+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Câu hỏi của
Nguyễn Thị Anh
Nguyễn Thị Anh
Ngữ văn - Lớp 8
07/05/2019 16:38:15
Viết đoạn văn trình bày luận điểm ''Đọc sách mở mang trí tuệ''
Nguyễn Thị Anh
Toán học - Lớp 8
04/05/2019 20:29:23
Cho hình chữ nhật ABCD, biết AB = 4cm, AC = 3cm, qua B kẻ đường thẳng vuông góc với BD cắt BC tại E
Nguyễn Thị Anh
Toán học - Lớp 8
04/05/2019 20:22:58
Một ô tô đi từ A đến B trong một thời gian dự định. Nếu xe chạy với vận tốc 40 km/h thì đến B chậm hơn 30 phút so với thời gian dự định. Nếu xe chạy với vận tốc 50 km/h thì đến B sớm hơn 24 phút so với thời gian dự định. Tính quãng đường AB?
Nguyễn Thị Anh
Toán học - Lớp 8
04/05/2019 20:17:15
Hỏi sau bao lâu kể từ khi ô tô xuất phát thì hai xe gặp nhau?
Nguyễn Thị Anh
Toán học - Lớp 8
18/04/2019 12:29:50
Giải bất phương trình: (x + 2)^2 - 6(x + 2) ≤ x^2 - 4
Nguyễn Thị Anh
Địa lý - Lớp 8
06/04/2019 08:09:12
Giải bài có thưởng!
Hãy tính độ che phủ rừng nước ta (%) trong các năm nói trên. Vẽ biểu đồ thể hiện độ che phủ rừng của nước ta giai đoạn 1943-2011
Nguyễn Thị Anh
Địa lý - Lớp 8
05/04/2019 23:08:50
Nêu ý nghĩa của việc bảo vệ và phát triển rừng ở nước ta? Nêu giá trị tài nguyên sinh vật nước ta?
Nguyễn Thị Anh
Địa lý - Lớp 8
02/04/2019 08:11:21
Dựa vào atlat sắp xếp các hệ thống sông ngòi Bắc Bộ, Trung Bộ, Nam Bộ? Nêu đặc điểm sông ngòi Bắc Bộ, Trung Bộ, Nam Bộ. Giải thích sự khác nhau sông ngòi của 3 khu vực?
Nguyễn Thị Anh
Địa lý - Lớp 8
25/03/2019 14:09:08
Chứng minh khí hậu Việt Nam mang tính chất nhiệt đới ẩm gió mùa? Chứng minh khí hậu Việt Nam mang tính chất đa dạng và thất thường?
Nguyễn Thị Anh
Tiếng Anh - Lớp 8
22/02/2019 17:05:24
Complete the sentences, using the correct form of the words in brackets
<<
<
2
3
4
5
6
7
8
9
10
>