Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Câu hỏi của
Ngọc Diễm
Ngọc Diễm
Ngữ văn - Lớp 9
10/04/2018 20:26:48
Hình tượng con chim hót và cành hoa qua các bài thơ Mùa xuân nho nhỏ (Thanh Hải) và Viếng lăng Bác (Viễn Phương)
Ngọc Diễm
Ngữ văn - Lớp 9
10/04/2018 10:55:16
''Đã ngừng đập một quả tim, Đã ngừng đập một cánh chim đại bàng, Nỗi đau vô tận thời gian ............... Một đôi dép mỏng đã lì chông gai''. Cảm nhận đoạn thơ trên
Ngọc Diễm
Ngữ văn - Lớp 9
08/04/2018 14:35:15
Qua hai khổ thơ trong bài ''Mùa xuân nho nhỏ'' của Thanh Hải, em hãy làm rõ nhận định dưới đây
Ngọc Diễm
Tổng hợp - Đại học
05/04/2018 11:12:03
Nghiên cứu các văn bản chỉ đạo của Bộ và của Sở giáo dục và Đào tạo
Ngọc Diễm
Ngữ văn - Lớp 9
02/04/2018 17:39:11
Cảm nhận về những điều tác giả muốn nhắn gửi qua 2 đoạn thơ sau
Ngọc Diễm
Ngữ văn - Lớp 9
25/03/2018 16:31:37
Cảm nhận bức tranh thiên nhiên qua khổ đầu bài thơ Sang Thu của Hữu Thỉnh và khổ thơ đầu bài thơ Mùa Xuân Nho Nhỏ của Thanh Hải
Ngọc Diễm
Ngữ văn - Lớp 9
22/03/2018 16:53:22
Thói quen xấu như một chiếc giường thoải mái, dễ bước vào nhưng rất khó để bước ra. Câu nói trên gợi cho em suy nghĩ gì? (nghị luận xã hội về thói quen xấu). Hãy viết 1 dàn ý chi tiết về nội dung trên
Ngọc Diễm
Tiếng Anh - Lớp 10
15/03/2018 11:36:45
What is your favourite food? How do you cook it? What do you eat it with? Write a short description for a local food blog
Ngọc Diễm
Ngữ văn - Lớp 9
20/02/2018 10:44:07
Cảm thông và sẻ chia đang là lối sống đẹp của xã hội hiện nay. Hãy viết một văn bản nghị luận ngắn trình bày suy nghĩ về lối sống đẹp trên
Ngọc Diễm
Ngữ văn - Lớp 9
20/02/2018 10:30:43
Giải bài có thưởng!
Cảm nhận của em về nhân vật anh thanh niên trong đoạn trích. Từ đó, hãy liên hệ đến hình ảnh của thế hệ trẻ trong một tác phẩm khác hoặc trong thực tế cuộc sống
<<
<
1
2
3
>