+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Khoa học tự nhiên - Lớp 8 |
Khoa học tự nhiên
|
Lớp 8
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:52
Dựa vào thông tin Bảng 33.1, cho biết chế độ dinh dưỡng của con người phụ thuộc vào các yếu tố nào. Cho ví dụ.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:51
Rừng Cần Giờ thuộc khu sinh học A. nước ngọt. B. nước đứng. C. nước chảy. D. nước mặn.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:51
Điều gì sẽ xảy ra nếu như cơ thể của chúng ta thiếu các nhóm chất dinh dưỡng? Cho ví dụ.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:51
Hầu hết các khu rừng ở Việt Nam thuộc khu sinh học nào sau đây? A. . Rừng rụng lá theo mùa ôn đới. B. Rừng lá kim. C. Savan. D. Rừng nhiệt đới.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:51
Dựa vào thông tin và Hình 33.1, nêu mối quan hệ giữa tiêu hóa và dinh dưỡng.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:51
Khí hậu ấm áp với hệ động, thực vật phong phú, nhiều cây dây leo là đặc trưng của khu sinh học A. thảo nguyên. B. savan. C. rừng rụng lá theo mùa ôn đới. D. rừng nhiệt đới.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:51
Kể tên một số loại thực phẩm cung cấp các nhóm chất dinh dưỡng cho cơ thể bằng cách hoàn thành bảng theo mẫu sau:
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:50
Hệ động, thực vật với các đại diện là cây bao báp và các đàn động vật ăn cỏ lớn như ngựa vằn, linh dương,… là đặc trưng của khu sinh học A. thảo nguyên. B. savan. C. hoang mạc. D. rừng nhiệt đới.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:50
Trong bữa ăn hằng ngày, chúng ta thường sử dụng nhiều loại thực phẩm khác nhau để cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể. Để đảm bảo sức khỏe, chúng ta lựa chọn chế độ dinh dưỡng và khẩu phần ăn như thế nào?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:50
Khu sinh học nào sau đây chiếm diện tích lớn nhất trong Sinh quyển? A. Biển. B. Đồng rêu đới lạnh. C. Thảo nguyên. D. Hoang mạc và sa mạc.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:50
Vì sao nhai kĩ sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:49
Liệt kê một số thói quen ăn uống hoặc loại thức ăn có thể gây hại cho cơ thể.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:49
Khu sinh học nào sau đây có khí hậu thuận lợi và hệ động thực vật phong phú nhất? A. Rừng rụng lá theo mùa ôn đới. B. Thảo nguyên. C. Savan. D. Rừng nhiệt đới.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:49
Cho biết thông tin về một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa bằng cách hoàn thành bảng theo mẫu sau:
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:49
Sự phân chia Sinh quyển thành các khu vực sinh học dựa vào A. điều kiện địa lí, khí hậu và hệ động thực vật ở đó. B. điều kiện nhiệt độ, lượng mưa và hệ động thực vật ở đó. C. điều kiện địa chất, thổ nhưỡng và hệ động thực vật ở đó. D. điều kiện khí hậu và hệ động thực vật ở đó.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:49
Vì sao khi nhai cơm lâu trong miệng thường thấy ngọt?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:48
Khu sinh học là A. một hệ sinh thái của một vùng địa lí trên Trái Đất. B. một hệ sinh thái với môi trường vô sinh đặc trưng. C. tập hợp nhiều hệ sinh thái tại một khu vực địa lí xác định. D. hệ sinh thái rất lớn đặc trưng cho đất đai và khí hậu của một vùng địa lí xác định.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:48
Quan sát Hình 32.1, hãy: 2. Trình bày sự phối hợp hoạt động của các cơ quan trong hệ tiêu hóa để thực hiện quá trình tiêu hóa thức ăn.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:48
Phát biểu nào sau đây không đúng về Sinh quyển? A. Sinh quyển là hệ sinh thái lớn nhất trên Trái Đất. B. Sinh quyển bao gồm toàn bộ sinh vật sống trong các lớp đất đá, nước và không khí. C. Sinh vật và các nhân tố vô sinh trong Sinh quyển liên quan chặt chẽ với nhau qua các chu trình sinh địa hóa. D. Tập hợp sinh vật và các nhân tố môi trường vô sinh tạo nên Sinh quyển.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:48
Quan sát Hình 32.1, hãy: 1. Liệt kê các cơ quan trong hệ tiêu hóa bằng cách hoàn thành bảng theo mẫu sau:
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:47
Thức ăn là nguồn cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể sống. Thức ăn khi vào cơ thể người đã được hệ tiêu hóa biến đổi và hấp thụ như thế nào?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:42
Hãy cho biết độ tuổi nào nên luyện tập thể dục, thể thao.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:42
- Kể tên một số hoạt động thể dục, thể thao được mô tả trong Hình 30.7. - Nêu một số hoạt động thể dục, thể thao em thường tham gia để có một hệ vận động khỏe mạnh.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:42
Một đầm nước nông nuôi cá có ba bậc dinh dưỡng: vi khuẩn lam và tảo (bậc 1); động vật phù du (bậc 2); tôm, cá nhỏ (bậc 3). Do nguồn chất khoáng tích tụ nhiều năm từ các chất ô nhiễm ở đáy đầm tạo điều kiện cho vi khuẩn lam và tảo bùng phát kìm hãm sự phát triển của các loài sinh vật khác. Cần làm gì để hệ sinh thái đầm không bị ô nhiễm nặng hơn?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:41
Cần làm gì để tăng năng suất trong hệ sinh thái nông nghiệp mà không gây ô nhiễm môi trường?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:41
Vận dụng sự hiểu biết về hệ vận động và các bệnh, tật học đường để đưa ra lời khuyên khi thấy bạn cùng lớp hoặc người thân trong nhà ngồi học (a), đeo cặp (b),… không đúng cách.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:41
Nối mỗi tác nhân gây ô nhiễm môi trường với các biện pháp hạn chế tương ứng.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:41
Trình bày các thông tin về bệnh/tật liên quan đến hệ vận động bằng cách hoàn thành bảng theo mẫu sau:
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:41
Nắm chặt bàn tay, gập cẳng tay vào sát cánh tay, em thấy bắp cơ ở cánh tay thay đổi như thế nào? Vì sao có sự thay đổi đó?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 16:43:40
Bạn An cho rằng hạn chế gia tăng dân số là một trong những biện pháp giúp bảo vệ các nguồn tài nguyên và giảm ô nhiễm môi trường, em có đồng ý với ý kiến của bạn không? Giải thích.
<<
<
41
42
43
44
45
46
47
48
49
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
1.176 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
1.112 điểm
3
Chou
931 điểm
4
ngân trần
836 điểm
5
Kim Mai
588 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
Cindyyy
664 sao
2
ღ_Dâu _ღ
552 sao
3
BF_Zebzebb
528 sao
4
ngockhanh
506 sao
5
Jully
446 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k