Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Giấc mơ kì lạ: Mình có một đứa bạn rất thân giờ bạn này vừa mới yêu thằng nhỏ hơn 1 tuổi. Ngày nào nó cũng kể cho mình nghe việc của nó

Thiên Tuyết | Chat Online
10/01/2019 19:52:00
2.012 lượt xem
Cho mình hỏi, mình có một đứa bạn rất thân giờ bạn này vừa mới yêu thằng nhỏ hơn 1 tuổi. Ngày nào nó cũng kể cho mình nghe việc của nó, nhưng trưa nay tự nhiên mình mơ thấy chuyện tình cảm của nó có biến, mình không thể nào nhớ rõ hết được nhưng hình như có người thứ 3. Mình kể với nó và lên mạng tìm thì có trang bảo giấc mơ trái ngược với sự thật, có trang thì bảo là điềm báo. Mình với nó hoang mang lắm, giúp mình coi nó là điều tốt hay xấu.
Trả lời / Bình luận (2)
Phan Hải Đăng | Chat Online
11/01/2019 15:13:13
Mình nghĩ là ko có giấc mơ nào có thể báo mộng tương lai đâu bạn ạ. Có lẽ là do suy nghĩ, tâm tư, tình cảm của bạn hoặc một điều gì đó tác động vào giấc ngủ của bạn thôi. Giống như khi chúng ta xem phim kinh dị trước khi đi ngủ thì chúng ta sẽ cảm thấy sợ sệt và sẽ gặp ác mộng khi ngủ.  Cho đến hiện nay vẫn chưa ai chứng minh được giấc mơ dự đoán tương lai. Nếu có thì chỉ là trùng hợp. Nhưng ko Sao bạn đừng lo lắng vì các trang mạng đó chỉ là mê tín và tính tâm linh thôi. Thời đại hiện nay chỉ nên tin những điều mà khoa học đã chứng minh thôi. 
2 0
Vũ Duy Mạnh | Chat Online
14/02/2019 21:55:21
mình nói thật nhá, bạn mơ là bạn đang bay trên trời đi chăng nữa thì bạn tỉnh dậy tới cả tuần cả tháng cả năm bn vẫn ko bao giờ bay được đâu thế nên bạn không phải lo cho giấc mơ không đẹp của mình đâu, chuyện tình cảm là của đôi bạn kia và các bạn ấy sẽ đều có cách giải quyết cho mình để cứng rắn hơn.
Chúc bạn vui vẻ
0 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo