Cho sơ đồ chuyển hóa sau: MnO2→1X→2FeCl3→3FeOH3. X có thể là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 14:11:20 (Hóa học - Lớp 9) |
12 lượt xem
Cho sơ đồ chuyển hóa sau:
MnO2→1X→2FeCl3→3FeOH3. X có thể là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cl2. 0 % | 0 phiếu |
B. HCl. 0 % | 0 phiếu |
C. H2SO4. 0 % | 0 phiếu |
D. H2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tỉ khối hơi của khí A đối với CH4 là 1,75 thì khối lượng phân tử của A là (Hóa học - Lớp 9)
- Cho sơ đồ:CH3−CH2−OH+O2→men giamA+H2O . A là: (Hóa học - Lớp 9)
- Trung hòa 400 ml dung dịch axit axetic 0,5M bằng dung dịch NaOH 0,5M. Thể tích dung dịch NaOH cần dùng là (Hóa học - Lớp 9)
- Dung dịch tác dụng được với CaO và CaCO3 nhưng không tác dụng được với AgNO3 là (Hóa học - Lớp 9)
- Đốt cháy hoàn toàn 1 mol khí axetilen cần V lít không khí (các khí đo ở đktc, biết rằng oxi chiếm 20% thể tích không khí). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 9)
- Phương trình hóa học viết đúng là (Hóa học - Lớp 9)
- Xenlulozơ không được ứng dụng để: (Hóa học - Lớp 9)
- Khi đốt khí H2 với O2 sẽ gây nổ. Hỗn hợp nổ mạnh nhất khi tỉ lệ thể tích giữa H2 và O2 là (Hóa học - Lớp 9)
- Dẫn 4,5 lít hỗn hợp khí (ở đktc) gồm CH4 và C2H4 có tỉ lệ thể tích là 3 : 2 qua 20 gam dung dịch brom. Khối lượng dung dịch brom còn dư là (Hóa học - Lớp 9)
- Phân tử khối của tinh bột khoảng 340200 (đvc). Số mắt xíc –C6H10O5− trong phân tử tinh bột là (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)