Cho hàm số f(x) = ax2 + bx + c (a, b, c ≠ 0) có đồ thị như hình vẽ bên. Biết f(c) = c. Giá trị của b là:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 15:01:46 (Toán học - Lớp 10) |
6 lượt xem
Cho hàm số f(x) = ax2 + bx + c (a, b, c ≠ 0) có đồ thị như hình vẽ bên.
Biết f(c) = c. Giá trị của b là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. b = –6; 0 % | 0 phiếu |
B. b = –2; 0 % | 0 phiếu |
C. \(b = - \frac{5}{2}\); 0 % | 0 phiếu |
D. b = –4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số y = –x2 + 2x + 3 có đồ thị là hình nào trong các hình sau? (Toán học - Lớp 10)
- Bảng biến thiên nào dưới đây là của hàm số y = –x2 + 2x + 1? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số f(x) = x2 – 4x + 5. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Parabol (P): y = ax2 + 3x – 2 (a ≠ 0) có trục đối xứng là đường thẳng x = –3 là: (Toán học - Lớp 10)
- Điều kiện của m để hàm số y = (m – 1)x2 + 2mx – m2 + 4 là hàm số bậc hai là: (Toán học - Lớp 10)
- Đồ thị dưới đây là của hàm số nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y = –x2 – x – 1. Tập giá trị của hàm số đã cho là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y = 2x2 – 4x + 3 có đồ thị là parabol (P). Mệnh đề nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y = –x2 + 5x – 4. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y = f(x) = ax2 + bx + c có đồ thị như hình vẽ: Đặt ∆ = b2 – 4ac. Tìm dấu của a và ∆. (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)