+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Khoa học tự nhiên - Lớp 8 |
Khoa học tự nhiên
|
Lớp 8
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:01
Một số nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường như:……………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:01
Đối với môi trường, việc phá huỷ rừng đã gây ra hậu quả:……………………………………………………...
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:31:00
Từ hình 42.3 cho thấy tác động của con người đến môi trường qua các thời kì:…………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:55
Mười động vật có trong danh sách các loài có nguy cơ tuyệt chủng ở Việt Nam:…………………………. Trong danh sách kể trên, ở đia phương em có loài:…………………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:54
Ý nghĩa của một số biện pháp bảo vệ động vật hoang dã: ……………………………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:53
Một số hoạt động của người dân ở địa phương em có thể làm mất cân bằng tự nhiên:…………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:52
Ví dụ thể hiện sự cân bằng tự nhiên: ……………………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:52
Em có thể làm gì để góp phần bảo vệ các hệ sinh thái ở địa phương em?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:51
Nêu vai trò của thực vật trong chuỗi thức ăn bắt đầu từ thực vật.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:51
Lấy ví dụ một hệ sinh thái và vẽ sơ đồ thể hiện các thành phần cấu trúc của hệ sinh thái đó.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:51
Đối với bảo vệ hệ sinh thái nông nghiệp, việc khuyến khích sử dụng các loại phân bón hữu cơ thay cho các loại phân bón hoá học có ý nghĩa:………………………………………………………..
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:50
Tên hệ sinh thái gần nơi em sống:………………………………………………………………………………. - Các loài sinh vật có trong quần xã của hệ sinh thái là:………………………….. - Nhận xét về sự đa dạng của quần xã trong hệ sinh thái:…………………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:50
Đặc điểm và ý nghĩa của mỗi hệ sinh thái trong hình 41.7 SGK là:…………………………………..
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:49
Từ hình 41.6 SGK cho thấy quá trình trao đổi vật chất và chuyển hoá năng lượng trong hệ sinh thái: ………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:48
Tên của ba loại tháp trong hình 41.5 là:
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:48
Ý nghĩa của tháp sinh thái:………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:47
Ví dụ về lưới thức ăn trong tự nhiên:
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:47
Một số chuỗi thức ăn có trong hình 41.2 SGK là: ………………………………………………… Các chuỗi thức ăn này có những mắt xích chung là:…………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:46
Chuỗi thức ăn là:…………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:46
Ví dụ cho mỗi kiểu hệ sinh thái và thành phần của mỗi hệ sinh thái đó. Tên của hệ sinh thái Thành phần vô sinh Thành phần hữu sinh
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:45
Từ hình 41.2 cho thấy: - Các thành phần cấu trúc cơ bản của hệ sinh thái gồm:………………. - Mối quan hệ giữa các thành phần trong hệ sinh thái:…………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:45
Vì sao cần bảo vệ đa dạng sinh học trong quần xã?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:44
Lấy ví dụ một quần xã có độ đa dạng cao và một quần xã có độ đa dạng thấp.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:43
Tập hợp các quần thể sinh vật được gọi là một quần xã khi có đủ những đặc điểm nào?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:43
Ý nghĩa của một số biện pháp bảo vệ đa dạng sinh học: …………………………..
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:42
Ví dụ: - Về loài ưu thế: ………………………………………………….. - Về loài đặc trưng: ……………………………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:42
Từ hình 40.1 cho thấy số lượng loài ở hai quần xã …………………………… Vì …………………………………………………..
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:41
Ví dụ ……………………… là một quần xã sinh vật. Vì có đặc điểm: …………………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:41
Nêu tên một số khu bảo tồn thiên nhiên ở Việt Nam.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:36
Điều kiện sống phân bố đồng đều trong môi trường nhưng không có sự cạnh tranh gay gắt giữa các cá thể trong quần thể là đặc điểm của kiểu phân bố A. theo nhóm. B. ngẫu nhiên. C. đồng đều.
<<
<
32
33
34
35
36
37
38
39
40
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
1.729 điểm
2
ngân trần
1.337 điểm
3
Chou
1.182 điểm
4
Đặng Hải Đăng
681 điểm
5
Kim Mai
626 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
756 sao
2
Cindyyy
719 sao
3
ngockhanh
586 sao
4
BF_Zebzebb
534 sao
5
Jully
501 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k