Cho Cu(OH)2 vào hai ống nghiệm đựng CH3COOH và C2H5OH. Hiện tượng chứng tỏ ống nghiệm có chứa axit CH3COOH là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 14:19:01 (Hóa học - Lớp 9) |
9 lượt xem
Cho Cu(OH)2 vào hai ống nghiệm đựng CH3COOH và C2H5OH. Hiện tượng chứng tỏ ống nghiệm có chứa axit CH3COOH là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. dung dịch có màu xanh. 0 % | 0 phiếu |
B. dung dịch màu vàng nâu. 0 % | 0 phiếu |
C. có kết tủa trắng. 0 % | 0 phiếu |
D. có kết tủa nâu đỏ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi dẫn khí CO qua ống nghiệm đựng Fe2O3 nung nóng thì xảy ra phản ứng là (Hóa học - Lớp 9)
- Thể tích khí oxi ở đktc cần dùng để đốt cháy hoàn toàn 8 gam khí metan là (Hóa học - Lớp 9)
- Đường mía là loại đường chứa (Hóa học - Lớp 9)
- Trong các loại than dưới đây, loại than rẻ nhất (có hàm lượng cacbon thấp nhất) là (Hóa học - Lớp 9)
- Tính chất vật lí của axetilen là (Hóa học - Lớp 9)
- Chất không phản ứng với kim loại K là (Hóa học - Lớp 9)
- Cặp chất tác dụng được với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 9)
- Khối lượng khí etilen cần dùng để phản ứng hết 8 gam brom trong dung dịch là (Hóa học - Lớp 9)
- Cho phương trình hóa học sau:X+3O2→to2CO2+2H2O . X có thể là (Hóa học - Lớp 9)
- Cho các chất sau: (1) CH3−COOH, (2) CH2=CH2, (3) CH3−CH2−OH, (4) CH3−O−CH3. Chất làm quỳ tím hóa đỏ là (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)