Cho các phát biểu: (1) Trong môi trường axit, tất cả các este và cacbohiđrat đều bị thủy phân, tạo thành các phân tử nhỏ hơn. (2) Trong môi trường kiềm, cacbohiđrat bị thủy phân nhanh hơn trong môi trường axit. (3) Cacbohiđrat có thể được tạo thành ở thực vật thông qua quá trình quang hợp. (4) Các phân tử tinh bột thường có khối lượng lớn hơn so với các phân tử xenlulozơ. Số phát biểu sai là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 14:10:29 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các phát biểu:
(1) Trong môi trường axit, tất cả các este và cacbohiđrat đều bị thủy phân, tạo thành các phân tử nhỏ hơn.
(2) Trong môi trường kiềm, cacbohiđrat bị thủy phân nhanh hơn trong môi trường axit.
(3) Cacbohiđrat có thể được tạo thành ở thực vật thông qua quá trình quang hợp.
(4) Các phân tử tinh bột thường có khối lượng lớn hơn so với các phân tử xenlulozơ.
Số phát biểu sai là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2023) Đề thi thử Hóa Sở GD Quảng Nam (Lần 1) có đáp án
Tags: Cho các phát biểu:,(1) Trong môi trường axit. tất cả các este và cacbohiđrat đều bị thủy phân. tạo thành các phân tử nhỏ hơn.,(2) Trong môi trường kiềm. cacbohiđrat bị thủy phân nhanh hơn trong môi trường axit.,(3) Cacbohiđrat có thể được tạo thành ở thực vật thông qua quá trình quang hợp.,(4) Các phân tử tinh bột thường có khối lượng lớn hơn so với các phân tử xenlulozơ.,Số phát biểu sai là
Tags: Cho các phát biểu:,(1) Trong môi trường axit. tất cả các este và cacbohiđrat đều bị thủy phân. tạo thành các phân tử nhỏ hơn.,(2) Trong môi trường kiềm. cacbohiđrat bị thủy phân nhanh hơn trong môi trường axit.,(3) Cacbohiđrat có thể được tạo thành ở thực vật thông qua quá trình quang hợp.,(4) Các phân tử tinh bột thường có khối lượng lớn hơn so với các phân tử xenlulozơ.,Số phát biểu sai là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 0,2 mol anilin (C6H5NH2) phản ứng hoàn toàn với lượng dư dung dịch HCl, tạo thành m gam muối. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Các este chỉ tồn tại ở thể lỏng hoặc thể rắn trong điều kiện thường. (2) Metyl amin, anilin đều có tính bazơ mạnh. (3) Thủy phân hoàn toàn tinh bột và saccarozơ đều thu được một loại monosacrit. Số phát biểu đúng là (Hóa học - Lớp 12)
- Phân tử khối của peptit Ala-Gly là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Khi bị thủy phân hoàn toàn, mỗi phân tử đisaccarit sinh ra hai phân tử monosaccarit. (2) Cacbohiđrat là hợp chất hữu cơ tạp chức. (3) Ở điều kiện thường, cacbohiđrat tồn tại ở trạng thái rắn. (4) Dung dịch glucozơ có thể ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hai phân tử polietilen khác nhau là X và Y (MX > MY). Gọi a và b lần lượt là phần trăm về khối lượng của cacbon trong X và Y. Mối liên hệ giữa a và b là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân este X trong môi trường kiềm, thu được C2H5COONa và CH3OH. Công thức cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây là amin bậc một? (Hóa học - Lớp 12)
- Geranyl axetat là este có mùi hoa hồng, có công thức cấu tạo là CH3COOC10H17. Phần trăm khối lượng của cacbon trong geranyl axetat l (Hóa học - Lớp 12)
- Số nguyên tử cacbon có trong một phân tử propylamin là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)