Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Nên học tiếng Anh luyện thi Ket ở đâu tốt nhất quận 7, TP. Hồ Chí Minh?

Doan Phuong | Chat Online
21/06/2019 16:41:08
601 lượt xem

Mình đang ở quận 7, mình đang định đăng kí cho con gái lớn luyện thi Ket để năm sau cháu thi bằng Ket - Pet. Ai biết chỗ nào dạy luyện thi tiếng Anh hay hay chỉ giúp mình với nhé. Mình cần trung tâm dạy uy tín và có trách nhiệm chút, vì cháu hơi lười học Anh văn, hay bị điểm kém môn tiếng Anh ở trường, thấy thầy cô trung tâm ít chịu kèm thêm tiếng Anh ở trường cho các cháu. Mình nên thuê gia sư về dạy cháu luôn hay nên đăng kí lớp luyện thi Pet ở trung tâm cho cháu theo học?

Trả lời / Bình luận (2)
Hạ Thảo | Chat Online
26/06/2019 16:35:16

                       Con gái lớn của chị đang cần luyện thi Ket nhưng trước giờ chị đã cho bé thi bằng cấp quốc tế Starters, Movers, Flyers gì chưa hay bây giờ mới bắt đầu học luyện thi tiếng anh quốc tế. Nếu chưa từng luyện thi chứng chỉ quốc tế nào thì chị nên đưa bé tới ICES để test rồi chọn lớp tiếng anh phù hợp với khả năng anh ngữ hiện tại của cháu nhen. Nếu đã vững kiến thức tiếng anh căn bản thì chị chọn luôn lớp luyện thi Ket ở ICES để cháu được đảm bảo điểm số thi đạt nha. 

                    Các trung tâm anh ngữ thông thường ít khi chịu kèm thêm môn tiếng anh ở trường cháu chị à. Tuy nhiên, trung tâm dạy luyện thi tiếng anh chuyên nghiệp thì có ôn luyện đề, giải đề thi học kì 1, học kì 2 giúp các cháu cải thiện điểm số môn tiếng anh ở trường đồng thời giúp cháu hoàn thiện tất cả kĩ năng anh ngữ cần thiết Nghe - Nói - Đọc - Viết tiếng anh thì có ICES bên quận 7 à chị.   Quận 7 thì có khá nhiều trung tâm anh ngữ, tuy nhiên nổi tiếng chuyên đào tạo tiếng anh thiếu niên chuyển tiếp lên chương trình tiếng anh bằng cấp quốc tế có luyện đề giải đề thi Ket, Pet, Toefl junior thì chỉ có ICES là đào tạo chuyên nghiệp và bài bản nhất rồi.

                 Nói về chất lượng thì bên ICES tuyệt rồi. Thầy cô bên ICES có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, giàu kinh nghiệm dạy anh văn thiếu niên, am hiểu tâm lý trẻ vị thành niên nên giảng dạy hay giúp cháu tiếp thu nhanh bài giảng và ghi nhớ từ vựng ngay trên lớp tiếng anh luôn ha.

                 Chương trình học tiếng anh bên trung tâm anh ngữ ICES không áp lực học tập, không áp lực thi cử mà chú trọng rèn luyện phát âm chuẩn giọng cho các cháu ngay từ ban đầu, luyện phản xạ giao tiếp tự nhiên giúp các cháu nói tiếng anh lưu loát đúng văn phong bản xứ luôn.

                 Với các lớp luyện thi Ket - luyện Pet, thầy cô tiếng anh ICES thường xuyên luyện đề, giải đề giúp các cháu làm thành thạo các dạng đề thi tiếng anh quốc tế và đạt điểm cao trong các kì thi anh văn quốc tế. Ngoài ra, thầu cô anh văn ICES còn luyện đề học kì 1, học kì 2 bên trường THCS, THPT giúp các cháu cải thiện điểm số môn tiếng anh học đường. 

                 Giáo viên nước ngoài bên ICES là người Anh, Mỹ, Canada, ... rất vui tính, thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình dạy luyện phát âm cho từng cháu, thường xuyên chia nhóm thảo luận các chủ đề học tập và cuộc sống giúp các cháu học xong có thể ứng dụng ngay trong giao tiếp hàng ngày.

                 Lịch học bên trung tâm anh ngữ ICES đa dạng phong phú, có nhiều ca sáng/ ca chiều/ ca tối, chị có thể chọn lớp ngày chẳn, hoặc ngày lẻ trong tuần, hoặc có thể chọn học hai ngày cuối tuần thứ bảy và chủ nhật để tiện đưa đón mấy đứa nhỏ đi học. 

                 Còn về học phí khóa học tiếng anh ICES thì cũng nhẹ, tầm khoảng vài trăm ngàn mỗi tháng phụ huynh có thể chọn đóng gộp một lần trọn khóa học để cháu được hưởng nhiều ưu đãi về học phí, quà tặng kèm là khóa học luyện thi nâng cao, balo, áo thun đồng phục hoặc mình có thể chia nhỏ đóng từng cụm mỗi khóa cũng okie. 

                Chúc cháu nhà bạn học anh văn ngày càng giỏi, nhanh chóng giao tiếp tiếng anh thành thạo nhen!

0 0
Hoang Linh Lan | Chat Online
28/07/2019 09:45:44

Khóa học tiếng Anh cho bé tại ICES sẽ rèn luyện khả năng phát âm, hình thành các kỹ năng và thói quen học tập mới để xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho các bé. Vì vậy, ICES mang đến chương trình trang bị những kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ đầu để các bé dễ dàng thành công trong quá trình học tập ở các cấp tiếp theo, đặc biệt là thi lấy chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers, Ket Pet.....Fb: Hoc Anh Van Ices.

0 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo