Phương án nào dưới đây không là nguyên nhân chủ quan dẫn đến trạng thái căng thẳng ở con người?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09/2024 14:18:25 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
7 lượt xem
Phương án nào dưới đây không là nguyên nhân chủ quan dẫn đến trạng thái căng thẳng ở con người?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Áp lực trong học tập, công việc lớn hơn khả năng của bản thân. 0 % | 0 phiếu |
B. Luôn mặc cảm hoặc dồn ép bản thân về một vấn đề. 0 % | 0 phiếu |
C. Tự đánh giá bản thân quá thấp hoặc quá cao. 0 % | 0 phiếu |
D. Tâm lí không ổn định, thể chất yếu đuối. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương án nào dưới đây là biểu hiện của căng thẳng? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Phương án nào dưới đây là nguyên nhân chủ quan dẫn đến trạng thái căng thẳng ở con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Tình huống nào dưới đây có thể gây căng thẳng cho con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhận định nào sau đây không đúng khi bàn về vấn đề ứng phó với căng thẳng? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Tình huống gây căng thẳng là những tình huống tác động và gây ra các ảnh hưởng tiêu cực về (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Khi rơi vào trạng thái căng thẳng, chúng ta không nên làm gì sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Những tình huống tác động và gây ra các ảnh hưởng tiêu cực về thể chất và tinh thần của con người là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Khi những căng thẳng vượt quá ngưỡng chịu đựng của con người thì sẽ gây ra ảnh hưởng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Tình huống gây căng thẳng là những tình huống tác động và gây ra các ảnh hưởng có tính chất như thế nào về thể chất và tinh thần của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- T là học sinh chăm ngoan, học giỏi được bố mẹ yêu chiều và hết mực tin tưởng năng lực của em. Tuy nhiên trong một lần chủ quan, T đã bị điểm kém trong bài kiểm tra toán, vì vậy T cảm thấy rất căng thẳng, buồn bã. Trong trường hợp này, nếu là bạn của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)