Cho A, B, C là ba tập hợp được minh họa bằng biểu đồ Ven như hình vẽ. Phần gạch sọc trong hình vẽ là tập hợp nào sau đây?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 14:14:07 (Toán học - Lớp 10) |
12 lượt xem
Cho A, B, C là ba tập hợp được minh họa bằng biểu đồ Ven như hình vẽ.
Phần gạch sọc trong hình vẽ là tập hợp nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (A ∪ B) \ C; 0 % | 0 phiếu |
B. (A ∩ B) \ C; 0 % | 0 phiếu |
C. (A \ C) ∪ (A \ B); 0 % | 0 phiếu |
D. (A ∩ B) ∪ C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hai tập hợp G = (1; 5]; H = (2; 7]. Tập hợp G \ H là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp C = [–5; 3), D = (1; +∞). Khi đó C ∩ D là tập nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp A = (–∞;–2] và tập B = (–1; +∞). Khi đó A ∪ B là: (Toán học - Lớp 10)
- Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp A = {x; y; z} và B = {x; y; z; t; u}. Tập hợp X nào trong các tập X dưới đây thỏa mãn A ⊂ X ⊂ B? (Toán học - Lớp 10)
- Viết tập hợp D gồm các chữ cái có trong từ “TOKYO”. (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp P = {1; 3} và tập hợp Q = {3; x}. Giá trị của x để P = Q là: (Toán học - Lớp 10)
- Tính chất đặc trưng của tập hợp H = {1; 2; 3; 4; 5}. (Toán học - Lớp 10)
- Cho mệnh đề chứa biến: P(x): “x + 15 ≤ x2” (x là số thực). Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho mệnh đề: “Nếu hai góc ở vị trí so le trong thì hai góc đó bằng nhau”. Trong các mệnh đề sau đây, đâu là mệnh đề đảo của mệnh đề trên? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)