Trọng lực có: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 15:32:52
Trong các trường hợp sau, trường hợp nào chịu lực cản của không khí? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 15:32:50
Trong các trường hợp sau, trường hợp nào chịu lực cản của nước? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 15:32:49
Trong các trường hợp sau, trường hợp nào lực ma sát có hại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 15:32:48
Lực nào trong các lực dưới đây không phải là lực đàn hồi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 15:32:47
Một lò xo có chiều dài tự nhiên là 20 cm. Khi lò xo có chiều dài là 24 cm thì lò xo đã bị biến dạng là bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 15:32:43
Quả bóng đang bay tới cầu gôn thì bị thủ môn bắt được. Lực của người thủ môn đã làm quả bóng bị … . (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 06/09 15:32:42
Quả táo bị rơi xuống đất do chịu tác dụng của lực có đặc điểm (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 15:32:37
Dụng cụ dùng để đo độ lớn của lực là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 15:32:37
Chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống: Khi lực sĩ bắt đầu ném một quả tạ, lực sĩ đã tác dụng vào quả tạ một ……… (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 15:32:35
Vi khuẩn được cấu tạo bởi các thành phần chính nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 06/09 15:32:35
Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinhh cho người nhiễm vi khuẩn: (1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn. (2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh. (3) Dùng kháng sinh đúng liều, đúng cách. (4) ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 15:32:34
Dụng cụ nào được sử dụng để quan sát vi khuẩn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 06/09 15:32:32
Khóa lưỡng phân sẽ được dừng phân loại khi nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 06/09 15:32:32
Vi khuẩn lam có cơ thể đơn bào, nhân sơ, có diệp lục và khả năng tự tổng hợp chất hữu cơ. Vi khuẩn lam thuộc giới nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 15:32:31
Cơ quan nào sau đây thuộc hệ thần kinh ở người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 15:32:30
Sự lớn lên và sinh sản của tế bào có ý nghĩa gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 15:32:29
Một số loài động vật vẫn tồn tại không bào. Các không bào đó có chức năng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
CenaZero♡ - 06/09 15:32:28
Thành phần nào giúp lục lạp có khả năng quang hợp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 15:32:27
Nhân/vùng nhân của tế bào có chức năng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 06/09 15:32:25
Việc làm nào sau đây là quá trình tách chất dựa theo sự khác nhau về kích thước hạt? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 06/09 15:32:22
Khi cho bột mì vào nước và khuấy đều, ta thu được: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 15:32:20
Vitamin tốt cho mắt là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 15:32:16
Nhiên liệu hóa thạch: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 06/09 15:32:11
Nguyên liệu được sử dụng để sản xuất vôi sống, phấn viết bảng, tạc tượng là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 15:32:08
Trong các vật liệu sau, vật liệu nào dẫn điện tốt? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 15:32:07
Nitrogen trong không khí có vai trò nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 06/09 15:32:03
Phát biểu nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 15:32:00
Trong suốt thời gian nước sôi nhiệt độ của nước như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
CenaZero♡ - 06/09 15:31:59
Tính chất nào sau đây là tính chất hóa học của khí carbon dioxide? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 06/09 15:31:56
Thả rơi quả bóng từ độ cao 3m xuống mặt đất thì quả bóng chịu tác dụng của những lực nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 06/09 15:31:51
Khi treo một quả nặng vào đầu dưới của một lò xo thì chiều dài lò xo là 98 cm. Biết độ biến dạng của lò xo khi đó là 2 cm. Hỏi chiều dài tự nhiên của lò xo là bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 15:31:48
Chọn phát biểu đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 15:31:35
Lò xo không bị biến dạng khi (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 15:31:33
Trong các trường hợp sau đây, trường hợp nào xuất hiện lực tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 15:31:30
Khi vật đang đứng yên, chịu tác dụng của một lực duy nhất, thì vật sẽ như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 06/09 15:31:28
Hãy sắp xếp thứ tự đúng các bước dùng lực kế để đo lực? (1) Chọn lực kế thích hợp (2) Ước lượng độ lớn của lực (3) Móc vật vào lực kế, kéo hoặc giữ lực kế theo phương của lực cần đo (4) Điều chỉnh lực kế về số 0 (5) Đọc và ghi kết quả đo (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 06/09 15:31:26
Nhận xét nào sau đây là sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 15:31:23
Phát biểu nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 15:31:22
Công việc nào dưới đây không cần dùng đến lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
CenaZero♡ - 06/09 15:31:19