lặp lại (dù nó ngắt quãng và nhỏ dần). Âm thanh vọng lại ấy được gọi là tiếng vang. Tiếng vang trên núi là do sự phản xạ của sóng âm trên các vách đá. Để nghe rõ tiếng vang thì âm phát ra và âm nhận lại được phải cách nhau ít nhất 0,10 s. Hãy tính gần đúng khoảng cách tối thiểu giữa nguồn âm (ví dụ tiếng hét của người) và vách đá để có thể nghe thấy ...
Trần Đan Phương
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:14
Tại sao nói chuyện ở gần mặt ao, hồ (trên bờ ao, hồ) ta có thể nghe thấy tiếng nói rất rõ?
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:14
b) Trong trường hợp này, âm phản xạ là do đâu?
Đặng Bảo Trâm
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:14
Để xác định vị trí của những con mồi, cá heo sử dụng siêu âm. a) Ý nghĩa của các đường nét liền và các đường nét đứt trong hình 11.1 là gì?
Trần Bảo Ngọc
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:14
Cho các vật dụng sau: miếng xốp; đệm mút; mặt gương; mặt tấm kính; tấm kim loại như sắt, thép; áo len; cao su xốp; tường gạch; lá cây; vải dạ; vải nhung; gạch lỗ. Hãy sắp xếp chúng thành 2 nhóm: vật phản xạ âm tốt, vật phản xạ âm kém.
Nguyễn Thu Hiền
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:13
Một nguyên tố kim loại chỉ tạo ra (6) …., có tên (7)…. Với một nguyên tố phi kim thì (8) …, có lên (9) ….
Phạm Văn Bắc
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:13
Các đơn chất kim loại đều có khả năng (4) …; các đơn chất phi kim thì (5) …
Đặng Bảo Trâm
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:12
b) Em hãy chế tạo đàn ghi ta cao su như của bạn An và kiểm nghiệm lại những điều An đã nhận thấy.
Phạm Minh Trí
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:12
Mỗi phân tử thường do nhiều (3) … kết hợp với nhau. Phân tử mang đầy đủ (4) ….
Phạm Văn Bắc
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:12
An được cô giáo giao chuẩn bị và trình bày trước lớp về nguồn âm và âm mà nó có thể tạo ra. An suy nghĩ và nhận thấy: Có nhiều nhạc cụ có dây căng; khi người chơi gảy các dây này thì có âm phát ra. An dựng lại mô hình dây đàn ghi ta “cao su” như hình 10.2. Khi thay đổi độ căng của dây cao su, An nhận thấy âm phát ra cao, thấp khác nhau. Khi thay đổi lực kéo của tay lên dây cao su An cũng nhận thấy âm phát ra to, nhỏ khác nhau. a) Hãy giải thích hiện tượng bằng các khái niệm biên độ, tần số, độ ...
Nguyễn Thanh Thảo
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:24:11
b) Quả bóng sẽ dao động như thế nào nếu loa phát ra âm: (i) Cao hơn? (ii) To hơn?
<<
<
11
12
13
14
15
16
17
18
19
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.038 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.315 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.300 điểm
4
Little Wolf
6.970 điểm
5
Vũ Hưng
6.052 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.192 sao
2
Hoàng Huy
3.140 sao
3
Pơ
2.901 sao
4
Nhện
2.819 sao
5
BF_ xixin
1.734 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư