Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Khoa học tự nhiên - Lớp 7 |
Khoa học tự nhiên
|
Lớp 7
Nguyễn Thanh Thảo
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:20:07
Hãy chọn từ/ cụm từ thích hợp cho sẵn dưới đây để điền vào chỗ …. trong mỗi câu sau: proton, neutron, electron, hạt nhân nguyên tử, vỏ nguyên tử, nguyên tử. a) Trong nguyên tử, số proton bằng số ….. b) Hạt nhân nguyên tử gồm ….. và ….. c) Phần lớn khối lượng nguyên tử tập trung ở ….. d) Trong hạt nhân nguyên tử, hạt ….. không mang điện.
Phạm Văn Bắc
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:20:01
Quan sát hình 1.2, cho biết số proton, neutron, electron và điện tích hạt nhân của mỗi nguyên tử.
Tô Hương Liên
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:20:00
Gọi tên các thành phần của một nguyên tử (hạt nhân, proton, neutron, electron) được mô tả như hình 1.1 dưới đây.
Phạm Văn Phú
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:19:54
b) Đề xuất cách dùng dây chỉ và thước thẳng có độ chia nhỏ nhất là 1 mm để đo chu vi quả cà chua.
Nguyễn Thị Nhài
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:19:53
a) Đề xuất và thực hiện một tiến trình tìm hiểu về: “Ảnh hưởng của ánh sáng đến kích thước của quả cà chua”.
Bạch Tuyết
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:19:52
b) Viết báo cáo kết quả tìm hiểu của nhóm học sinh trên.
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:19:51
Một nhóm học sinh lớp 7 tìm hiểu về “Độ dài mỗi bước chân trong các lần đi bộ khác nhau của cùng một người”. a) Hãy sắp xếp các nội dung sau đây theo tiến trình tìm hiểu tự nhiên ở hình 1. - Một bạn đi bộ 20 bước, một bạn đo chiều dài các bước chân của bạn đi bộ. Bạn còn lại ghi các số đo vào trong vở. Lặp lại hai lần nữa. - Mỗi người có độ dài chân xác định. Độ dài mỗi bước chân trong các lần đi bộ khác nhau của cùng một người có bằng nhau không? - Với cùng một người, độ dài mỗi bước chân ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:11:01
Em hãy đề xuất nên thay thế nhiên liệu nào để cung cấp năng lượng sử dụng hiệu quả mà lại bảo vệ môi trường cho chúng ta.
Phạm Minh Trí
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:11:00
Việc sử dụng các nguồn năng lượng hóa thạch đang làm cho Trái Đất nóng dần lên trong nhiều thập kỉ qua. Nếu tiếp tục khai thác và sử dụng như thế thì trong 10 năm tới nhiệt độ trên Trái Đất thay đổi như thế nào và ảnh hưởng ra sao?
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:10:59
Loại nhiên liệu nào là tác nhân chính gây ô nhiễm môi trường hiện nay? Vì sao?
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:10:57
Đề xuất nội dung các bước của tiến trình tìm hiểu này.
CenaZero♡
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:48
Vẽ sơ đồ khái quát các hoạt động sống của cơ thể ở thực vật và động vật.
Phạm Minh Trí
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:47
Viết sơ đồ dạng chữ thể hiện các giai đoạn sinh sản hữu tính ở động vật có xương sống. Lấy ví dụ ở động vật đẻ trứng và đẻ con.
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:47
Nêu ưu điểm, nhược điểm của phương pháp nhân giống bằng sinh sản hữu tính và sinh sản vô tính trong trồng trọt.
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:46
Quan sát hình 2 cho biết: - Hoa đơn tính hay hoa lưỡng tính. - Tác nhân thụ phấn cho hoa. - Hình thức thụ phấn của hoa.
Đặng Bảo Trâm
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:46
Trình bày ứng dụng hiểu biết về sinh trưởng và phát triển ở sinh vật vào thực tiễn. Lấy ví dụ ở địa phương em.
Nguyễn Thanh Thảo
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:45
Nêu mối quan hệ giữa sinh trưởng và phát triển ở sinh vật. Cho ví dụ minh hoạ.
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:45
Lấy ví dụ chứng minh vai trò của tập tính đối với động vật. Trình bày một số ứng dụng hiểu biết về tập tính trong thực tiễn.
Bạch Tuyết
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:44
Vẽ sơ đồ tư duy tổng hợp kiến thức về cảm ứng ở sinh vật (tham khảo dạng sơ đồ sau).
Trần Bảo Ngọc
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:44
Vì sao nói cơ thể là một thể thống nhất?
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:43
Lấy ví dụ chứng minh mối quan hệ giữa tế bào với cơ thể và môi trường ở thực vật và động vật.
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:43
Quan sát hình 35.5, phân tích mối quan hệ giữa các hoạt động trong tế bào và cơ thể. Từ đó, chứng minh mối quan hệ giữa tế bào với cơ thể và môi trường.
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:42
Nêu biểu hiện và vai trò của bốn hoạt động sống đặc trưng cho cơ thể sinh vật theo bảng 35.1 .
Nguyễn Thanh Thảo
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:42
Lấy ví dụ chứng minh mối quan hệ tác động qua lại giữa các hoạt động sống: trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng, sinh trưởng và phát triển, cảm ứng, sinh sản ở người.
Nguyễn Thị Thương
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:41
Quan sát hình 35.4, lấy ví dụ cho mỗi hoạt động sống ở chó. Nêu mối quan hệ giữa các hoạt động sống đó.
Trần Bảo Ngọc
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:41
Quan sát hình 35.3, cho biết các hình a, b, c, d thể hiện hoạt động sống nào ở cây mướp đắng (khổ qua). Nêu mối quan hệ giữa các hoạt động sống đó.
Trần Bảo Ngọc
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:40
Vì sao trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng có ảnh hưởng quyết định đến các hoạt động sống khác?
Nguyễn Thanh Thảo
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:39
Quan sát hình 35.2 nêu mối quan hệ giữa các hoạt động sống trong cơ thể sinh vật.
Trần Đan Phương
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:33
Lấy ví dụ chứng minh sự thống nhất giữa các hoạt động sống trong cơ thể sinh vật.
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 11:05:33
Vì sao nói tế bào là đơn vị cấu trúc và chức năng của cơ thể.
<<
<
16
17
18
19
20
21
22
23
24
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.038 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.625 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.449 điểm
4
Little Wolf
7.016 điểm
5
Vũ Hưng
6.127 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.207 sao
2
Hoàng Huy
3.137 sao
3
Pơ
3.086 sao
4
Nhện
2.824 sao
5
BF_ xixin
1.809 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư