Chọn phát biểu đúng?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09 14:11:29 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
4 lượt xem
Chọn phát biểu đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Độ lớn của lực cản càng lớn khi diện tích mặt cản càng lớn. 0 % | 0 phiếu |
B. Độ lớn của lực cản càng lớn khi diện tích mặt cản càng nhỏ. 0 % | 0 phiếu |
C. Vật đi càng nhanh thì lực cản của không khí càng nhỏ. 0 % | 0 phiếu |
D. Tờ giấy để phẳng rơi nhanh hơn hòn đá. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tại sao đi lại trên mặt đất dễ dàng hơn khi đi lại dưới nước? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các trường hợp sau, trường hợp nào chịu lực cản của không khí nhỏ nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các trường hợp sau, trường hợp nào chịu lực cản của không khí lớn nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các phát biểu sau đây, phát biểu nào là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn đáp án đúng. Lực ma sát nghỉ xuất hiện khi (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bạn Lan muốn đưa một vật nặng lên cao, bạn nghĩ ra 2 cách:Cách 1: lăn vật trên mặt phẳng nghiêngCách 2: kéo vật trượt trên mặt phẳng nghiêng.Trong 2 cách trên cách nào lực ma sát lớn hơn làm bạn Lan tốn nhiều sức để đưa vật lên hơn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cách nào sau đây làm tăng được ma sát khi xe ô tô bị sa lầy? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về lực ma sát? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi nào thì xuất hiện lực ma sát nghỉ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các trường hợp sau, trường hợp nào lực ma sát có ích? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ba lý thuyết chính cố gắng giải thích cách acid ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nam châm sẽ tác dụng lên bất kì mảnh vật liệu từ tính nào ở gần đó. Ta nói xung quanh nam châm có một từ trường. Hình 1 cho thấy cách chúng ta biểu diễn từ trường của một thanh nam châm bằng cách sử dụng các đường sức từ. Hình 1 Sử dụng vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc thông tin dưới đây và trả lời các câu hỏi từ câu 1 đến câu 6: Thí nghiệm giao thoa 2 nguồn sáng kết hợp được bố trí như sau: Trên màn quan sát E sẽ quan sát được một hệ vân sáng tối xen kẽ nhau. Những vạch sáng là chỗ ánh sáng tăng cường lẫn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- CHẾ TẠO BÊ TÔNG NHẸ CÓ KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU LỰC [1] Mỗi ngày, Hà Nội đang phải tìm cách xử lí hơn 2.500-3.000 tấn chất thải rắn xây dựng, trong khi Tp.HCM cũng khó khăn trong việc giải quyết trên 1.500 tấn rác thải xây dựng thu gom mỗi ngày. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ba số phân biệt có tổng là 279 có thể coi là các số hạng liên tiếp của một cấp số nhân, cũng có thể coi là số hạng thứ 1, thứ 5, thứ 25 của một cấp số cộng. Hỏi phải lấy bao nhiêu số hạng đầu của cấp số cộng này để tổng của chúng bằng 1890? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tam giác ABC có ba góc A, B, C theo thứ tự lập thành cấp số cộng và . Xác định số đo các góc A, B, C. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hình vuông MNPQ với . Gọi S là tập hợp tất cả các điểm có tọa độ đều là các số nguyên nằm trong hình vuông MNPQ. Chọn ngẫu nhiên một điểm , khi đó xác xuất để chọn được điểm A thỏa mãn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đoàn tàu gồm 12 toa chở khách. Có 7 hành khách chuẩn bị lên tàu. Tính xác suất để đúng 3 toa có người. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình có nghiệm trên khoảng . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng , cạnh bên Côsin của góc giữa hai mặt phẳng và bằng (Tổng hợp - Lớp 12)