Cho sơ đồ chuyển hóa sau:Cr→+HCl lX→+Cl2,t°M→+Br2+KOHZ→+H2SO4lT→FeSO4+H2SO4Y T và Y lần lượt là?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 14:46:12 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho sơ đồ chuyển hóa sau:Cr→+HCl lX→+Cl2,t°M→+Br2+KOHZ→+H2SO4lT→FeSO4+H2SO4Y
T và Y lần lượt là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. K2CrO4 và Cr2SO43. 0 % | 0 phiếu |
B. K2Cr2O7 và CrCl3. 0 % | 0 phiếu |
C. K2Cr2O và CrSO4 . 0 % | 0 phiếu |
D. K2Cr2O7 và Cr2SO43. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng nào sau đây là sai (Hóa học - Lớp 12)
- Hấp thụ hoàn toàn 0,672 lít khí CO2 (đktc) vào 1 lít dung dịch gồm NaOH 0,025M và CaOH2 0,0125M, thu được m gam kết tủa. Giá trị của m là? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 11,8 gam amin no, đơn chức X, tác dụng vừa đủ với dung dịch HCl thu được 19,1 gam muối khan. Mặt khác nếu đốt cháy hoàn toàn lượng amin trên bằng lượng không khí vừa đủ thì thu được V (lít) khí N2 (đktc). Giá trị của V là? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất hữu cơ A chứa 7,86% H; 15,73% N về khối lượng. Đốt cháy hoàn toàn 2,225 gam A thu được CO2, hơi nước và khí nitơ, trong đó thể tích khí CO2 là 1,68 lít (đktc). Công thức phân tử của A là (biết MA<100)? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 5,15 gam a - aminoaxit X chứa một nhóm −NH2 tác dụng với axit HCl (dư), thu được 6,975 gam muối khan. Công thức cấu tạo thu gọn của X là? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 0,1 mol axit glutamic vào 150 ml dung dịch HCl 2M, thu được dung dịch X. Cho KOH dư vào dung dịch X. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, số mol KOH đã phản ứng là? (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 0,11 gam một este X, thu được 0,22 gam CO2 và 0,09 gam H2O. Số công thức cấu tạo phù hợp của X là? (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất được sắp xếp theo chiều tăng dần nhiệt độ sôi từ trái sang phải là? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hợp chất sau: (a) HOCH2−CH2OH (b) HOCH2−CH2−CH2OH (c) HOCH2−CHOH−CH2OH (d) CH3−CHOH−CH2OH (e) CH3−CH2OH (f)CH3−O−CH2CH3 Các chất đều tác dụng được với là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)