Cao trào 1905-1908 ở Ấn Độ mang đậm ý thức?
Vãn Dương | Chat Online | |
05/01/2020 15:40:06 |
269 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dân chủ 36.96 % | 17 phiếu |
B. Dân tộc 17.39 % | 8 phiếu |
C. Yêu nước 17.39 % | 8 phiếu |
D. Dân chủ và dân tộc 28.26 % | 13 phiếu |
Tổng cộng: | 46 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Triều đại phong kiến cuối cùng của Trung Hoa?
- Cuộc sống của người tối cổ như thế nào?
- Từ giữa thế kỷ XIX, nhân dân Trung Quốc nổi dậy liên tục đấu tranh chống?
- Điều ước nào đánh dấu Trung Hoa trở thành nước nửa thuộc địa-nửa phong kiến?
- Vua triều Nguyễn nào quy định tội đánh bạc sẽ bị bắt đi phu 3 năm?
- Dưới thời vua Lý Nhân Tông, tội mổ trộm trâu bò bị xử phạt thế nào?
- Quyết định nào của Hội nghị Ianta có ảnh hưởng trực tiếp đến cách mạng nước ta?
- Liên Xô khôi phục được kinh tế 1945-1950 là do nguyên nhân nào sau đây?
- Thời Đường ở Trung Hoa đã lập thêm chức vụ mới nào sau đây để trong coi các vùng biên cương?
- Chính sách nào sau đây không thuộc chính sách của đấng chí tôn A-Cơ-Ba?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)