Biết rằng giá trị lớn nhất của hàm số y=x+4−x2+m là 32 . Giá trị của m là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 14:19:33 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Biết rằng giá trị lớn nhất của hàm số y=x+4−x2+m là 32 . Giá trị của m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m=2 0 % | 0 phiếu |
B. m=22 0 % | 0 phiếu |
C. m=22 0 % | 0 phiếu |
D. m=−2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình phẳng (H) giới hạn bởi đường parabol P:y=x2+1 , trục tung và tiếp tuyến với (P) tại điểm M(1;2) khi quay quanh trục Ox. Thể tích V của hình (H) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) là đa thức bậc bốn và có đồ thị hàm sốy=f'(x) là đường cong như hình vẽ. Mệnh đề nào dưới đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=2−2xx3−1 có tất cả bao nhiêu đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC đáy là tam giác ABC vuông cân tại B,AC=2a , SA vuông góc với đáy, SA=a, I thuộc cạnh SB sao cho SI = 1/3SB. Thể tích của khối chóp S.ACI bằng (Toán học - Lớp 12)
- Giao điểm của d:x−1−1=y+22=z−11 và mặt phẳng P:2x+y−3z=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong trong hình vẽ là đồ thị của hàm số (Toán học - Lớp 12)
- Đạo hàm của hàm số y=e1−2x là (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b là hai số thực dương khác 1 và thỏa mãn loga2b−27logbab3=−9 Giá trị biểu thức P=logaaab4+2020 là (Toán học - Lớp 12)
- Biết F(x) là một nguyên hàm của hàm số fx=1x−1 và F(2) = 1 . Giá trị F(3)là (Toán học - Lớp 12)
- Một hình nón có bán kính mặt đáy bằng 3cm, độ dài đường sinh bằng 5cm. Thể tích V của khối nón được giới hạn bởi hình nón là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)