LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tiếng Việt - Cấp 1 - Tiểu học |
Tiếng Việt
|
Cấp 1 - Tiểu học
Trần Đan Phương
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:01:00
Tập làm văn Em hãy tưởng tượng đoạn kết mới cho truyện cổ tích “Sọ dừa”.
Tôi yêu Việt Nam
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:58
Nghe – viết KÌ QUAN ĐÊ BIỂN (Trích) Không chỉ có cối xay gió và những cánh đồng hoa tu líp bạt ngàn, đê biển cũng được xem là hình ảnh biểu tượng cho tài năng và lòng yêu nước của người Hà Lan. Là vùng đất thấp, Hà Lan đã nhiều lần trải qua thảm hoạ triều cường. Vì thế, chính phủ đã xây dựng một con đê giữa biển có chiều dài 32 ki-lô-mét, rộng 90 mét, cao hơn 7 mét so với mực nước biển. Công trình khổng lồ này vừa ngăn được sự tấn công của nước biển, vừa giúp có thêm đất đai để xây dựng và ...
Trần Đan Phương
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:58
Viết đoạn văn giới thiệu nhân vật trong một bộ phim hoạt hình. * Gợi ý – Viết mở đầu và kết thúc gây được sự chú ý đối với người đọc. – Tập trung giới thiệu nhân vật đã lựa chọn (đặc điểm về ngoại hình, hoạt động, tính cách,… của nhân vật). – Sử dụng những dẫn chứng minh hoạ để lời giới thiệu có sức thuyết phục và cuốn hút. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………… ...
Trần Bảo Ngọc
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:58
Tìm kết từ phù hợp điền vào ô trống trong những câu sau: a. Cậu thích chơi bóng đá …………... bóng rổ? b. Áo dài Việt Nam giản dị ………….. tinh tế. c. ……………. bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh ………….… bạn phải chăm chỉ luyện tập thể dục. d. ………….... chăm chỉ học tập ………..….. Bạn Hà Anh trở thành học sinh xuất sắc nhất của lớp.
Tôi yêu Việt Nam
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:57
Gạch chân dưới các từ nối được dùng thành cặp trong những câu dưới đây: a. Mặc dù những cái bút của tôi không còn mới nhưng vẫn tốt. b. Nếu thật sự yêu thích thể thao thì bạn nên chăm chỉ luyện tập. c. Vì trời mưa to nên nước sông dâng cao. d. Tuy cái áo ấy không đẹp nhưng nó là kỉ niệm của những ngày chiến đấu anh dũng.
Tô Hương Liên
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:57
Cho các từ: mùa màng, lúa, khoai, thóc, rơm a) Các từ trên thuộc nhóm từ loại nào? b) Viết thêm 3 từ cùng loại từ đó. c) Đặt một câu với một trong ba từ vừa tìm được.
Nguyễn Thị Sen
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:57
Các từ in đậm dưới đây được dùng để làm gì? Trí tuệ nhân tạo có vai trò quan trọng trong cuộc sống ngày nay. Nó giúp con người thực hiện hiệu quả nhiều công việc. Chẳng hạn, trí tuệ nhân tạo có thể điều khiển xe tự lái, hỗ trợ người dùng xử lí tài liệu, trả lời nhanh chóng các câu hỏi,... Tuy nhiên, trí tuệ nhân tạo cũng có những mặt hạn chế như thiếu tính sáng tạo, thông tin có thể không chính xác,... Vì thế, chúng ta cần biết cách khai thác và sử dụng trí tuệ nhân tạo một cách phù hợp. (Châu ...
Nguyễn Thanh Thảo
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:55
Em hãy gạch chân dưới các động từ trong câu sau: Đôi chim cu chọn chỗ xây tổ trên cây thị – nơi có nhiều mầm non vừa nhú.
Tôi yêu Việt Nam
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:55
Em hãy gạch chân vào những sự vật được nhân hóa trong đoạn văn dưới đây. Cho biết tác giả đã nhân hóa chúng bằng cách nào? Không gì đẹp bằng cây lá vừa tắm mưa xong, đang được mặt trời lau ráo, lúc ấy trông nó vừa tươi mát, vừa ấm áp… Khóm cây trao đổi hương thơm và tia sáng. (Trích “Sau trận mưa rào”)
Nguyễn Thị Thương
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:55
Viết ba tên người và ba tên cơ quan, tổ chức ở địa phương em: Tên người Tên cơ quan, tổ chức
Nguyễn Thị Thương
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:55
Tập làm văn Dựa vào câu chuyện “Cây khế”, em hãy viết đoạn văn tưởng tượng cho cái kết mới của câu chuyện.
Tô Hương Liên
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:54
Nghe – viết TRỐNG ĐỒNG ĐÔNG SƠN (Trích) Trống đồng Đông Sơn đa dạng không chỉ về hình dáng, kích thước mà cả về phong cách trang trí, sắp xếp hoa văn. Giữa mặt trống bao giờ cũng có hình ngôi sao nhiều cánh toả ra xung quanh. Tiếp đến là những hình tròn đồng tâm, hình vũ công nhảy múa, chèo thuyền, hình chim bay, hươu nai có gạc,... Theo Nguyễn Văn Huyên
Phạm Văn Bắc
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:54
Đặt câu: a) Đặt câu có chứa danh từ riêng chỉ tên người. b) Đặt câu có chứa danh từ riêng chỉ tên địa phương. c) Đặt câu có chứa danh từ chỉ hiện tượng tự nhiên.
Bạch Tuyết
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:54
Em hãy cho biết tác dụng của dấu gạch ngang trong các câu sau: Con cá sấu này màu da xám ngoét như da cây bần, gai lưng mọc chừng ba đốt ngón tay, trông dễ sợ. Cái đuôi dài – bộ phận khỏe nhất của con vật kinh khủng dùng để tấn công – đã bị trói xếp vào bên mạng sườn.
Tôi yêu Việt Nam
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:54
Em hãy tìm những sự vật được nhân hóa trong khổ thơ dưới đây: Chị mây vừa kéo đến Trăng sao trốn cả rồi Đất nóng lòng chờ đợi Xuống đi nào, mưa ơi! Đỗ Thanh Xuân
Tôi yêu Việt Nam
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:53
Em hãy tìm các danh từ trong câu sau: Chích bông năng nhặt sâu, bắt mối phá mùa màng và cây cối.
Nguyễn Thị Thương
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:52
Tập làm văn Em hãy viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về nhân vật Ma-ri-a.
Trần Đan Phương
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:52
Nghe – viết SÁNG THÁNG NĂM (Trích) Bàn tay con nắm tay cha Bàn tay Bác ấm vào da vào lòng. Bác ngồi đó, lớn mênh mông Trời xanh biển rộng ruộng đồng nước non... Tố Hữu
Nguyễn Thanh Thảo
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:52
Tách câu trong đoạn văn sau. Chép lại đoạn văn sau khi đã tách câu (viết hoa chữ cái đầu câu): Buổi tối, làng mất điện bà trải chiếu ra sân nồi đậu nành luộc nóng hổi, thơm lừng khắp nhà ánh trăng rải đều trong nhà, ngoài ngõ những gương mặt quê hương rạng rỡ Bống và Đốm vui lắm chưa bao giờ hai chị em được dự một bữa tiệc như vậy bữa tiệc giản dị, lạ lẫm đậu luộc và những câu chuyện bà kể thật là thú vị.
Nguyễn Thị Nhài
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:52
Dựa vào bức tranh sau, em hãy đặt câu có sử dụng trạng ngữ:
Bạch Tuyết
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:51
Em hãy nối chủ ngữ với vị ngữ phù hợp: Mẹ em được coi là quốc hoa của Việt Nam. Hoa sen là hoa học trò. Hoa phượng là giáo viên cấp một.
Tôi yêu Việt Nam
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:51
Em hãy xác định câu chủ đề của đoạn sau: (1 điểm) Người mà em yêu nhất trong gia đình là mẹ em. Trong nhà, mẹ là người gần gũi và thân thiết nhất với em. Mẹ lo cho em từ bữa ăn, giấc ngủ đến cả việc học hành. Ngày ngày, mẹ đưa đón em đi học, mẹ còn đưa em đi chơi. Buổi tối, mẹ tranh thủ hỏi em chuyện ở lớp, chuyện học bài,... Ở bên mẹ, em thấy vui lắm. Mẹ đi vắng, em chỉ mong mẹ chóng về với em. Em rất yêu mẹ. Em sẽ học thật tốt để đền đáp công ơn của mẹ. (Theo Xuân Ngọc)
Nguyễn Thu Hiền
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:50
Tập làm văn Em hãy viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về ông của em.
Trần Bảo Ngọc
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:50
Nghe – viết (4 điểm) TỜ BÁO TƯỜNG CỦA TÔI (Trích) Ngày hôm sau, câu chuyện tôi giúp các chú bộ đội biên phòng cứu được người bị nạn lan đi khắp nơi. Tôi thấy rất vui. Tôi còn vui hơn khi tìm được nhan đề “Trăng Rằm yêu thương” cho tờ báo tường. Nguyễn Luân
Tôi yêu Việt Nam
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:45
Gạch chân vào từ không cùng nhóm và đặt câu với từ đó: a) thước kẻ, vở, khóc, cặp sách b) héo hon, vui vẻ, hoa hồng, ủ rũ
Nguyễn Thị Sen
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:45
Em hãy cho biết tác dụng của dấu gạch ngang trong các câu sau: a) Theo kế hoạch, năm mới 2012 sẽ có cầu truyền hình Hà Nội – Huế – TP. Hồ Chí Minh. b) Bài viết này đề cập đến các vấn đề sau: – Khái niệm gạch ngang, gạch nối. – Phân biệt gạch ngang, gạch nối. – Lý do không nên nhầm lẫn giữa gạch ngang và gạch nối. – Cách xử lý gạch nối thành gạch ngang và ngược lại.
Nguyễn Thị Thương
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:44
Em hãy nối các trạng ngữ sau sao cho phù hợp với từng câu văn: Hè năm ngoái, em được đến thăm lăng Bác. Dưới bếp, vài chú chim hót líu lo. Trên cành cây, mẹ em đang làm bữa tối.
Tôi yêu Việt Nam
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:44
Em hãy thêm chủ ngữ cho các câu văn dưới đây: a) giúp em kẻ những dòng kẻ ngay ngắn, thẳng hàng. b) chăm chỉ theo mẹ tìm giun.
Đặng Bảo Trâm
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:43
Tập làm văn Em hãy viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về nhân vật người bà trong câu chuyện “Quả ngọt cuối mùa”.
Phạm Văn Bắc
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:42
Nghe – viết ĐÊM NAY BÁC KHÔNG NGỦ (Trích) Lặng yên như bếp lửa Vẻ mặt Bác trầm ngâm Ngoài trời mưa lâm thâm Mái lều tranh xơ xác. Minh Huệ
<<
<
6
7
8
9
10
11
12
13
14
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.395 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.112 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
5.986 điểm
4
Little Wolf
5.676 điểm
5
Vũ Hưng
4.769 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.644 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
2.475 sao
3
Nhện
2.160 sao
4
ღ_Chaggg_ღ
1.026 sao
5
ღ Lê Diệu Thùy ღ
1.024 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư