Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Cách nhắn tin không bị mất giá

Anonymous - Người dùng ẩn danh
05/08/2021 20:54:15
4.127 lượt xem
Hồi trc cs đứa tỏ tình t mà t lại từ chối nó, h tự nhiên t lại muốn nhắn tin nói chuyện với nó nhưng t ngại với sợ nó kể cho nhiều ng bt. Ai nghĩ cách giúp t nhắn tin với nó mà ko bị mất giá với ạ. Thanks mn nhìu!!
Trả lời / Bình luận (3)
Cung Nhân Mã | Chat Online
07/08/2021 17:22:44

Mau mồm, mau miệng

Điều mà nhiều người thường hay lo sợ khi hẹn hò là không biết nói. Vấn đề ở đây là bạn có thể đem bất kỳ thứ gì ra để mở đầu câu chuyện mà không cần phải quá lo lắng như vậy: thời tiết nóng/lạnh/đẹp, bài hát phát ra từ xe ô tô của anh ấy, tiêu đề bài báo nào đó...

Hãy biến chúng thành đề tài câu chuyện, qua đó bạn sẽ biết được quan điểm và suy nghĩ của chàng đồng thời khiến hai người gần gũi và cởi mởi với nhau hơn.


2

Phong thái, cách nói chuyện tự tin

Tự tin chính là một yếu tố tạo ra sự sexy cho bạn. Để toát ra được sự tự tin, bạn cần chú ý đến tư thế đứng ngồi, cách nói chuyện, ánh mắt... của mình. Chẳng hạn, bạn hãy ngồi ngả vai ra sau, ưỡn ngực ra phía trước, mắt nhìn anh ấy trìu mến, miệng mỉm cười...


3

Tán tỉnh nhưng không quá lộ liễu

Chạm nhẹ vào cánh tay anh ấy trong lúc nói chuyện nhưng nhớ chỉ tối đa 3 lần. Nghiêng đầu một chút khi anh ấy nói để thể hiện rằng bạn đang chú ý lắng nghe. Đàn ông thích những phụ nữ có sự “khiêu khích” vừa phải. Việc “khiêu khích” thái quá sẽ khiến chàng nghĩ sai về bạn.


4

Độc đáo và ấn tượng

Hãy khen ngợi chàng nhưng hãy chọn một điều ít người chú ý ở anh ấy để đưa ra lời khen. Chẳng hạn, nếu chàng có đôi mắt đẹp, có lẽ anh ấy cũng thường xuyên nhận được những lời khen dành cho nó. Chính vì thế, bạn hãy tìm điểm khác để khen anh ấy như hàm răng/lông mày/bàn tay... đẹp. Hãy nói điều gì đó khiến bạn lưu lại trong tâm trí chàng, điều gì đó khiến anh ấy mỉm cười khi nghĩ về bạn.


5

Để lại “dấu vết” cho việc liên lạc sau này

Tất cả việc trò chuyện trên sẽ trở nên vô ích nếu bạn không để lại “dấu vết” để cả hai có thể liên lạc với nhau về sau. Do đó, hãy tìm cách để trao đổi số điện thoại hoặc nick của mình cho anh ấy. Có thể anh ấy sẽ gọi lại cho bạn hoặc nếu không, bạn có thể chủ động liên lạc lại trước nếu cần.

4 0
hph | Chat Online
10/09/2021 19:29:32
Cứ nch bthg thoi:>
Thường nếu quá lâu nó sẽ kh để ý đâu:) 
Có thể nhờ lai tút đầu xong dần chuyển chủ đề là đc^
*Khi con gái tỏ tình mà bj từ chối sẽ ngại nt bắt chuyện trc;>*
 
0 0
Ánh Nguyễn | Chat Online
01/10/2021 17:56:36
Từ chối con gái á. Bạn nghĩ bây giờ nó còn thích bn ko :)
1 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo