In paragraph 3, the author mentions diagrams as an example of a new way to
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09/2024 14:58:57 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
11 lượt xem
In paragraph 3, the author mentions diagrams as an example of a new way to
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chart the history of innovation in musical notation 0 % | 0 phiếu |
B. explain the logic of standard musical notation 0 % | 0 phiếu |
C. design and develop electronic instruments | 1 phiếu (100%) |
D. indicate how particular sounds should be produced 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- According to the passage, which of the following would be considered traditional elements of Western music? (Tiếng Anh - Lớp 12)
- According to the passage, Krzysztof Penderecki is known for which of the following practices? (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The word "thereby" in line 20 is closest in meaning to (Tiếng Anh - Lớp 12)
- According to the passage, which of the following types of instruments has played a role in much of the innovation in Western music? (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The word "it" in line 12 refers to (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The passage suggests that Edgard Varese is an example of a composer who (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The word "wider" in one 1 is closest in meaning to (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Mark the following passage and make the letter A,B,C or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the question Composers today use a wider variety of sounds than ever before, including many that were once considered undesirable ... (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I’ve been meaning to … repairing that fence for ages. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- His dedication to the educational charity was truly ____. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)