Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Câu hỏi của
Trang Han Nhat
Trang Han Nhat
Sinh học - Lớp 8
05/12/2017 19:35:48
Hãy giải thích các hiện tượng sau: Lao động thì người nóng và toát mồ hôi
Trang Han Nhat
Sinh học - Lớp 8
16/11/2017 20:34:44
Thức ăn biến đổi như thế nào trước khi xuống thực quản?
Trang Han Nhat
Tin học - Lớp 8
09/11/2017 21:17:11
Giải bài có thưởng!
Phụ cấp chức vụ được tính dựa vào chức vụ: (Sử dụng hàm IF): GĐ: 500, PGĐ: 400, TP: 300, KT: 250, Các trường hợp khác: 100
Trang Han Nhat
Ngữ văn - Lớp 8
01/11/2017 17:52:51
Tìm những từ địa phương về Vật Dụng và Hành Động
Trang Han Nhat
Vật lý - Lớp 8
31/10/2017 18:58:06
Một cái kích thủy lực có diện tích pít-tông lớn gấp 80 lần diện tích pít-tông nhỏ. Mỗi lần nén, pít-tông nhỏ đi xuống một đoạn h = 8cm. Tìm khoảng cách di chuyển của pít-tông lớn
Trang Han Nhat
Sinh học - Lớp 8
29/10/2017 17:56:17
Nêu các nguyên nhân gây chảy máu. Phân biệt chảy máu mao mạch (mao mạch chảy máu thì có hiện tượng gì?) (Sơ cứu cầm máu)
Trang Han Nhat
Toán học - Lớp 9
15/10/2017 16:11:30
Cho tam giác ABC, có AB = 8cm, AC = 12cm, góc ABC = 115 độ. Trên cạnh BC lấy điểm M sao cho góc BAM = 30 độ. a) Tính BC, AM, BM. b) Tính diện tích tam giác ACM
Trang Han Nhat
Ngữ văn - Lớp 8
15/10/2017 08:29:51
Lập dàn ý chi tiết bài tập làm văn số 2 lớp 8
Trang Han Nhat
Tiếng Anh - Lớp 8
25/09/2017 19:03:24
Rewrite these sentences: How high is that building? This year is 2017 and he is fifteen. Playing chess was my hobby when I was young. The film interested me a lot
Trang Han Nhat
Toán học - Lớp 9
24/09/2017 10:08:08
Một mảnh đất có dạng hình thang cân và chiều dài 2 đáy là 40m, 100m, chiều cao là 35m. Trên mảnh đất đó, người ta làm 2 đường đi có chiều rộng bằng nhau
<<
<
1
2
>