LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tiếng Việt
Phạm Văn Phú
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:52:10
Theo em, các từ điển duới đây cho biết những thông tin gì?
Tô Hương Liên
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:52:09
Viết chương trình cho một hoạt động do Ban chỉ huy Liên đội trường em dự kiến tổ chức trong năm học. * Gợi ý: - Viết tên chương trình. - Xác định các mục đích của chương trình. - Xác định nhiệm vụ của từng tập thể, cá nhân. - Xác định thời gian tổ chức một hoạt động trong chương trình.
Phạm Văn Bắc
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:52:04
Viết đoạn văn ngắn nêu cảm nghĩ của em về một vị anh hùng dân tộc (Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Huệ, Hồ Chí Minh,...), trong đoạn văn có sử dụng cách viết hoa để thể hiện sự tôn trọng đặc biệt.
Nguyễn Thu Hiền
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:52:04
Gạch chân những từ được viết hoa để thể hiện sự tôn trọng đặc biệt trong các câu sau: a) Người là Cha, là Bác, là Anh Quả tim lớn lọc trăm dòng máu nhỏ. b) Đất là Mẹ. Điều gì xảy ra với đất đai tức là xảy ra đối với những đứa con của Đất. c) Tôi ngước lên và bắt gặp ánh mắt hiền từ, đầy tin cậy của thầy Hiệu trưởng. Cảm động quá, tôi chỉ biết nói: - Thưa thầy, em xin thay mặt đội tuyển cảm ơn thầy. Chúng em xin ghi nhớ lời thầy dặn để đạt kết quả tốt nhất ạ.
Trần Đan Phương
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:52:03
Trong đoạn thơ sau có những từ nào được viết hoa? Vì sao chúng được viết hoa? Mình về với Bác đường xuôi Thưa giùm Việt Bắc không nguôi nhớ Người Nhớ Ông Cụ mắt sáng ngời Áo nâu túi vải, đẹp tươi lạ thường! Nhớ Người những sáng tinh sương Ung dung yên ngựa trên đường suối reo Nhớ chân Người bước lên đèo Người đi, rừng núi trông theo bóng Người... (Tố Hữu)
Bạch Tuyết
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:52:03
Viết bài văn tả cảnh mà em yêu thích. * Gợi ý 1. Mở bài: Giới thiệu về cảnh đẹp thiên nhiên mà em định tả (Cảnh cánh đồng) 2. Thân bài: - Cánh đồng rộng lớn.- Xa xa là những hàng tre xanh mướt.- Buổi sáng trên cánh đồng không gian thoáng đãng, mát mẻ.- Hương lúa mới thoang thoảng trong không khí.- Những tia nắng mới phủ lên cánh đồng sắc màu nhàn nhạt.- Những người nông dân bắt đầu ra đồng thăm lúa.- Bông lúa trĩu nặng, hạt tròn mẩy.- Đàn cò trắng bay rập rờn. 3. Kết bài: Cảm nghĩ của em.
Phạm Văn Phú
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:52:03
Đặt một câu với động từ cho, một câu với động từ biếu. Rút ra nhận xét về cách dùng mỗi từ đó.
Đặng Bảo Trâm
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:52:03
Các từ chỉ bộ phận cơ thể người và động vật thường là từ đa nghĩa. Hãy tìm một số ví dụ về nghĩa chuyển của các từ sau: cổ, miệng, răng, tay, mắt
Nguyễn Thanh Thảo
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:52:02
Trong những câu nào dưới đây, các từ mặt, xanh, chạy mang nghĩa gốc? Trong những câu nào, chúng mang nghĩa chuyển? a) Mặt a1. Một buổi sáng, chúng tôi đến chỗ bác Tâm – mẹ của Thư – làm việc... Bác đội mũ, khăn trùm gần kín mặt, chỉ để hở mỗi cái mũi và đôi mắt. Nguyễn Thị Xuyến a2. Tôi và Thư ngắm mãi không biết chán những miếng vá trên mặt đường. Nguyễn Thị Xuyến b) Xanh b1. Hoa càng đỏ, lá càng xanh. Xuân Diệu b2. Chấm ước ao có một mái tóc cho thật dài, thật xanh. Nhưng tóc Chấm từ thuở bé ...
Trần Bảo Ngọc
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:52:02
Những thành ngữ, tục ngữ nào dưới đây nói lên bài học mà các môn sinh nhận trong ngày mừng thọ cụ giáo Chu? (Đánh dấu ü vào ô trống) ☐ Một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ. ☐ Uống nước nhớ nguồn. ☐ Tôn sư trọng đạo. ☐ Nhất tự vi sư, bán tự vi sư (Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy).
CenaZero♡
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:52:00
Viết bài văn miêu tả cảnh đẹp mà em nhớ mãi. * Gợi ý 1. Mở bài: - Vùng biển em định tả ở đâu? (miền Bắc, Trung hay miền Nam). - Em đến vùng biển này vào dịp nào? (du lịch – hay có thể chọn tả vùng biển quê em). 2. Thân bài: - Tả bao quát: + Bờ biển trải dài ngút tầm mắt. + Một không gian mênh mông, ngút ngàn là nước, nước xanh trong… - Tả chi tiết: + Buổi sáng: Nước biển xanh lơ. Sóng nhẹ nhấp nhô, trườn lên bờ rồi tan dần xuống biển. + Buổi trưa: Nước biển xanh thẳm. Sóng biển mạnh, đập vào bờ ...
Tôi yêu Việt Nam
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:51:59
Ba nghĩa trên của từ chân có những điểm nào giống nhau và khác nhau?
Phạm Văn Bắc
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:51:59
Nối nghĩa phù hợp với từ in đậm trong mỗi đoạn thơ, đoạn văn sau: a) Chiếc com-pa bố vẽ Có chân đứng, chân quay. Cái kiềng đun hằng ngày Ba chân xoè trong lửa. Chẳng bao giờ đi cả Là chiếc bàn bốn chân (1) Bộ phận dưới cùng của cơ thể người hoặc động vật, dùng để đi, đứng. b) Bàn chân của bé Đi dép đẹp thêm ra Dép cũng vui thích lắm Theo chân đi khắp nhà. (2) Phần dưới cùng của một số vật, tiếp giáp và bám chặt vào mặt nền. c) Nổi tiếng nhất trong Quần thể di tích lịch sử - ...
Bạch Tuyết
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:51:58
Viết bài văn miêu tả một cảnh đẹp ở quê hương em. * Gợi ý: 1. Mở bài: Giới thiệu cảnh đẹp mà em yêu thích: Cảnh gì? ở đâu? Em đến vào dịp nào? 2. Thân bài: a) Tả bao quát: Màu sắc, mùi vị chung của toàn cảnh (rộng, hẹp...) như thế nào? b) Tả chi tiết: - Cảnh miêu tả cụ thể qua không gian, thời gian, màu sắc, hương vị… - Sinh hoạt của con người trong cảnh,… 3. Kết bài: Cảm nghĩ của em đối với cảnh đẹp đã tả (yêu mến, nhiều kỉ niệm gắn bó, mong có dịp trở lại...)
Nguyễn Thanh Thảo
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:51:58
Đặt câu với mỗi từ ở bài tập trên (Câu 3).
Nguyễn Thị Thương
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:51:57
Tra cứu nghĩa của các từ dưới đây: học tập tập trung trôi chảy
Trần Đan Phương
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:51:57
Đọc các thông tin về từ đọc trong từ điển dưới đây và trả lời câu hỏi. Đọc: đgt. 1. Phát thành lời những điều đã được viết ra theo đúng trình tự. Đọc bài thơ. Đọc thuộc lòng. 2. Tiếp nhận nội dung của một tập hợp kí hiệu bằng cách nhìn vào các kí hiệu: Đọc bản thiết kế. 3. Thu lấy thông tin từ một thiết bị lưu trữ của máy tính (như đĩa từ, đĩa CD, v.v.): Đĩa bị lỗi nên không đọc được. 4. Hiểu rõ điều gì bằng cách nhìn vào những biểu hiện bên ngoài: Đọc được suy nghĩ của người khác. a. Từ đọc là ...
Bạch Tuyết
Tiếng Việt - Lớp 5
19/11 10:51:57
Sắp xếp các bước sau theo trình tự tra cứu nghĩa của từ đọc trong từ điển. a. Tìm từ đọc.b. Tìm mục từ bắt đầu bằng chữ Đ.c. Chọn từ điển phù hợp.d. Đọc ví dụ để hiểu thêm ý nghĩa và cách dùng từ đọc.e. Đọc nghĩa của từ đọc.
Son Tran
Tiếng Việt - Lớp 4
19/11 08:31:34
Làm bài văn tả cảnh
Hoàng Giang Ngô
Tiếng Việt - Lớp 7
18/11 22:39:06
Em hãy viết bài văn biểu cảm của em khi đọc bài báo về anh Nguyễn Đăng Văn
Tuoi Pham
Tiếng Việt - Lớp 8
18/11 21:44:16
Giải bài có thưởng!
Tìm giá trị nhỏ nhất của các biểu thức sau
ngtrang
Tiếng Việt - Lớp 7
18/11 20:11:06
Nhà văn Nguyễn Minh Châu cho rằng: “Nhà văn phải là người đi tìm những hạt ngọc ẩn giấu trong bề sâu tâm hồn của con người”. Em hiểu ý kiến trên như thế nào? Phân tích nhân vật “tôi” trong câu chuyện dưới đây để thấy rõ điều tâm niệm đó
Khủng Long Đen
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 18:46:30
Giải bài có thưởng!
Chọn từ thích hợp để điền vào chỗ trống trong câu sau
Khủng Long Đen
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 18:45:59
Giải bài có thưởng!
Chọn đáp án đúng nhất
Anh Lan
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 18:39:37
Giới thiệu một nhân vật yêu thích trong một cuốn sách mà em đã đọc
bich ngothi
Tiếng Việt - Lớp 5
18/11 18:36:47
Dòng nào dưới đây gồm toàn các từ láy?
Nguyễn Thị Nhài
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 16:46:54
Tập làm văn Em hãy viết bài văn, miêu tả cây đa làng em.
Phạm Văn Bắc
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 16:46:54
Nghe – viết BẮP CẢI XANH Bắp cải xanh Xanh mát mắt Lá cải sắp Sắp vòng tròn Búp cải non Nằm ngủ giữa. Phạm Hổ
Nguyễn Thị Thương
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 16:46:54
Viết đoạn văn ngắn (từ 4 – 6 câu) nêu lí do em yêu thích một câu chuyện, trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép:
Nguyễn Thị Sen
Tiếng Việt - Lớp 4
18/11 16:46:53
Nối chủ ngữ ở cột A với vị ngữ ở cột B để tạo câu: Gió heo may thường kể chuyện cổ tích cho em nghe. Bà thổi nhè nhẹ trên các con phố. Vài chú chim hót líu lo.
<<
<
6
7
8
9
10
11
12
13
14
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.775 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.225 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
6.384 điểm
4
Little Wolf
6.381 điểm
5
Vũ Hưng
5.121 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.788 sao
2
Nhện
2.770 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.741 sao
4
pơ
1.591 sao
5
BF_ xixin
1.193 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư