Điều bạn muốn nói ?

Điều bạn muốn nói ?
36 lượt xem
Đăng ký tài khoản để tham gia vào nhóm

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Liệu rằng bạn đã từng nghĩ tới cái chết của mình chưa ? Liệu rằng bạn đã từng nghĩ tới một cuộc sóng hạnh phúc sau này của mình chưa ?
Dẫu biết rằng khó khăn sẽ làm ta mạnh mẽ hơn, nhưng những ngày tháng trải qua quả thật không dễ dàng. Thật tệ cho cảm giác lúc này!
Tôi cảm thấy mệt mỏi đến tận tâm hồn, không biết làm sao để tiếp tục.
Mỗi ngày đều như nhấn chìm trong bể trầm cảm, không biết khi nào mới lặn lên được.
Đêm là lúc ta tự dày vò mình bằng vô số những câu hỏi không lời giải đáp, những nỗi đau chồng chất không biết gọi tên. Vậy nên, khóc chính là cách tốt nhất để giải tỏa những cảm xúc mệt mỏi, muộn phiền.
Trong cuộc sống hẳn rằng ai cũng có những lời nói tâm trạng dấu kín tận đấy lòng . Bạn không biết mình phải chia sẻ cho ai , chẳng biết rằng cuộc đời về sau này mình sẽ như thế nào.
Cuộc sống này vốn dĩ không có công bằng, đừng mãi trách cứ mà hãy tập quen dần và thích nghi với điều đó.
Càng trưởng thành ta càng trở nên cứng cỏi, nhưng đâu ai hiểu rằng trong thâm tâm ta mệt mỏi và muốn buông xuôi tất cả.
Đôi lúc tôi tự hỏi phải chăng cuộc sống này không dành cho tôi? Những mệt mỏi, áp lực mãi không thấy điểm dừng. Chỉ muốn đắm chìm theo những cơn sóng của biển cả ngay lúc này.
Có đôi khi muốn đi đâu đó thật xa, đến nơi nào đó không có người. Nơi mà không phải đối diện với sự giả dối, chỉ có nụ cười không có muộn phiền.
Sự mệt mỏi và áp lực trong công việc, gia đình, tình yêu khiến bạn muốn buông xuôi tất cả để tìm lấy sự bình yên. Tuy nhiên, điều này vốn là một phần của cuộc sống, dù bạn không muốn nhưng vẫn phải chấp nhận và đối mặt với chúng.
Đừng bao giờ từ bỏ những điều mà bạn muốn. Điều đó có thể mệt mỏi, nhưng cuối cùng, nó sẽ đáng đợi.
Làm người vốn đã mệt mỏi lắm rồi, ai có ghét tôi là ghét chứ không nên làm cho tôi mệt mỏi và đau buồn về mọi thứ. Hãy cho tôi một chốn bình yên trong cuộc sống này. 
Nếu bạn quá mệt mỏi với cuộc sống , áp lực với học tập , ưu phiền với gia đình thì bạn hãy đến với hội nhóm của chúng mình . Chúng mình luôn đồng hành cùng với bạn , sẽ mang lại cảm giác an toàn, những lời chia sẻ, động viên để bạn cảm thấy vui hơn. Nếu không ai quan tâm đến bạn , không ai coi bạn là gì thì nhóm chúng mình luôn coi bạn là người thân yêu trong gia đình.
Thông điệp nhỏ muốn gửi tới các bạn : " Hãy yêu lấy bản thân mình nhiều hơn nhé ".

 
5
10 sao / 2 đánh giá
5 sao - 2 đánh giá
4 sao - 0 đánh giá
3 sao - 0 đánh giá
2 sao - 0 đánh giá
1 sao - 0 đánh giá
Điểm 5 SAO trên tổng số 2 đánh giá
Bình luận qua Facebook
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo