Biện pháp phòng trừ sâu bệnh thứ tư là gì?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 15:07:55 (Công nghệ - Lớp 7) |
6 lượt xem
Biện pháp phòng trừ sâu bệnh thứ tư là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Biện pháo canh tác và sử dụng giống chống sâu bệnh 0 % | 0 phiếu |
B. Biện pháp thủ công 0 % | 0 phiếu |
C. Biện pháp hóa học 0 % | 0 phiếu |
D. Biện pháp sinh học và kiểm dịch thực vật 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biện pháp phòng trừ sâu bệnh thứ ba là gì? (Công nghệ - Lớp 7)
- Biện pháp phòng trừ sâu bệnh thứ hai là gì? (Công nghệ - Lớp 7)
- Biện pháp phòng trừ sâu bệnh đầu tiên là gì? (Công nghệ - Lớp 7)
- Có mấy biện pháp phòng trừ sâu bệnh: (Công nghệ - Lớp 7)
- Nguyên tắc trong phòng trừ sâu, bệnh là gì? (Công nghệ - Lớp 7)
- Có mấy nguyên tắc phòng trừ sâu, bệnh? (Công nghệ - Lớp 7)
- Chăm sóc cây trồng gồm mấy công việc? (Công nghệ - Lớp 7)
- Hình nào sau đây là hình thức gieo trồng bằng củ? (Công nghệ - Lớp 7)
- Hình nào sau đây là hình thức gieo trồng bằng cây con? (Công nghệ - Lớp 7)
- Hình nào sau đây là hình thức gieo trồng bằng hạt? (Công nghệ - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)