LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Câu hỏi của
Phạm Linh
Phạm Linh
Toán học - Lớp 8
05/11 23:07:00
Giải bài có thưởng!
Cho ∆ABC nhọn, gọi M là trung điểm của BC. Trên tia đối của tia MA lấy điểm D sao cho MD = MA
Phạm Linh
Ngữ văn - Lớp 9
05/11 16:09:07
Giải bài có thưởng!
Viết dàn ý chi tiết cảm nhận của em về nhân vật Hộ theo dàn ý sau:
Phạm Linh
Sinh học - Lớp 9
05/11 04:37:17
Giải bài có thưởng!
Ở 1 loài thực vật thân cao (A) là trội hoàn toàn so với thân thấp (a). Cho hai cây thuần chủng thân cao và thân thấp thu được F1. Cho các cây F1 tự thụ phấn thu được F2. Hãy cho biết F2 có tỉ lệ như thế nào? Cây thân thấp chiếm tỉ lệ bao nhiêu? Viết sơ đồ minh hoạ
Phạm Linh
Sinh học - Lớp 9
04/11 21:08:10
Vì sao trong thí nghiệm lai 1 cặp tính trạng của cặp Mendel, F2 thu lại được 4 tổ hợp giao tử với tỉ lệ kiểu hình 3 trội : 1 lặn
Phạm Linh
Ngữ văn - Lớp 9
04/11 15:40:56
Thông điệp cuộc sống mà em rút ra qua câu văn sau: "Đói rét không có nghĩa lý gì đối với gã trẻ tuổi say mê lý tưởng"
Phạm Linh
Ngữ văn - Lớp 9
04/11 15:39:49
Em nhận xét gì về nhân vật chính trong đoạn văn trên
Phạm Linh
Ngữ văn - Lớp 9
04/11 15:41:35
Tác dụng của phép liệt kê trong câu văn sau: "Hắn đọc, ngẫm nghĩ, tìm tòi, nhận xét và suy tưởng không biết chán"
Phạm Linh
Ngữ văn - Lớp 9
04/11 15:28:43
Tác dụng của phép liệt kê trong câu văn sau: "Hắn đọc, ngẫm nghĩ, tìm tòi, nhận xét và suy tưởng không biết chán"
Phạm Linh
Ngữ văn - Lớp 9
03/11 08:17:41
Viết dàn ý chi tiết cảm nhận của em về nhân vật "tôi" theo dàn ý sau:
Phạm Linh
Ngữ văn - Lớp 9
02/11 20:49:36
Giải bài có thưởng!
Viết dàn ý chi tiết cảm nhận của em về nhân vật "tôi"
<<
<
1
2
3
4
5
>