+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Khoa học tự nhiên - Lớp 8 |
Khoa học tự nhiên
|
Lớp 8
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:33:00
c) Từ kết quả tính được, giải thích vì sao viên nước đá nổi trong nước nhưng lại chìm khi thả vào dầu.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:33:00
b) Xác định khối lưọng riêng của nước.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:33:00
Một bạn muốn biết viên nước đá nổi hay chìm trong dầu (dầu có khối lưọng riêng 0,800 g/ml) nên đã tiến hành thí nghiệm bằng cách thả viên nước đá vào trong 110 cm
3
dầu và thu được kết quả như hình 14.2. a) Xác định khối lượng riêng của nước đá.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:32:59
a) Tính khối lượng riêng của một miếng gỗ có khối lượng 9,70 g, biết thể tích của nó là 10,0 cm
3
. b) So sánh khối lượng riêng của miếng gỗ với khối lượng riêng của dầu. Điều gì xảy ra khi thả miếng gỗ vào trong dầu? Biết khối lượng riêng của dầu bằng 0,80 kg/l.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:32:59
Trong quá trình điều tra, các thanh tra viên đã thu thập được một mẫu chất lỏng có thể tích 5 cm
3
. Khối lượng của mẫu chất lỏng đó sau khi cân là 4 g. Dựa vào bảng khối lượng riêng của một số chất dưới đây, em hãy xác định tên của mẫu chất lỏng đó. Chất Rượu Dầu Dầu mỏ Nước tinh khiết Khối lượng riêng (kg/m
3
) 791 800 918 1 000
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:32:58
Một bình chứa 50,0 ml chất lỏng chưa biết tên (hình 14.1). Xác định tên chất lỏng chứa trong bình. Biết khối lượng riêng của một số chất lỏng như sau: - Khối lượng riêng của nước: 1 000 kg/m
3
. - Khối lượng riêng của ethanol: 789 kg/m
3
. - Khối lượng riêng của glycerine: 1 260 kg/m
3
.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:32:58
Dầu chứa trong một bình có thể tích V = 0,330 lít. Biết khối lượng riêng của dầu là D = 0,920 kg/l. a) Xác định khối lượng của dầu chứa trong bình theo đơn vị gam. b) Khi đổ dầu vào nước, dầu có nổi trong nước không? Vì sao?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:32:58
Ghép nội dung của cột A với nội dung của cột B cho phù hợp.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:12
Phác thảo sự phân bố của các sinh vật ở các tầng nước khác nhau phân chia theo chiều thẳng đứng của các lớp nước:……………………………………………………………... Các sinh vật có sự phân bố như vậy là vì:………………………..
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:11
Lưới thức ăn có thể có trên một cánh đồng hoặc một ao tự nhiên là:…………………. Các mắt xích chung của lưới thức ăn là:………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:11
Các hệ sinh thái của Việt Nam có đặc trưng của những khu sinh học:………………………………………. Vai trò và biện pháp bảo vệ các khu sinh học này là:……………………………..
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:10
Sinh quyển là hệ sinh thái lớn nhất vì:…………………..
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:10
Thiết kế mô hình hệ sinh thái từ các nguyên vật liệu dễ kiếm.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:09
Các biện pháp hạn chế ô nhiễm môi trường ứng với mỗi nguyên nhân gây ô nhiễm trong bảng sau. Nguyên nhân gây ô nhiễm Các biện pháp hạn chế ô nhiễm Do chất thải sinh hoạt và công nghiệp Do hoá chất bảo vệ thực vật Do phóng xạ Do sinh vật gây bệnh
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:09
Ví dụ và thành phần của hệ sinh thái: Các kiểu hệ sinh thái Ví dụ Môi trường sống Quần xã sinh vật
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:08
Lấy ví dụ một khu sinh học có ở địa phương em và nêu đặc điểm của khu sinh học đó.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:07
Thành phần động vật chủ yếu là các loài chạy nhanh và thích nghi với sự thay đổi khí hậu theo mùa rõ rệt là đặc điểm của khu sinh học A. rừng lá kim phương bắc. B. thảo nguyên. C. rừng rụng lá theo mùa ôn đới. D. rừng nhiệt đới.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:07
Vùng ven bờ có thành phần sinh vật phong phú hơn vùng khơi vì:……………………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:06
Đặc điểm thích nghi với điều kiện môi trường sống của hệ động vật, thực vật ở: - Hệ sinh thái nước đứng:……………………………… - Hệ sinh thái nước chảy:………………………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:06
Ví dụ về sự thích nghi của sinh vật với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng ở mỗi khu sinh học trên cạn:………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:06
Từ hình 43.1 cho thấy các thành phần cấu trúc của Sinh quyển gồm:………………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:06
Hoạt động nào sau đây của con người nhằm thích ứng với biến đổi khí hậu? (1) Chuyển từ việc sử dụng năng lượng hoá thạch sang sử dụng năng lượng mặt trời, gió, sóng biển. (2) Bảo vệ và phục hồi rừng. (3) Nghiên cứu giống cây trồng, vật nuôi có năng suất cao. (4) Hạn chế sự gia tăng dân số. (5) Đốt phá rừng làm nương rẫy. A. (1), (3), (5). B. (1), (2), (4). C. (1), (2), (3). D. (2), (4), (5).
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:05
Nêu một số việc làm của con người góp phần bảo vệ, duy trì cân bằng tự nhiên.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:05
Ở địa phương em có các biện pháp thích ứng với biến đổi khí hậu như:……………………………………..
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:04
Để cải tạo môi trường tự nhiên, địa phương em đã áp dụng biện pháp:…………………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:04
Các loài sinh vật ngoại lai như ốc bươu vàng, rùa tai đỏ, tôm hùm đất,… có thể gây mất cân bằng tự nhiên và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sản xuất nông nghiệp vì:…………………..
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:04
Ý nghĩa của hoạt động trồng rừng, phủ xanh đất trống, đồi trọc:………………………………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:03
Kế hoạch tìm hiểu tình trạng ô nhiễm môi trường ở địa phương em. - Tên môi trường:…………………………………………… - Ảnh chụp/ mô tả hiện trạng ô nhiễm môi trường: - Các tác nhân gây ô nhiễm môi trường là:………………….. - Một số biện pháp hạn chế tình trạng ô nhiễm:………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:02
Một số biện pháp làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường như:…………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:02
Hiện tượng cháy rừng đã tác động đến môi trường:……………………….
<<
<
31
32
33
34
35
36
37
38
39
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
1.729 điểm
2
ngân trần
1.337 điểm
3
Chou
1.182 điểm
4
Đặng Hải Đăng
681 điểm
5
Kim Mai
626 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
756 sao
2
Cindyyy
719 sao
3
ngockhanh
586 sao
4
BF_Zebzebb
534 sao
5
Jully
501 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k