+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:07
Chọn phát biểu đúng. A. Do yêu cầu tư duy logic và sáng tạo nên công việc lập trình không phù hợp với nữ giới. B. Cả nam và nữ đều có thể lựa chọn việc làm trong lĩnh vực tin học phù hợp với năng lực và nhu cầu của mình. C. Nữ giới không có ưu thế trong một số công việc trong lĩnh vực tin học như giao tiếp với khách hàng, thiết kế đồ hoạ. D. Chưa có người nào là nữ giới thành công trong lĩnh vực tin học.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:07
Chọn phương án sai. Cả nam và nữ đều có thể thích hợp với các ngành nghề trong lĩnh vực tin học và A. Việc tăng cường chuyển đổi số tạo ra nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực tin học. B. Lĩnh vực tin học không đòi hỏi khả năng đặc biệt về thể chất. C. Công việc trong lĩnh vực tin học không cho phép làm việc từ xa. D. Tư duy lôgic, kỉ năng giải quyết vấn đề, khả năng sáng tạo không phụ thuộc vào giới tỉnh. E. Tin học là lĩnh vực rộng lớn có nhiều công việc khác nhau.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:06
Ghép mỗi nhóm nghề với một định hướng và một lí do cho phù hợp. Nhóm nghề Thuộc định Hướng Lí do I. Phát triển phần mềm 1) Tin học ứng dụng a) Vì nhóm nghề này tập trung áp dụng những công nghệ, công cụ có sẵn (ví dụ như hệ quản trị cơ sở dữ liệu) để phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu của tổ chức, cá nhân. II. Quản trị và thiết kế cơ sở dữ liệu 2) Khoa học máy tính b) Vì nhóm nghề này sử dụng những công nghệ, công cụ có sẵn để triển khai hệ thống công ...
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:06
Ghép mỗi định hướng với một đặc trưng cơ bản, yêu cầu công việc cho phù hợp. Định hướng Đặc trưng cơ bản Yêu cầu công việc I. Khoa học Máy tính 1) Trên cơ sở công nghệ, giải pháp có sẵn, triển khai các ứng dụng tin học đáp ứng nhu cầu của người dùng. a) Cần có tư duy lôgic, khả năng phân tích, thiết kế, thành thạo về ngôn ngữ lập trình,… II. Tin học ứng ...
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:05
Ghép mỗi nhóm nghề với sản phẩm chính, công việc đặc thù cho phù hợp. Nhóm nghề Sản phẩm chính Công việc đặc thù I. Phát triển Phần mềm 1) Hệ thống máy tính, mạng máy tính hoạt động ổn định, hiệu quả an toàn, bảo mật, đáp ứng nhu cầu của tổ chức, cá nhân. a) - Thu nhập, phân tích, mô tả yêu cầu về phần mềm. - Thiết kế phần mềm. - Xây dựng cơ sở dữ liệu, lập trình. - Kiểm thử, đưa phần mềm vào sử dụng. II. Quản trị Và thiết kế cơ sở dữ liệu 2) Cơ ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:05
Ghép mỗi tên bước trong quy trình giao bài toán cho máy tính giải quyết với công việc cần thực hiện và sản phẩm tương ứng. Tên bước Công việc cần thực hiện Sản phẩm 1) Xác định bài toán. A) Chuyển thuật toán tin thành chương trình máy tính. a) Đầu vào, đầu ra. 2) Xây dựng thuật toán. B) Khảo sát, tìm hiểu những gì đã có, kết quả cần đạt được của nhiệm vụ cần giải quyết. b) Chương trình máy tính. 3) Lập trình. C) Chạy thử chương trình, phát hiện ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:05
Để giao nhiệm vụ tìm ƯCLN cho máy tính giải quyết, bạn A đã thực hiện một số công việc và được sản phẩm như trong bảng dưới đây. a) Em hãy điền tên công việc vào cột bên trái tương ứng với sản phẩm ở cột bên phải. b) Theo em, sau khi tạo chương trình Scratch, bạn A sẽ làm công việc gì tiếp theo?
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:05
Ghép nói mỗi thao tác, cấu trúc lập trong thuật toán ở Hình 2 với lệnh, khối lệnh tương ứng trong chương trình ở Hình 1
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:04
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:04
Phát biểu nào dưới đây là sai? A. Máy tính có thể thực hiện được thuật toán mô tả bằng phương pháp liệt kê các bước hoặc sơ đồ khối, B. Để máy tính thực hiện được thuật toán, ta cần chuyển thuật toán thành chương trình cho máy tính. C. Chương trình là dây các lệnh điều khiển máy tính thực hiện thuật toán. D. Chương trình là bản mô tả thuật toán bằng ngôn ngữ mà máy tính có thể “hiểu và thực hiện được.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:04
Điền vào chỗ trống để hoàn thành mô tả thuật toán của bài toán hỗ trợ quản lí mượn sách bằng sơ đó khối ở Hình 5. Gợi ý: Trả lời = "Có"; Soluong[i] ß Soluong[i] – I; Thông báo vị trí cuốn sách là Vị tri]; Thông báo "Cuốn sách đã được mượn hết"; Trả lời ß "Có". Lưu ý: Khi nhập vào máy tính, dữ liệu trong bảng theo dõi mượn sách của thư viện được nhập vào 3 bảng - Bảng Tên sách: Lưu trữ danh sách tên sách của thư viện và được đánh số thứ tự bắt đầu từ 0. - Bảng Số lượng: Lưu trữ số lượng mỗi tên ...
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:03
Điền vào chỗ chấm để hoàn thành mô tả thuật toán của bài toán hỗ trợ quản lí mượn sách bằng phương pháp liệt kê các bước. Gợi ý: Thông báo Vị trí của cuốn sách; Tên sách muốn mượn (sachmuon) = ?; Kết thúc; thông báo "Cuốn sách đã được mượn hết"; Trả lời ß"Có” ; soluong ßsoluong -1. Bước 1. Nhập bảng theo dõi mượn sách (Tên sách, Số lượng. Vị trí). Bước 2…………………… Bước 3. Lặp đến khi Trả lời = "Không” 3.1……………………………… 3.2. Nếu số lượng (soluong) của sachmuon trong bảng theo dõi mượn sách bằng 0 ...
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:03
Điền vào chỗ chấm để hoàn thành mô tả thuật toán tìm ƯCLN của 2 số nguyên dương a, b bằng sơ đồ ở Hình 4, Gợi ý: a > b; Nhập 2 số nguyên dương a, b; Kết thúc; a = b; Bắt đầu.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:03
Điền vào chỗ chấm để hoàn thành mô tả thuật toán tính và đưa ra lời khuyên theo chỉ số BMI bằng phương pháp liệt kê các bước. Gợi ý: Nhập biến Trả lời Tiếp tục ß"Có"/"Không"; cho đến khi Trả lờiß "Không"; Trả lời ß"Có”; Nhập số đo chiều cao h (m), cân nặng m (kg): Kết thúc; Nếu 18,5 s BMI 5 24,9 thì đưa ra lời khuyên "Không cần gặp cán bộ tư vấn" rồi chuyển đến Bước 2.4; Tỉnh chỉ số BMI theo công thức BMI ß m/h
2
. Bước 1. …………………. Bước 2. Lặp………………….. 2.1……………………………. 2.2……………………………. ...
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:03
Phát biểu nào sau đây là sai? A. Nhiệm vụ có thể giao cho máy tính thực hiện là bài toán trong tin học. B. Bài toán trong tin học được xác định bởi hai yếu tố là đầu vào và đầu ra. C. Để máy tính thực hiện được nhiệm vụ, ta cần mô tả các thao tác cắn thực hiện, trong đó không cần quan tâm đến trình tự thực hiện các thao tác. D. Kết quả mô tả thuật toán là một dãy hữu hạn thao tác cụ thể, được sắp xếp theo một trình tự nhất định và khi thực hiện dãy thao tác này thì từ input ta thu được output.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:02
Chọn phương án đúng. Một nhiệm vụ có thể trở thành bài toán trong tin học khi A. thông tin số hoá được. B, thông tin số hoá được đồng thời có quy tắc xử lí dữ liệu rõ ràng, cụ thể, chính xác. C. xác định được đầu vào (input) và đầu ra (output). D, có quy tắc xử lí dữ liệu rõ ràng, cụ thể, chính xác.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:02
Điển các cụm từ (cấu trúc tuần tự: cấu trúc rẽ nhánh; cấu trúc lặp) vào các chỗ được đánh số tại Hình 2 và Hình 3 cho phù hợp. a) b)
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:02
Điền vào chỗ chấm để hoàn thành mô tả thuật toán tính chu vi hình tròn bằng sơ đồ khối ở Hình 1, Gợi ý: C = 2 x 3,14 × vị Kết thúc Thông báo chu vi hình tròn là Cô Nhập số đo bán kính r; Bắt đầu.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:02
Trong bảng dưới đây, nhiệm vụ nào là hoặc không là bài toán trong tin học ? Tại sao? Xác định đầu vào, đầu ra của mỗi nhiệm vụ là bài toán trong tin học? Bài toán Lí do Đầu vào/Đầu ra 1) Giải phương trình ax+b=0. 2) Tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của một dãy số gồm n phân tử. 3)Nhập số đo 3 cạnh của một tam giác, kiểm tra tam giác đó. có là tam giác vuông hay không.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:01
Hãy đánh dấu ü vào ô trống để lựa chọn Đúng, Sai trong mỗi phát biểu dưới đây. Phát biểu Đúng Sai 1) Một nhiệm vụ có thể giao cho máy tính thực hiện được khi thông tin số hoá được và đưa vào máy tính để lưu trữ. 2) Một nhiệm vụ có thể giao cho máy tính thực hiện được khi thông tin số hoá được và có quy tắc xử lí rõ ràng, cụ thể, chính xác. 3) Nhiệm vụ có thể giao cho máy tính thực hiện được gọi là bài toán trong tin học. 4) Bài toán trong tin học ...
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:01
Điền các thông tin đầu vào (input) và đầu ra (output) tương ứng với mỗi bài toán dưới đây: Bài toán Đầu vào (input) Đầu ra (output) 1) Tính chỉ số BMI của học sinh khi biết chiều cao h, cân nặng m. 2) Tìm ước chung lớn nhất (ƯCLN) của hai số nguyên dương a, b. 3) Tính diện tích S mảnh vườn hình chữ nhật biết chiều dài a và chiều rộng b
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:01
Em hãy mô tả giải pháp giải quyết vấn đề quá tải ở thư viện dưới dạng thuật toán bằng phương pháp liệt kê? ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:00
Hình 1 là một số kết quả của việc thực hiện việc giải quyết vấn đề của tình huống ở phần Vận dụng trong SGK theo quá trình năm bước. Em hãy sắp xếp mỗi kết quả theo đúng trình tự năm bước của quá trình giải quyết vấn đề. Hình 1. Một số kết quả có được từ việc thực hiện giải quyết vấn đề quá tải ở thư viện:
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:00
Điền các cụm từ (Giải pháp; quy trình giải quyết vấn đối phương pháp mô tả thuật toán ) vào chỗ chấm cho phù hợp. a) Khi được mô tả dưới dạng ........................................................................ giải pháp ………………………….. được trình bày theo các bước, trình tự rõ ràng, lôgic, giúp người xem dễ dàng thấy được ................................................................................. cách thực hiện. b) Giải quyết vấn đề có thể được …………………………………………dưới dạng thuật toán bằng ...
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:00
Phát biểu nào dưới đây là sai?. A. Khi xác định vấn đề ta cần làm rõ sự việc gì đã xảy ra? Có liên quan đến SỰ VIỆC GIỮ Sự việc xảy ra khi nào? Ở đâu Xảy ra như thế nào B. Việc thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin giúp tìm ra nguyên nhân dân đến vấn đề C. Có thể tìm ra giải pháp trước khi xác định được nguyên nhân của vấn đề. D. Đánh giá kết quả là kiểm tra xem vấn đề đã được giải quyết hay chưa có những vấn đề nào phát sinh hay không
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 9
22/11 08:39:00
Trong Bảng -3, hủy đánh dấu ü vào ô trống để xác định nhiệm vụ có thể hoặc chưa thể chuyển giao cho máy tính thực hiện và nêu lí do Bảng 3. Xác định nhiệm vụ có thể chuyển giao cho máy tính thực hiện: Nhiệm vụ Chuyển giao cho máy tính thực hiện Lí do 1) Tinh chu vi hình tròn Bán kính r 2) Tính diện tích của một mảnh vườn hình chu nhật khi biết chiều dài 3) Tinh thu điện sinh hoạt phải trả hằng tháng của các hộ gia đình tại địa phương em sinh sống ( Không kể ...
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:59
Trong Bảng 2, hãy đánh dấu ü vào mỗi nhiệm vụ có thể chuyển giao cho máy tính thực hiện. Nêu lí do. Bảng 2. Một số nhiệm vụ trong giải pháp giải quyết vấn đề quá tải ở phòng y tế: Nhiệm vụ Chuyển giao cho máy tính thực hiện Lí do 1) Tính chỉ số BMI 2) Kiểm tra chỉ số BMI của học sinh và đưa ra lời khuyên 3) Tư vấn sức khỏe cho học sinh
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:59
Chọn phương án đúng. Đặc điểm của nhiệm vụ có thể chuyển giao cho máy tính thực hiện là: A. Thông tin phải số hoá được. B. Quy tắc xử lí dữ liệu phải rõ ràng, cụ thể, chính xác. C. Thông tin phải số hoá được hoặc có quy tắc xử lí dữ liệu rõ ràng, cụ thể, chính xác. D. Thông tin phải số hoá được đồng thời có quy tắc xử lí dữ liệu rõ ràng, cụ thể, chính xác.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:58
Hãy sắp xếp và đánh số thứ tự các việc dưới đây theo thứ tự các bước giải quyết vấn đề ở Hình 4 trong SGK. …………..Tính chỉ số BMI. …………..HS tự đo chiều cao, cân nặng. …………..Kết thúc thuật toán. …………..Cán bộ y tế tư vấn cho học sinh. …………..Đưa ra lời khuyên theo chỉ số BMI: …………..Nếu chỉ số BMI bình thường thì đưa ra lời khuyên "Không cần gặp cán bộ tư vấn" rồi chuyển đến bước 5. ..... ………Nếu chỉ số BMI không bình thường thì đưa ra lời khuyên "Cần gặp cán bộ tư vấn".
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 9
22/11 08:38:58
Hãy cho biết sản phẩm ở hình 3 trong SGK thuộc bước nào của quá trình giả quyết vấn đề quá tải ở phòng y tế của nhà trường. Nêu lí do em biết được điều đó. Sản phẩm Thuộc bước Lí di
<<
<
18
19
20
21
22
23
24
25
26
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Đặng Mỹ Duyên
418 điểm
2
Nguyễn Hải Huy
305 điểm
3
Đặng Hải Đăng
177 điểm
4
Kim Mai
172 điểm
5
ngân trần
135 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
BF_Zebzebb
175 sao
2
Jully
170 sao
3
Pơ
120 sao
4
Cindyyy
90 sao
5
ngockhanh
80 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k