Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Khối D4 có những món gì vậy? Và nếu học khối này thì sau này nên làm nghề gì?

Ngọc Nhi | Chat Online
07/10/2018 16:07:23
626 lượt xem
Trả lời / Bình luận (2)
Huỳnh Thư | Chat Online
09/10/2018 20:57:19
Toán Văn Anh
0 1
Nguyễn Bảo Yến | Chat Online
13/10/2018 22:17:22
Khối D4 thi các môn: Văn, Toán, Tiếng Trung 

Khối D4 làm nghề gì?

(1) Làm phiên dịch, biên dịch:

Nếu tiếng Trung của bạn đã thành thạo, bạn sẽ dễ dàng kiếm được công việc này. Hiện nay, có rất nhiều công ty của người Trung Quốc tại Việt Nam hoặc những công ty Việt Nam làm việc với người Trung Quốc. Các công ty này vẫn luôn tìm kiếm những người phiên dịch giúp họ trao đổi công việc làm ăn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

(2) Trở thành giáo viên dạy ngoại ngữ:

Đừng gò bó suy nghĩ giáo viên là phải dạy tại trường. Nếu dạy tốt, bạn có thể nhận đượcn mức lương khá cao tại các Trung tâm tiếng Trung, Công ty xuất khẩu….

(3) Hướng dẫn viên du lịch: Khách Trung Quốc là đối tượng tiềm năng không thể bỏ qua của các công ty du lịch tại Việt Nam. Hoặc ngược lại, bạn có thể dẫn tour sang Trung Quốc . Dù là chiều nào đi chăng nữa, mức lương đáng mơ ước, cùng cơ hội đi du lịch nhiều nơi chắc hẳn là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ.


(4) Làm việc tại các công ty, văn phòng:Hướng dẫn viên du lịch ngành tiếng Trung

Đó là những công ty có đối tác và bạn hàng là người trung Quốc hoặc những công ty Trung Quốc tại Việt Nam. Dù là Cồng ty nào, nhưng nếu có tiếng Trung thì chắc chắn sẽ là điểm cộng để nhận được mức lương đáng mơ ước.

Thậm chỉ bạn có thể tự buôn bán, đánh hàng. Quảng Châu của Trung Quốc chính là đầu mối buôn bán nhiều mặt hàng phong phú như quần áo, đồ da, điện tử… cho các thương lái trong nước.

Nguồn : tiengtrunghsk.vn

1 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo