Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
30/11/2024 08:08:18 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
58 lượt xem
Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tiền của làm từ thiện giúp người nghèo. 20 % | 1 phiếu |
B. trí tuệ và sức lực cho sự nghiệp chung. 80 % | 4 phiếu |
C. tài năng trở thành người nổi tiếng được mọi người biết đến. 0 % | 0 phiếu |
D. của cải để xây dựng đường xá quê hương. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 5 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong trường hợp sau, chủ thể nào đã quản lí thời gian thiếu hiệu quả? Trường hợp. Gần đến kì kiểm tra giữa học kì nhưng bạn C chỉ xem bài qua loa một chút rồi lại chơi điện tử đến tận khuya, cuối tuần, thường đi chơi cùng các bạn. Thấy vậy, chị V ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Bước đầu tiên trong thực hiện kế hoạch quản lí thời gian hiệu quả là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để quản lí thời gian hiệu quả, mỗi người cần (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong giờ học em vô tình nghe thấy bạn H và bạn K bàn nhau sau giờ học sẽ chặn đường, đánh bạn P để giải quyết mâu thuẫn cá nhân. Trong trường hợp này em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong trường hợp sau, chủ thể nào chưa có ý thức bảo vệ hòa bình? Trường hợp. Sau khi xem bản tin về tình hình xung đột ở một số quốc gia trên thế giới trong giai đoạn hiện nay, bạn K và bạn T lên tiếng phản đối việc dùng bạo lực để giải quyết mâu ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Xung đột xảy ra giữa các dân tộc do mâu thuẫn, tranh chấp, đụng độ về các lợi ích kinh tế hoặc các giá trị văn hoá giữa các tộc người được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây thể hiện lòng yêu hòa bình (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong cuộc họp nhân dân tại địa bàn xã X, khi cán bộ đang triển khai về chính sách cấp bảo hiểm y tế (BHYT) miễn phí cho người thuộc diện hộ nghèo thì có những ý kiến xì xào, bàn tán. Bà V nói nhỏ với ông M rằng: “Như vậy là không công bằng. Đã là ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu ca dao nào dưới đây phản ánh về sự thiếu khách quan trong nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoạt động yêu nước của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 và các sĩ phu tiến bộ ở Việt Nam đầu thế kỉ XX có điểm gì tương đồng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1941-1945, thông qua Mặt trận Việt Minh, hoạt động đối ngoại của Đảng Cộng sản Đông Dương thể hiện chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc đã tham gia sáng lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng hoạt động đối ngoại của Phan Châu Trinh trong những năm 1911-1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1908, Phan Bội Châu đã tham gia thành lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào sau đây giữ vai trò tập hợp, đoàn kết toàn thể dân tộc trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình đổi mới, Việt Nam đã đạt được thành tựu nào trên lĩnh vực xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau 10 năm tiến hành đổi mới (1986-1995), Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1996-2006, ở Việt Nam, công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa được đẩy mạnh, gắn với việc từng bước phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM) Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 20. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Trong đường lối đổi mới đất nước (từ tháng 12/1986), Đảng cộng sản Việt Nam xác định trọng tâm của công cuộc đổi mới là (Lịch sử - Lớp 12)