Một vật đang đứng yên thì chịu tác dụng của hai lực F1,F2(hình dưới). Trong trường hợp nào vật vẫn tiếp tục đứng yên?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 14:11:44 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
8 lượt xem
Một vật đang đứng yên thì chịu tác dụng của hai lực F1,F2(hình dưới). Trong trường hợp nào vật vẫn tiếp tục đứng yên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một lò xo xoắn dài 26 cm khi treo vật nặng 0,5N. Treo thêm một vật 1N vào lò xo thì độ dài của nó là 28 cm. Độ dài tự nhiên của lò xo là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tìm các từ/ cụm từ thích hợp để điền vào chỗ trống đã được đánh số trong các câu dưới đây cho đúng nghĩa.Vận động viên môn nhảy cầu đứng ở đầu cầu bật, do ….(1)…. tác dụng, đầu cầu bị cong xuống. Khi rời cầu, cũng do tác dụng của …(2)…, vận động viên ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tìm các từ/ cụm từ thích hợp để điền vào chỗ trống đã được đánh số trong các câu dưới đây cho đúng nghĩa.Khi xe máy đi qua đoạn đường mấp mô, lò xo giảm xóc bị …(1)…. Làm xuất hiện lực đàn hồi ở lò xo, gây nên những dao động …(2)… của người và xe. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn phát biểu đúng về lực ma sát. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây mô tả đúng các yếu tố của lực ở hình vẽ dưới đây. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trọng lượng của một người có khối lượng 65kg là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực nào sau đây không thể là trọng lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Biến dạng của vật nào dưới đây là biến dạng đàn hồi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây diễn tả đúng phương, chiều và độ lớn của lực ở hình vẽ bên dưới. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Những lực xuất hiện trong hình ảnh sau đây, lực nào là lực không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)