Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Em làm gì đã có người yêu, em còn đang sợ ế đây này?

Biết Tuốt | Chat Online
06/10/2019 17:52:39
3.275 lượt xem
Trả lời / Bình luận (4)
Biết Tuốt | Chat Online
06/10/2019 17:53:21
"Em làm gì đã có người yêu, em còn đang sợ ế đây này" là câu nói có nguồn gốc từ nhân vật Nguyệt trong bộ phim Phía trước là bầu trời, ra mắt năm 2001, nhưng gần đây bộ phim này được chiếu lại, và câu nói này trở nên phổ biến.



​Phía trước là bầu trời là một bộ phim tâm lý xã hội của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ra mắt lần đầu năm 2001. Phim đã được phát sóng trong chương trình Văn nghệ Chủ Nhật, trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Em làm gì đã có người yêu em còn đang sợ ế đây này,Em làm gì đã có người yêu em còn đang sợ ế đây này xuất phát từ đâu,Phía trước là bầu trời,Nguyệt - Phía trước là bầu trời

Đây là bộ phim thứ ba trong sự nghiệp của Đỗ Thanh Hải và cũng được đánh giá là bộ phim hay nhất của anh với giải thưởng Cánh diều Bạc năm 2001. Ngoài ra, Phía trước là bầu trời cũng xếp vị trí đầu tiên trong Top 5 bộ phim huyền thoại về đề tài sinh viên.

Sau gần 20 năm bộ phim phát sóng, tên tuổi và dàn diễn viên của bộ phim hiện nay vẫn tiếp tục giữ sức hút trong lòng khán giả, đặc biệt là nhân vật Nguyệt do diễn viên Hà Hương nhập vai. Hàng ngàn đoạn trích trong phim có phân cảnh vai Nguyệt nhận được nhiều lượt thích, chia sẻ trên cộng đồng mạng xã hội Facebook. Kênh ứng dụng VTV Giải trí đã đăng tải bản đầy đủ của 9 tập phim này. Ngoài ra, bộ phim có nhiều tình huống, câu thoại hay không chỉ phản ánh đúng bối cảnh cuộc sống sinh viên lúc bấy giờ mà còn phù hợp đối với giới trẻ trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là sinh viên mới ra trường.

Nhân vật Nguyệt trong bộ phim Phía trước là bầu trời
Nhân vật Nguyệt trong bộ phim Phía trước là bầu trời

Nguyệt, Thương và Nhung, ba cô gái tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp đại học sống trong một xóm trọ sinh viên. Những bộ hồ sơ xin việc và những buổi đi tìm việc chiếm hết thời gian của họ. Nhung xin vào làm báo cho một tòa soạn, Thương làm việc trong nhà hàng còn Nguyệt vì có người yêu đàng hoàng nên xin được việc tốt hơn. Ba cô gái với ba cá tính khác nhau sống chung một nhà. Hàng ngày họ phải đối mặt với nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền. Trong khu trọ cũng có nhiều sinh viên, mỗi người một hoàn cảnh, một mảnh đời khác nhau như một xã hội thu nhỏ với đủ buồn vui.

Một số đoạn phim nổi bật về nhân vật Nguyệt trong Phía trước là bầu trời:



3 0
Phương Nghi | Chat Online
14/10/2019 19:46:27
"Em làm gì đã có người yêu, em còn đang sợ ế đây này" là câu nói có nguồn gốc từ nhân vật Nguyệt trong bộ phim Phía trước là bầu trời, ra mắt năm 2001, nhưng gần đây bộ phim này được chiếu lại, và câu nói này trở nên phổ biến.
1 0
nà ní
1 0
Trần Tuấn | Chat Online
31/10/2019 20:52:38
Đây chính là lời bài hát Để Mị nói cho mà nghe
0 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo