+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tiếng Việt
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:51
Em hãy xác định câu chủ đề của đoạn sau: (1 điểm) Người mà em yêu nhất trong gia đình là mẹ em. Trong nhà, mẹ là người gần gũi và thân thiết nhất với em. Mẹ lo cho em từ bữa ăn, giấc ngủ đến cả việc học hành. Ngày ngày, mẹ đưa đón em đi học, mẹ còn đưa em đi chơi. Buổi tối, mẹ tranh thủ hỏi em chuyện ở lớp, chuyện học bài,... Ở bên mẹ, em thấy vui lắm. Mẹ đi vắng, em chỉ mong mẹ chóng về với em. Em rất yêu mẹ. Em sẽ học thật tốt để đền đáp công ơn của mẹ. (Theo Xuân Ngọc)
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:50
Tập làm văn Em hãy viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về ông của em.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:50
Nghe – viết (4 điểm) TỜ BÁO TƯỜNG CỦA TÔI (Trích) Ngày hôm sau, câu chuyện tôi giúp các chú bộ đội biên phòng cứu được người bị nạn lan đi khắp nơi. Tôi thấy rất vui. Tôi còn vui hơn khi tìm được nhan đề “Trăng Rằm yêu thương” cho tờ báo tường. Nguyễn Luân
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:45
Gạch chân vào từ không cùng nhóm và đặt câu với từ đó: a) thước kẻ, vở, khóc, cặp sách b) héo hon, vui vẻ, hoa hồng, ủ rũ
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:45
Em hãy cho biết tác dụng của dấu gạch ngang trong các câu sau: a) Theo kế hoạch, năm mới 2012 sẽ có cầu truyền hình Hà Nội – Huế – TP. Hồ Chí Minh. b) Bài viết này đề cập đến các vấn đề sau: – Khái niệm gạch ngang, gạch nối. – Phân biệt gạch ngang, gạch nối. – Lý do không nên nhầm lẫn giữa gạch ngang và gạch nối. – Cách xử lý gạch nối thành gạch ngang và ngược lại.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:44
Em hãy nối các trạng ngữ sau sao cho phù hợp với từng câu văn: Hè năm ngoái, em được đến thăm lăng Bác. Dưới bếp, vài chú chim hót líu lo. Trên cành cây, mẹ em đang làm bữa tối.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:44
Em hãy thêm chủ ngữ cho các câu văn dưới đây: a) giúp em kẻ những dòng kẻ ngay ngắn, thẳng hàng. b) chăm chỉ theo mẹ tìm giun.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:43
Tập làm văn Em hãy viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về nhân vật người bà trong câu chuyện “Quả ngọt cuối mùa”.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:42
Nghe – viết ĐÊM NAY BÁC KHÔNG NGỦ (Trích) Lặng yên như bếp lửa Vẻ mặt Bác trầm ngâm Ngoài trời mưa lâm thâm Mái lều tranh xơ xác. Minh Huệ
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:42
Đặt câu: a) Câu có chủ ngữ chỉ người: b) Câu có vị ngữ chỉ hoạt động: c) Câu có vị ngữ chỉ đặc điểm của sự vật:
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:42
Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây? Đốm và Mun im lặng, ngắm những bông hoa chiều tàn tím biếc. Đốm hỏi: − Sao lại gọi là hoa chiều tàn? − Là bởi vì trưa nở, chiều tàn. − Đằng ấy giỏi thật! Gì cũng biết! Mun được khen phổng mũi, cao hứng nói tiếp: − Còn hoa mười giờ, thì cứ đúng mười giờ là nở bung. (Theo Trần Đức Tiến)
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:41
Dùng dấu “/” để ngăn cách hai thành phần chính trong các câu sau và ghi “CN” dưới chủ ngữ, “VN” dưới vị ngữ: a) Bà em đang đi chợ. b) Quả thị thơm phức. c) Bà là người rất yêu thương con cháu
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:41
Em hãy điền đúng (Đ) hoặc sai (S) vào các ô trống sau: Trường Tiểu học xuân Hòa Gia Minh là học sinh chăm ngoan, học giỏi. Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:40
Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc cho bài thơ em đã đọc, đã nghe. * Gợi ý: - Mở bài: Giới thiệu tên bài thơ, tên tác giả và nêu cảm nghĩ chung về bài thơ. - Thân bài: + Nêu những điều em thích ở bài thơ. + Nêu tình cảm cảm xúc của em về bài thơ - Thân bài: Khẳng định lại tình cảm, cảm xúc của em về bài thơ. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:40
Nêu tác dụng của việc sử dụng từ em chọn. ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ........................................... ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:40
Chọn một từ phù hợp trong ngoặc kép thay cho các chỗ trống trong bài ca dao sau: (đợi, trông, chờ) Người ta đi cấy lấy công Tôi nay đi cấy còn …...... nhiều bề. …........ trời, ......... đất, ......... mây, ……..... mưa, .......... nắng, .......... ngày, …….... đêm. ……..... cho chân cứng đá mềm, Trời yên, biển lặng mới yên tấm lòng. Ca dao
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:40
Xác định và nêu tác dụng của điệp từ, điệp ngữ trong bài thơ sau: EM YÊU NHÀ EM Chẳng đâu bằng chính nhà em Có đàn chim sẻ bên thềm líu lo Có nàng gà mái hoa mơ Cục ta, cục tác khi vừa đẻ xong Có bà chuối mật lưng ong. Có ông ngô bắp râu hồng như tờ Có ao muống với cá cờ Em là chị Tấm đợi chờ bống lên Có đầm ngào ngạt hoa sen Ếch con học nhạc, dế mèn ngâm thơ Dù đi xa thật là xa Chẳng đâu vui được như nhà của em. Đoàn Thị Lam Luyến …………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………… ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:39
Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc cho bài thơ em đã đọc, đã nghe. * Gợi ý: - Mở bài: Giới thiệu tên bài thơ, tên tác giả và nêu cảm nghĩ chung về bài thơ. - Thân bài: + Nêu những điều em thích ở bài thơ. + Nêu tình cảm cảm xúc của em về bài thơ - Thân bài: Khẳng định lại tình cảm, cảm xúc của em về bài thơ. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:39
Trong đoạn thơ dưới đây, tác giả đã dùng những điệp ngữ nào? Những điệp ngữ đó đã có tác dụng gây ấn tượng và gợi cảm xúc gì sâu sắc trong lòng người đọc? Mình về với Bác đường xuôi Thưa giùm Việt Bắc không nguôi nhớ Người. Nhớ Ông Cụ mắt sáng ngời Áo nâu túi vải, đẹp tươi lạ thường. Nhớ Người những sáng tinh sương Ung dung yên ngựa trên đường suối reo. Nhớ chân Người bước lên đèo Người đi, rừng núi trông theo bóng Người… Tố Hữu …………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………… ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:38
Chỉ rõ từng điệp ngữ (từ ngữ được lặp lại) trong đoạn thơ, đoạn văn dưới đây và cho biết tác dụng của nó. (Nhằm nhấn mạnh ý gì, hoặc gợi cảm xúc gì cho người đọc?) a) Ai dậy sớm Đi ra đồng, Có vừng đông Đang chờ đón. Ai dậy sớm Chạy lên đồi, Cả đất trời Đang chờ đón. Võ Quảng …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. b) Mồ hôi mà đổ xuống đồng, Lúa mọc trùng trùng sáng cả đồi ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:37
Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện mà em đã được đọc, được nghe. * Gợi ý: - Mở đoạn: + Giới thiệu về câu chuyện mà em đã được đọc, được nghe - Triển khai: + Kể tóm tắt nội dung câu chuyện. + Nêu những điều em yêu thích ở câu chuyện. + Thể hiện tình cảm, cảm xúc của em đối với câu chuyện. - Kết đoạn + Khẳng định giá trị của câu chuyện và nhấn mạnh tình cảm, cảm xúc của em. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………… ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:36
Viết 1 – 2 câu có sử dụng dấu gạch ngang với một trong những công dụng sau: a. Đánh dấu các ý liệt kê. b. Nối các từ ngữ trong một liên danh. c. Đánh dấu bộ phận chú thích, giải thích. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………….
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:35
Cần thêm dấu gạch ngang vào những vị trí nào trong đoạn văn dưới đây? Những trí tuệ vĩ đại bộ sách viết về một số nhà khoa học nổi tiếng thế giới gồm 5 cuốn. Các bạn nhỏ có thể tìm thấy nhiều thông tin thú vị trong mỗi cuốn sách nhỏ ấy: Tét-xla một kĩ sư diện người Mỹ đã phát minh ra dòng điện xoay chiều, Ma-ri Quy-ri người phụ nữ gốc Ba Lan đã khám phá ra chất phóng xạ... (Theo Nguyễn Bảo Ngân) …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………… ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:35
Nêu công dụng của dấu gạch ngang trong mỗi trường hợp dưới đây: a. Thầy Ngô Thì Sĩ nhà nghèo, lại hay mượn sách vào ban đêm, các bạn hỏi cậu lấy đèn dầu mà đọc. Cậu vui vẻ chỉ lên mặt trăng: – Đã có ngọn đèn lớn, ngọn đèn vĩnh cửu kia. (Theo Tuệ An) …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. b. Việt Nam tự hào về Giáo sư Tạ Quang Bửu – nhà khoa học, nhà giáo dục đa tài, uyên bác. (Gia Huy) …………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………… ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:35
Tập làm văn Em hãy viết bài văn thuật lại lễ hội Đền Hùng và chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của mình về sự việc đó.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:35
Nghe – viết CON MUỐN LÀM MỘT CÁI CÂY (Trích) Bum nghĩ tới một cây ổi tương lai, vui lâng lâng. Nó bỗng như nghe thấy tiếng chọc ghẹo nhau của lũ bạn và nụ cười hiền hậu của ông nội trôi theo hương ổi chín ngọt lành... Theo Võ Thu Hương
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:34
Em hãy tìm sự vật được nhân hóa trong đoạn văn sau. Cho biết tác dụng của biện pháp nhân hóa đó Ngày xưa, có một người nông dân nghèo đói. Anh ta phải bỏ làng vào rừng vỡ hoang, trồng trỉa. Một hôm anh đang gieo hạt cải củ. Bỗng có một con gấu to ở đâu chạy đến quát lớn: - Anh kia! Ai cho phép anh vào rừng của ta? (Trích “Người nông dân và con gấu”)
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:34
Em hãy quan sát bức tranh dưới đây và nối các động từ phù hợp với sự vật trong tranh: cày cấy đi học đọc sách gặt viết bài
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:32
Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện mà em đã được đọc, được nghe. * Gợi ý: - Mở đoạn: + Giới thiệu về câu chuyện mà em đã được đọc, được nghe - Triển khai: + Kể tóm tắt nội dung câu chuyện. + Nêu những điều em yêu thích ở câu chuyện. + Thể hiện tình cảm, cảm xúc của em đối với câu chuyện. - Kết đoạn + Khẳng định giá trị của câu chuyện và nhấn mạnh tình cảm, cảm xúc của em. …………………………………………………………………………………………. …………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………… ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:32
Nêu tác dụng của dấu gạch ngang trong mỗi câu dưới đây: a. Chú hề vội tiếp lời: – (1) Tất nhiên rồi. Khi một con hươu mất sừng, cái sừng mới sẽ mọc ra. Sau khi đêm thay thế cho ngày, ngày lại thế chỗ của đêm. – (2) Mặt trăng cũng như vậy, mọi thứ đều như vậy... – (3) Giọng công chúa nhỏ dần, nhỏ dần. Nàng đã ngủ. Chú hề đắp chăn cho công chúa rồi rón rén ra khỏi phòng. Theo Phơ-bơ b. Đứng ở đây, nhìn ra xa, phong cảnh thật là đẹp. Bên phải là đỉnh Ba Vì vòi vọi, nơi Mị Nương – (1) con gái ...
<<
<
40
41
42
43
44
45
46
47
48
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
1.176 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
1.112 điểm
3
Chou
931 điểm
4
ngân trần
836 điểm
5
Kim Mai
588 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
Cindyyy
664 sao
2
ღ_Dâu _ღ
552 sao
3
BF_Zebzebb
528 sao
4
ngockhanh
506 sao
5
Jully
446 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k