Điều bạn muốn nói ?
218 lượt xem
Liệu rằng bạn đã từng nghĩ tới cái chết của mình chưa ? Liệu rằng bạn đã từng nghĩ tới một cuộc sóng hạnh phúc sau này của mình chưa ?
Đăng ký tài khoản để cùng chia sẻ những điều thú vị lên nhóm!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Trà Nguyễn
Link | Report
2024-05-22 09:38:20
Chat Online
" Dấu vết mà tôi để lại trên địa cầu này giống như cỏ dại, không ai thấy nó lớn lên, vận mệnh mù mịt và thanh xuân hoang vu, làm cho giá trị của tôi thiếu hụt và biến mất, không có gì là vĩnh hằng, dù ánh mắt của tôi chạm đến mọi thứ, nhưng cũng không đáng giá bước vào sinh mệnh.

Thể xác và tinh thần mệt nhọc của tôi vẫn bất động, hết lòng vô bi vô hỉ. Tôi sống cuộc sống của mình, tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác, nhưng không thể bày tỏ lòng biết ơn với năm tháng, cũng giống như tôi không thể nhìn vào cõi sống, nỗi đau của tôi phải xảy ra ở địa ngục, nhưng trên danh nghĩa của một ngôi nhà lửa. Vì vậy, tôi phải giả vờ thích mặt trăng, vì mặt trời sẽ không thích tôi, tôi thích cô đơn hơn, nhưng lại giả vờ sống trong đám đông ".
4 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

Mèo
Link | Report
2024-05-16 18:54:52
Chat Online
Các bạn biết kỷ niệm đẹp nhất đời mình là gì ko?
Đó chính là những tháng ngày mùa dịch. Hồi đó mình lớp ba, vì học online nên lúc nào mình cũng ngoan ngoan nghe giảng, nhưng bị cuốn hút bởi mạng xh nên mình đã thường xuyên chơi trong giờ học. Mình lướt tiktok, xem yt, hay là chơi game cùng bạn bè, hoặc rảnh thì mình chat lazi. Năm đó, mình biết đến blackpink và bắt đầu đu k-pop, những ngày hè nóng bức trong phòng điều hòa mát rượi, mình xem máy tính và ăn bánh uống sữa chill cực kỳ. Ngày nào mình cũng sống trong hạnh phúc và ấm áp, có những trend trên tiktok làm mình lạc quan hơn mặc dù k đc gặp bạn bè. Những bài nhạc see tình, shut down, pink venom, đã làm mình vui vô cùng. Năm ấy mình cũng biết đến @hoangsang, @duckfamily,.... Mình thực sự yêu những năm tháng ấy như người bạn thân thiết mỗi ngày. Hồi đó mình chỉ mong được đi học lại  với bạn bè. Hồi đó mình cũng được đi nhiều nơi như Phú Yên, Phú Quốc, Móng cái,..... Nhưng bây h xã hội k còn tôt đẹp, mình muốn chìm sâu trong hạnh phúc ấm áp ấy. Mình hiểu cuộc sống không bao h toàn là hoa, sẽ có nhưng may rủi khác thường. Nhưng bản thân mình quá yếu đuối , đến mức k chịu được mà muốn tự tử cho xong. Thật sự mình cảm thấy mình là một kẻ xấu tính, mình ko quá mang ơn các vị anh hùng đã mang cho mình cuốc sống như bây h. Người mình mang ơn luôn là những ng làm cho mình hạnh phúc như hồi ấy. Hồi ấy, bạn bè của mình không ai khác ngoài chị Minh thảo trên lazi, lan rộng ra là anh Dan Kuroto, Rush,  và nhiều ng khác. Mình thấy ng mình yêu k chỉ cần đem lại cảm giác hạnh phúc cho mình, mà phải mang cả niềm tin và hy vọng vào tương lai, luôn cổ vũ cho mình để giành được hạnh phúc. Và thật sự các tên mình vừa kể chính là định mệnh đời mình ....
3 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

Trà Nguyễn
Link | Report
2024-05-12 21:24:37
Chat Online

Tôi rất thích hoa bồ công anh, không phải là đóa hoa vàng rực rỡ mà là đóa hoa bạc trắng đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu. Có lẽ không có loài hoa nào có vẻ ngoài mảnh mai, yếu đuối nhưng lại có cá tính mạnh mẽ như bồ công anh. Chúng là những nhà thám hiểm bẩm sinh, những “phượt thủ” mang sinh mệnh của mình trên đôi cánh. Đó không chỉ là sinh mệnh của một hạt giống đơn thuần mà còn là hy vọng và tương lai của thế hệ kế cận. Nhựa sống của bồ công anh tích tụ trong những nhánh hoa nhỏ bé, chỉ đợi một cơn gió nổi chúng sẽ tung mình bay đến những miền đất mới.
 Nếu bồ công anh không can đảm gửi những thế hệ non nớt đến vùng đất mới, chúng có thể chết vì cạn kiệt nguồn nước, chất dinh dưỡng. Sống chen chúc trong vùng an toàn chật hẹp sẽ khiến chúng bị hủy diệt vì không đủ không gian. Chỉ có cách phiêu lưu, sinh sôi và tiếp tục mở rộng lãnh thổ thì mới có cơ hội duy trì sự tồn tại của giống loài.
Vậy đó, cuộc sống đôi khi buộc chúng ta phải mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng chúng ta đã được chuẩn bị gì cho chuyến đi dài đó ? Chúng ta có bạn đồng hành hay chỉ là một hạt cát đơn côi trong chuyến đi của cuộc đời mình ?

(Trích Đến cỏ dại còn đàng hoàng mà sống )

3 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

Đăng ký tài khoản để tham gia vào nhóm

Đăng ký qua Facebook / Google:

Đăng ký qua Email / Điện thoại:

Đăng ký | Đăng nhập

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo