Dùng thuyết lượng tử ánh sáng không giải thích được
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 14:14:15 (Vật lý - Lớp 12) |
1 lượt xem
Dùng thuyết lượng tử ánh sáng không giải thích được
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hiện tượng quang – phát quang. 0 % | 0 phiếu |
B. hiện tượng giao thoa ánh sáng. 0 % | 0 phiếu |
C. nguyên tắc hoạt động của pin quang điện. 0 % | 0 phiếu |
D. hiện tượng quang điện ngoài. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khác biệt quan trọng nhất của tia γ đối với tia β và α là tia γ (Vật lý - Lớp 12)
- Chiếu một chùm sáng trắng vào khe hẹp F của một máy quang phổ lăng kính, trên kính ảnh của buồng tối ta thu được (Vật lý - Lớp 12)
- Thực hiện giao thoa khe Y-âng về giao thoa ánh sáng, khoảng cách giữa hai khe là 1 mm, khoảng cách từ hai khe đến màn quan sát là 2 m. Nguồn sáng S phát ra đồng thời hai bức xạ có bước sóng λ1=500nm và λ2=750nm. Vùng giao thoa trên màn là L = 30 mm ... (Vật lý - Lớp 12)
- Theo mẫu Bo về nguyên tử hiđrô, nếu lực tương tác tĩnh điện giữa êlectron và hạt nhân khi êlectron chuyển động trên quỹ đạo dừng L là F thì khi êlectron chuyển động trên quỹ đạo dừng N, lực này sẽ là (Vật lý - Lớp 12)
- Một mạch dao động điện từ LC lý tưởng đang dao động với điện tích cực đại trên một bản cực của tụ điện là Qo. Cứ sau những khoảng thời gian bằng nhau và bằng 10-6 s thì năng lượng từ trường lại bằng Qo24C. Tần số của mạch dao ... (Vật lý - Lớp 12)
- Cho bức xạ có bước sóng λ=0,5μm, biết h=6,625.10−34J.s, c=3.108m/s. Khối lượng của một phôtôn của bức xạ trên là: (Vật lý - Lớp 12)
- Cho phản ứng hạt nhân: 13T+ 12D→ 24He+01n. Lấy độ hụt khối của hạt nhân T, hạt nhân D, hạt nhân He lần lượt là ΔmT=0,009106 u;ΔmD=0,002491 u; ΔmHe=0,030382 u và 1 u=931 ,5 MeV/c2. Phản ứng trên tỏa hay thu năng lượng là: (Vật lý - Lớp 12)
- Mạch chọn sóng của máy thu vô tuyến điện đang hoạt động, người ta đo được I0 = 5 A và Q0 = 4.10-5 C. Mạch đang dao động bắt được sóng có bước sóng (Vật lý - Lớp 12)
- Biết h=6,625.10−34J.s;c=3.108m/s;1eV=1,6.10−19. Một kim loại có giới hạn quang điện là 248 nm thì có công thoát êlectron ra khỏi bề mặt là (Vật lý - Lớp 12)
- Ánh sáng đơn sắc trong thí nghiệm Y-âng có bước sóng là 0,5 μm. Khoảng cách từ mặt phẳng chứa hai khe đến màn là 1 m. Khoảng cách giữa hai khe là 2 mm. Khoảng cách giữa vân sáng bậc 3 và vân tối thứ 5 ở hai bên vân sáng trung tâm là: (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)