Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Thi lại môn Tiếng Anh lớp 10: Em đang trong tình trạng vô cùng bối rối khi mới nhận được tin mình phải thi lại vì thiếu điểm lên lớp môn tiếng Anh. Theo mọi người thì thi lại môn tiếng Anh lớp 10 có khó không? Và cần ôn những gì?

NoName.2580
09/05/2019 11:48:22
1.340 lượt xem
Trả lời / Bình luận (2)
Tạ Thanh Trúc | Chat Online
27/06/2019 15:03:09
                         Bị thi lại môn tiếng anh nên cháu bị bối rối, có nhiều người nghe tin thi lại muốn xỉu luôn đấy cháu à. Người bị thi lại thì bao giờ cũng bị nhiều áp lực hơn, căng thẳng thần kinh hơn chứ thực ra đề thi lại chưa hẳn đã khó hơn đề thi lần trước cháu à.

                        Nếu cháu yếu tiếng anh vì bị mất căn bản tiếng anh lâu năm thì cháu nên qua bên ICES đăng kí khóa học ôn luyện tiếng anh nhen, thầy cô dạy anh văn ICES giàu kinh nghiệm luyện thi tiếng anh phổ thông, chuyên ôn đề, luyện đề giải đề thi học kì 1, học kì 2, thi lại cho học sinh bị mất căn bản bị điểm kém tiếng anh ở trường đấy cháu à. Dì rành bên ICES vì dì cũng có 2 đứa con gái đang học anh văn ICES. Thầy cô ICES có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, am hiểu tâm lý lứa tuổi học sinh, giảng dạy tâm huyết, đã có nhiều lượt học sinh ICES đạt điểm tối đa trong các kì thi tiếng anh quốc tế.

                       Chương trình học anh văn ICES không áp lực học tập, không đặt nặng sách vở mà chú trọng rèn luyện phát âm chuẩn, luyện phản xạ giao tiếp giúp các cháu phản ứng nhanh trong hầu hết mọi tình huống giao tiếp tiếng anh và nghe nói tiếng anh tự nhiên đúng văn phong bản xứ luôn. Trên lớp thầy cô thường xuyên ôn đề, luyện đề, giải đề giúp các cháu làm thành thạo các dạng đề thi tiếng anh phổ thông và đề thi tiếng anh quốc tế nhằm cải thiện điểm số môn tiếng anh ở trường giúp các cháu. 

                      Cháu cứ đến ICES test và trình bày trường hợp thi lại của cháu để các thầy cô ICES định hướng và đặt trọng tâm luyện thi anh văn giúp cháu hoàn thành bài thi lại môn tiếng anh đạt điểm cao nhe.



 
0 0
Đỗ my | Chat Online
20/01 17:04:23
nên thi lại
cần ôn phần nghe,viết và luyên tập thêm phần đọc hiểu 
còn những thứ cần thiết hay ko hiểu thì mik  cần hỏi cô để hiểu rõ hơn
0 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo