+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tiếng Việt
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:32
Đọc mẩu chuyện dưới đây và ghi lại tác dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong từng trường hợp: CÁI BẾP LÒ Sáng tháng chạp. Trời rét căm căm. Hai bên đường đi, cánh đồng phủ kín tuyết trắng. Tôi đi ngược gió, mũ sụp xuống mắt, cổ áo da che kín mũi. Chợp tôi thấy bên đường, trước mặt tôi, một em bé trai quãng mười tuổi. Em đi đầu trần, mặt mũi đỏ ửng lên vì rét. Hai tay thủ trong túi, em đi rất nhanh. – (1) Chào bác – (2) Em bé nói với tôi. – (3) Cháu đi đâu vậy? – (4) Tôi hỏi em. – (5) Thưa ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:32
Tình cảm của người thầy giáo đối với học sinh như thế nào? ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... .......................... ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:30
Viết đoạn văn giới thiệu nhân vật trong một cuốn sách mà em ấn tượng nhất. * Gợi ý - Mở đầu: + Tên cuốn sách là gì? + Tác giả là ai? + Nhân vật mà em ấn tượng hoặc yêu thích nhất là ai? + Ấn tượng về nhân vật đó như thế nào? - Triển khai: + Ngoại hình + Tính cách + Tài năng - Kết bài: Cảm xúc, suy nghĩ về nhân vật đó như thế nào? ......................................................................................................................................... ............................. ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:30
Em hãy gạch chân vào các danh từ trong đoạn văn sau: Những ngày mưa phùn người ta thấy trên mấy bãi soi dài nổi lên ở giữa sông những con giang con sếu, cao gần bằng người theo nhau lững thững bước thấp thoáng trong bụi mưa trắng xóa.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:29
Nối từ ở cột bên trái phù hợp với nghĩa ở cột bên phải. 1. Văn minh a. hệ thống tri thức tích luỹ trong quá trình lịch sử và được thực tiễn chứng minh, phản ánh những quy luật khách quan của thế giới bên ngoài cũng như của hoạt động tinh thần của con người, giúp con người có khả năng cải tạo thế giới hiện thực. 2. Khoa học b. quá trình phát sinh, phát triển đã qua hay cho đến tiêu vong của một hiện tượng, một sự vật nào đó diễn ra theo thứ tự thời gian 3. Lịch sử c. trình ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:29
Đặt câu với các từ em đã tìm hiểu nghĩa ở bài tập 1 ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... .................................. ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:29
Em hãy chỉ ra thành phần thứ nhất của mỗi câu sau: a) Đêm hôm rằm tháng Tám, các bạn nhỏ nô nức đi rước đèn ông sao. b) Dưới biển, cá voi xanh đang tung tăng đưa đàn con đi kiếm ăn.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 10:00:29
Đọc các từ trong ngoặc và tra từ điển để tìm nghĩa của mỗi từ. (tổ quốc, quốc gia, độc lập, tự do) ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ............................................................................................................................. ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:29
Tập làm văn Em hãy viết một kết thúc khác cho câu chuyện “Vệt phấn trên mặt bàn”.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:28
Nghe – viết TỨC CẢNH PÁC BÓ (Trích) Sáng ra bờ suối, tối vào hang, Cháo bẹ, rau măng vẫn sẵn sàng. Bàn đá chông chênh dịch sử Đảng, Cuộc đời cách mạng thật là sang. Hồ Chí Minh
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:26
Em hãy viết thêm vị ngữ để hoàn thiện câu: a) Cây bàng ở sân trường b) Những còn đò c) Bộ bàn ghế nhà ông tôi
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:26
Nối chủ ngữ ở cột A với vị ngữ ở cột B để tạo câu: Bác Hồ cần biết quan tâm và phụng dưỡng ông bà, cha mẹ. Con cháu luôn mong con cháu chăm ngoan, thảo hiền. Ông bà luôn dành tình yêu thương cho các cháu thiếu nhi.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:26
Gạch chân vào trạng ngữ, cho biết trạng ngữ bổ sung thông tin gì? a) Vì nhà nghèo, Linh phải nghỉ học để phụ mẹ chăm hai em. b) Ở quê, không khí trong lành lắm.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:26
Vị ngữ trong câu sau cho biết điều gì về đối tượng nêu ở chủ ngữ? Hôm nay, tôi đã làm bài kiểm tra giữa học kì 2.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:25
Tập làm văn Em hãy viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về mẹ.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:25
Nghe – viết HẠT GẠO LÀNG TA (Trích) Hạt gạo làng ta Có vị phù sa Của sông Kinh Thầy Có hương sen thơm Trong hồ nước đầy Có lời mẹ hát Ngọt bùi đắng cay...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:25
Em hãy viết đoạn văn ngắn (từ 4 – 5 câu) nói về sở thích hoặc ước mơ của em, trong đó có sử dụng trạng ngữ:
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:25
Em hãy tìm thành phần thứ nhất trong đoạn văn dưới đây: (1 điểm) Những buổi chiều mát, Bum và bè bạn túm tụm dưới gốc cây, chia nhau những trái ổi chín. Ông nội bắc chiếc ghế đẩu ra sân gần cây ổi, ngồi đó vừa nghe đài vừa nheo nheo mắt nhìn lũ trẻ vui chơi... (Trích “Con muốn làm một cái cây” – Võ Thu Hương)
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:24
Em hãy sắp xếp các từ ngữ dưới đây thành câu phù hợp: a) đôi tay / đã/ bằng / . / khéo léo / Lan /, / một chiếc khăn / được / rất đẹp / đan b) là / điều / vô cùng / quý giá / . / tình bạn
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 10:00:24
Em hãy gạch chân vào trạng ngữ và dùng dấu “/” để ngăn cách hai thành phần chính trong câu sau: Hôm qua, chị tôi đã về nước sau 1 năm học ở nước ngoài.
LAZI
Tiếng Việt - Đại học
18/11 08:28:24
Những câu sau là câu chưa có thông tin mới, anh/chị hãy viết thêm định ngữ cho chúng
LAZI
Tiếng Việt - Đại học
18/11 08:27:49
Giải bài có thưởng!
Hãy chuyển đoạn kể chuyện sau thành đoạn hội thoại, trong đó sử dụng lời dẫn trực tiếp - lời phán của vua Hùng
LAZI
Tiếng Việt - Đại học
18/11 07:47:59
Đọc đoạn thơ sau và thực hiện các yêu cầu: Kỷ niệm ngày xưa cũ kỹ rêu phong; Lúc nhỏ cưỡi trâu nhong nhong ra ruộng
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
17/11 22:09:35
Viết mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng cho bài văn đưới đây
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 2
17/11 19:40:02
Giải bài có thưởng!
Món quà mà Thủy chọn mua có đặc điểm gì?
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
17/11 18:15:54
Giải bài có thưởng!
Hãy ghép 2 ô trống chứa nội dung tương đồng hoặc bằng nhau thành đôi
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
16/11 21:24:36
Giải bài có thưởng!
Hãy chia đoạn và nêu nội dung chính mỗi đoạn bài "Thư gửi các học sinh"
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
16/11 21:04:46
Hãy lập một chương trình hoạt động thi vẽ tranh, sáng tác thơ, truyện về an toàn giao thông * Gợi ý 1. Mục đích: Nêu mục đích thiết thực của hoạt động. 2. Phân công chuẩn bị: Phân công từng thành viên trong nhóm tham gia hoạt động từng nhiệm vụ cụ thể khác nhau. 3. Chương trình cụ thể: Chi tiết từng hoạt động theo thứ tự.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
16/11 21:04:46
Đọc bài văn sau. Tìm các từ ngữ có tác dụng nối trong ba đoạn văn đầu hoặc bốn đoạn văn cuối. QUA NHỮNG MÙA HOA Trên con đường từ nhà đến trường, tôi phải đi qua bờ Hồ Gươm. Lúc có bạn thì chuyện trò tíu tít, có khi đuổi nhau suốt dọc đường. Nhưng khi đi một mình, tôi thích ôm cặp vào ngực, nhìn lên các vòm cây, vừa đi vừa lẩm nhẩm ôn bài. Vì thế, tôi thường là đứa phát hiện ra bông hoa gạo đầu tiên nở trên cây gạo trước đền Ngọc Sơn. Rồi bông nọ gọi bông kia, bông nọ ganh bông kia, chỉ vài hôm ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
16/11 21:04:46
Hãy lập một chương trình hoạt động phát thanh về phòng cháy chữa cháy. * Gợi ý 1. Mục đích: Nêu mục đích thiết thực của hoạt động. 2. Phân công chuẩn bị: Phân công từng thành viên trong nhóm tham gia hoạt động từng nhiệm vụ cụ thể khác nhau. 3. Chương trình cụ thể: Chi tiết từng hoạt động theo thứ tự.
<<
<
41
42
43
44
45
46
47
48
49
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
1.176 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
1.112 điểm
3
Chou
931 điểm
4
ngân trần
836 điểm
5
Kim Mai
588 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
Cindyyy
639 sao
2
ღ_Dâu _ღ
541 sao
3
BF_Zebzebb
532 sao
4
ngockhanh
505 sao
5
Jully
436 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k