Hội Vật Lý- Thiên Văn

Hội Vật Lý- Thiên Văn
39 lượt xem
Đăng ký tài khoản để tham gia vào nhóm

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Vật Lý- Thiên văn, môn khoa học tự nhiên kích thích sự hiếu kì, tò mò của con người ta với thế giới xung quanh. Những điều quá quen thuộc quanh ta xảy ra như thế nào? Tại sao lại vậy? Hết thảy sẽ được giải đáp bởi vật lý. Còn có vũ trụ, hệ mặt trời nơi trái đất, nhà của chúng ta, còn có vô số điều bí ẩn đang chờ ta khám phá. Hết thảy, đều mang một màu sắc cực kì bí ẩn, kích thích lòng đam mê mãnh liệt trong ta. Vậy nên mình lập nên nhóm này, mong các bạn có chung tình yêu thiên văn- vật lý như mình cùng nhau chia sẻ, bàn luận về các tri thức vật lý thiên văn. Mong rằng những ai yêu thiên văn hãy cùng tham gia nhóm nhé !!!
KHi tham gia nhóm này, các hành viên cần tích cực chia sẻ nhưng thông tin lý thú về vật lý và thiên văn, mở rộng vốn hiểu biết cho acr cộng đồng, giới thiệu những quyển sách hay,...
NỘI QUY:
- Không đăng các mội dung không liên quan lên nhóm.
- Tích cực tham gia hoạt động của nhóm.
- Không sử dụng các từ ngữ  không phù hợp khi bình luận.
Nhóm thành lập với mục đích chia sẻ, bàn luận các tri thức về Vật lý thiên văn. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể chia sẻ các thông tin về hiện tượng hóa học, các bài toán khó, hay tranh cãi về 1 vấn đề, 1 hiện tượng xã hội chẳng hạn.
Mình luôn hi vọng và chào đón các bạn tham gia nhóm ! ^___^
5
5 sao / 1 đánh giá
5 sao - 1 đánh giá
4 sao - 0 đánh giá
3 sao - 0 đánh giá
2 sao - 0 đánh giá
1 sao - 0 đánh giá
Điểm 5 SAO trên tổng số 1 đánh giá
Bình luận qua Facebook
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo