Khoảng các giữa hai vị trí A và B thực tế là 1740 m. Trên một bản đồ, khoảng cách đó dài 5,8 cm. Tỉ lệ xích của bản đồ là:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 15:07:08 (Toán học - Lớp 6) |
9 lượt xem
Khoảng các giữa hai vị trí A và B thực tế là 1740 m. Trên một bản đồ, khoảng cách đó dài 5,8 cm. Tỉ lệ xích của bản đồ là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 13000 0 % | 0 phiếu |
B. 1300000 0 % | 0 phiếu |
C. 1300 0 % | 0 phiếu |
D. 130000 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dữ liệu nào sau đâu không phải là số liệu? (Toán học - Lớp 6)
- Nghịch đảo của số – 8 là: (Toán học - Lớp 6)
- Tung hai đồng xu cân đối và đồng chất 30 lần ta được kết quả như bảng dưới đây: Sự kiện Hai mặt sấp Một mặt sấp, một mặt ngửa Hai mặt ngửa Số lần 6 14 10 Xác suất thực nghiệm xuất hiện sự kiện một mặt sấp, một mặt ngửa là: (Toán học - Lớp 6)
- Gieo một con xúc xắc sáu mặt 13 lần liên tiếp, có 7 lần xuất hiện mặt hai chấm thì xác suất thực nghiệm xuất hiện mặt hai chấm là (Toán học - Lớp 6)
- Tung đồng xu một lần. Có bao nhiêu kết quả có thể xảy ra đối với mặt xuất hiện của đồng xu? (Toán học - Lớp 6)
- Biểu đồ tranh ở bên cho biết món ăn sáng yêu thích của các bạn trong lớp. Có bao nhiêu bạn trong lớp thích món bánh mì? Phở ☺☺ Bánh mì ☺☺☺☺ Bún ☺ Xôi ☺☺ (Mỗi ☺ ứng với 5 bạn) (Toán học - Lớp 6)
- Bảng thống kê về cân nặng (theo đơn vị kilogam) của 15 học sinh lớp 6 như sau: Cân nặng (kg) 39 40 41 42 43 45 Số học sinh 1 4 3 4 1 2 Theo bảng thống kê trên thì số học sinh nặng 45 kilogam là (Toán học - Lớp 6)
- Trong các dữ liệu sau, dữ liệu nào không phải là số? (Toán học - Lớp 6)
- Dữ liệu nào không hợp lí trong dãy dữ liệu sau? Tên một số loài động vật ăn cỏ: Trâu, bò, hổ, dê, ngựa, nai. (Toán học - Lớp 6)
- Viết tên góc ở hình vẽ bên bằng ký hiệu (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)