Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Giới thiệu ngành Kỹ thuật hệ thống công nghiệp

Trần Khánh An | Chat Online
15/11/2018 13:29:23
885 lượt xem
Kỹ thuật hệ thống công nghiệp là một chuyên ngành kỹ thuật khối D1, kỹ sư ngành này có điểm chung với kỹ sư các ngành khác nhưng kỹ sư ngành HTCN là giải quyết các vấn đề trong sản xuất và điều hành doanh nghiệp nhằm nâng cao năng suất và đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Chương trình Đào tạo của ngành này sẽ trang bị nhiều kiến thức căn bản quan trọng rất cần thiết cho bất kỳ tổ chức sản xuất hay dịch vụ, tổ chức chính phủ hay phi chính phủ.

Kỹ thuật hệ thống công nghiệp (KTHTCN) là gì? Là ngành làm việc với cấp độ hệ thống, nhằm nâng cao năng suất tạo ra những sản phẩn với những chất lượng tốt nhất và chi phí thấp nhất.

Trong xu thế hội nhập toàn cầu như hiện nay, sức ép cạnh tranh của các doanh nghiệp ngày càng nhiều hơn, các doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước, các đơn vị cung ứng dịch vụ như dịch vụ vận tải, thuê kho ở các công ty lớn ngày càng chịu sức ép về cạnh tranh lớn hơn. Để cạnh tranh được thì các doanh nghiệp hiện nay buộc phải hoàn thiện hệ thống vận hành để tối thiểu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả, do đó thiếu hụt nhân viên có trình độ là rất nhiều.

Nội dung của ngành quản lý công nghiệp chuyên ngành Logistics và chuỗi cung ứng được ứng dụng rộng rãi giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hệ thống vận hành. Logistics và chuỗi cung ứng là một trong những lĩnh vực chiếm vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động kinh doanh ngành nói chung và của mỗi doanh nghiệp nói riêng.
Trả lời / Bình luận (0)
Chưa có câu trả lời hoặc bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến tại đây:
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo